เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex G330

Barcode Printer Godex G330

MOBILE : 085-5533762 LINE : penk1234

 

จุดเด่นของเครื่องรุ่นนี้  ## หัวพิมพ์ Kyocera เป็นหัวพิมพ์ที่ทนที่สุดของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ## 

Print Resolution: (300 dpi models) 8 dots / mm (ความละเอียดในการพิมพ์ 300 DPI)

Maximum length of ribbon / Volume: 91m (ใส่่ริบบอนได้ยาวถึง 91 เมตร)

Print method:  (พิมพ์ได้ 2 ระบบ Thermal transfer / Direct Thermal)

Interface: Standard parallel port, RS-232 serial port, USB 

Sensor: Center, removable (เซนเซอร์สามารถปรับได้ ซ้าย ขวา)

Godex G330

 Godex G330 เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดความละเอียด 300 Dpi

 เป็นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่มีความละเอียดสูง สามารถพิมพ์งานบาร์โค้ดเล็กๆ ได้ดี สามารถพิมพ์ 2D บาร์โค้ดได้ดี สามารถพิมพ์ข้อความเล็กๆได้ดี

 

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น G330 แบบตั้งโต๊ะ เพื่องานพิมพ์คมชัดระดับ 300 dpi
ตอบโจทย์งานพิมพ์บาร์โค้ดให้กับผู้ประกอบการที่รองรับงานพิมพ์ขนาดเล็กถึงกลางด้วยเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด แบบตั้งโต๊ะขนาดกะทัดรัดจากแบรนด์ GoDEX รุ่น G330 ที่ไม่เพียงออกแบบการทำงานในลักษณะถ่ายโอนความร้อนผ่านริบบอนหรือผ้าหมึกเท่านั้น แต่ยังให้ผลงานการพิมพ์บาร์โค้ดที่มีความละเอียดและคมชัดระดับ 300 dpi และที่สำคัญแม้จะต้องพิมพ์งานบาร์โค้ดจำนวนมาก ๆ มาตรฐานงานพิมพ์จากเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดราคาประหยัดรุ่นนี้ก็ยังสามารถรักษาประสิทธิภาพงานพิมพ์ไว้ได้เป็นอย่างดี
ประสิทธิภาพงานพิมพ์ที่โดดเด่นด้วยความคมชัดระดับ 300 dpi
เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจากแบรนด์ GoDEX รุ่น G330 ไม่เพียงให้ผลลัพธ์งานพิมพ์ที่ละเอียดสูงถึง 12 dots ต่อมิลลิเมตรหรือราว ๆ 300 dpi เท่านั้น แต่ยังมีความเร็วในการพิมพ์ระดับ 3 นิ้วต่อวินาที โดยสามารถพิมพ์บาร์โค้ดได้กว้างถึง 4.16 นิ้ว และยาวตั้งแต่ 0.16 ถึง 30 นิ้ว ภายใต้หน่วยความจำของเครื่องที่ 8 MB Flash หรือเท่ากับ 16 MB SDRAM ผ่านโปรเซสเซอร์ที่ 32 Bit RISC CPU จึงช่วยให้ทุกงานพิมพ์บาร์โค้ด ไม่ว่าจะจำนวนมากแค่ไหน ความคมชัดของงานพิมพ์ก็ยังชัดเจนและโดดเด่นตามมาตรฐานอุตสาหกรรม ได้เป็นอย่างดี
ดีไซน์เครื่องขนาดกะทัดรัด ใช้งานสะดวก ประหยัดพื้นที่
เพื่อตอบสนองการใช้งานพิมพ์บาร์โค้ดสำหรับผู้ประกอบการขนาดเล็กและกลาง เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบตั้งโต๊ะจากแบรนด์ GoDEX รุ่น G330 จึงได้รับการออกแบบให้มีดีไซน์กะทัดรัดด้วยความสูงของตัวเครื่องประมาณ 6.7 นิ้ว, ยาว 10 นิ้ว และกว้างราว ๆ 8.8 นิ้ว ในขณะที่น้ำหนักเพียง 2.5 กิโลกรัม เท่านั้น นอกจากนี้ ตัวเครื่องยังทนทานต่อการทำงานภายใต้อุณหภูมิตั้งแต่ 5 – 40 องศาเซลเซียล หรือหากจัดเก็บก็สามารถ ดูแลรักษาภายใต้อุณหภูมิระดับ -20 ถึง 50 องศาเซลเซียส ที่สำคัญทางโรงงานยังได้ติดตั้งพอร์ต สำหรับเชื่อมต่อกับ USB และออกแบบให้ที่วางม้วนกระดาษอยู่ด้านนอกที่ความสูงประมาณ 10 นิ้ว หรือราว ๆ 250 มิลลิเมตร ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเปลี่ยนริบบอนได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น ซึ่งทำให้เครื่องปริ้นอเนกประสงค์ GoDEX รุ่น G330 เป็นคำตอบที่ยืนยันว่าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ยี่ห้อไหนดี และเหมาะสำหรับใช้ในงานพิมพ์ทั้งขนาดกลางและเล็ก
ยกระดับความสะดวกในงานพิมพ์บาร์โค้ดด้วยโปรแกรมออกแบบฉลาก
เพื่อให้งานพิมพ์สติ๊กเกอร์บาร์โค้ดมีทั้งความคมชัด, รวดเร็วและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น G330 นี้ จึงได้อำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งานด้วยการติดตั้งโปรแกรมออกแบบฉลาก QLabel-IV สำหรับภาษางานพิมพ์แบบ GEPL และ GZPL autoswitch หรือโปรแกรมออกแบบฉลาก GoLabel ในกรณีที่ผู้ใช้งานใช้ภาษางานพิมพ์แบบ EZPL เท่านั้น ซึ่งไม่ว่าผู้ใช้งานจะเชื่อมต่อเข้ากับซอฟต์แวร์ตระกูล Window อย่าง Window 2000, Window 7, Window 8.1, Window Mobile หรือ XP, VISTA ตลอดจน Android, .NET และ DLL: Win CE ก็ลงตัวได้ทุกช่องทางในเครื่องปริ้นบาร์โค้ดจากแบรนด์ GoDEX รุ่น G330 นี้เครื่องเดียว

 

 

 

Visitors: 87,759