ส่งมอบเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดระดับอุตสาหกรรม ให้บริษัท ซีเลซติกา

เมื่อต้นเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าไปบริการติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบอุตสาหกรรม GoDEX รุ่น EZ2050 ให้กับลูกค้าคือ บริษัท ซีเลซติกา (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทผลิตชิ้นส่วนอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ แผงวงจรและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิคส์ ย่านนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี ตัวเครื่องพิมพ์มีขนาดเล็กกะทัดรัด แต่เปี่ยมด้วยสมรรถนะและคุณภาพของงานพิมพ์คมชัดเทียบเท่าเครื่องพิมพ์อุตสาหกรรมใหญ่ยี่ห้ออื่น เนื่องจากลูกค้าจัดเป็นองค์กรขนาดใหญ่มีกำลังการผลิตปริมาณมากต่อวัน เครื่องพิมพ์รุ่นจึงรองรับงานพิมพ์จำนวนมากได้เป็นอย่างดี

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ2050

เหตุผลที่ลูกค้าสั่งซื้อเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด สำหรับอุตสาหกรรม รุ่นใหญ่ EZ2050 จาก นิปโป เทค เนื่องจากอุปกรณ์การทำงานในโรงงานมีปริมาณผลผลิตไม่เพียงพอต่อความต้องการ โดยลูกค้าใช้งานเครื่องพิมพ์รุ่นอื่นอยู่แล้ว และเคยใช้เครื่องพิมพ์สำหรับทำบาร์โค้ด ระบบการพิมพ์ที่ไว้ใจได้ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความคล่องตัวในการทำงานได้มากขึ้น เทคโนโลยีตรวจจับสติกเกอร์อัตโนมัติลดปัญหายุ่งยากในการทำงานได้อย่างเหนือชั้น ความเร็วการพิมพ์ใน 6 นิ้วต่อวินาที  ความละเอียดระดับ 203 จุดต่อนิ้ว ทางลูกค้าตระหนักถึงประโยชน์ที่จะได้รับจากการนำโซลูชั่นที่ก้าวล้ำสมัยมาใช้งาน ทั้งในแง่ประสิทธิภาพที่เพิ่มสูงขึ้น ค่าใช้จ่ายที่ลดลงอย่างเห็นได้ชัด

เมื่อใช้กับระบบเชื่อมต่อผ่านสาย Ethernet ระบบ LAN และ USB  รองรับการสั่งงานและการจัดการเครื่องพิมพ์ผ่านระบบเครือข่ายได้เป็นอย่างดี สามารถใช้งานร่วมกับคอมพิวเตอร์หลายเครื่องในเครือข่ายเดียวกัน ทำให้สิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาระบบต่ำมาก นับเป็นเครื่องพิมพ์ที่มีคุณภาพการพิมพ์โดดเด่นและคุ้มค่า ทั้งนี้ บริษัท ซีเลซติกา เป็นธุรกิจที่มีการลงทุนสูง พร้อมกับต้องทำงานแข่งกับเวลา เพื่อช่วงชิงความได้เปรียบในการดำเนินธุรกิจ การนำเอาเทคโนโลยีเครื่องพิมพ์ที่ทันสมัยมาใช้หนึ่งในแนวทางที่จะปรับกระบวนการทำงานต่างๆ ขององค์กรให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ2050 สามารถตอบสนองความต้องการของโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ได้อย่างลงตัว

Visitors: 88,581