อบรมพนักงานขายหัวข้อโปรแกรมเครื่องคิดเงินสดระบบ POS

เมื่อต้นเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมาทางเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้จัดการเทรนนิ่งพนักงานขายเรื่องของโปรแกรมระบบ POS คือ ระบบขายหน้าร้านหรือจุดชำระเงิน โดยนำเครื่องคิดเงินมาเขียนโปรแกรมลงบนคอมพิวเตอร์แบบหน้าจอระบบสัมผัส สามารถเก็บข้อมูลการขายและบริหารจัดการสินค้า ตลอดจนข้อมูลของสมาชิก ยอดซื้อสะสม เพิ่มความสะดวกรวดเร็ว ช่วยให้การขายเป็นเรื่องง่าย และเป็นระบบมากขึ้น รองรับการทำงานระบบบาร์โค้ด เพียงมีคอมพิวเตอร์และเครื่องอ่านบาร์โค้ดเท่านั้นก็ใช้งานระบบ POS ได้ เหมาะสำหรับร้านค้าทั่วไปจนถึงขนาดกลางและนำไปประยุกต์ใช้งานเข้ากับธุรกิจหลายประเภทได้ง่ายๆ

โปรแกรมระบบ POS

สำหรับหัวข้อฝึกอบรมและเทรนนิ่งในครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อพัฒนาจุดด้อยเพื่อเสริมศักยภาพให้พนักงานมีความรู้ในทุกด้าน โดยภาพรวมแล้วพนักงานขายจะเข้าใจความสามารถหลักของ โปรแกรมขายสินค้า POS ในด้านระบบตัดสต็อกอัตโนมัติ เมื่อมีการทำรายการขายหน้าร้าน และได้เสริมความรู้เรื่องที่โปรแกรมขาย POS ไม่สามารถแก้ไขยอดจำนวนรายการในกรณีที่รับเข้าสต็อกไปแล้ว ต้องใช้วิธีทำรายการขายออกจากสต็อกอย่างเดียวจึงจะตัดยอดจำนวนสินค้าที่มีในคลังได้ นอกจากการมีความรู้ความเข้าใจในเรื่องดังกล่าวแล้ว ยังมีการเตรียมเนื้อหาเทรนนิ่งเรื่องวิธีการติดตั้งตัวสแกนเข้ากับเครื่องชุด POS สำหรับการอบรมครั้งต่อไปอีกด้วย โปรแกรมเทรนนิ่งพนักงานได้ช่วยพัฒนาเสริมความรู้ ทักษะและทัศนคติที่ดี เพื่อให้ได้มุมมองดีๆ กลับไปพัฒนาตัวเอง เพื่อความสุขในการทำงาน และความสำเร็จของงานบริการลูกค้า

การจัดการอบรมไม่เพียงเพิ่มประสิทธิภาพและผลผลิตของพนักงานขาย แต่ยังสร้างบรรยากาศของการทำงานเป็นทีม เพื่อพัฒนาทีมงานให้สร้างผลงานที่ดี ด้วยทางเราตระหนักดีว่า เครื่องแคชเชียร์สำหรับคิดเงินสดบริเวณจุดขายหน้าร้านและโปรแกรมระบบบริหารจัดการ POS ทำให้การขายรวดเร็วและง่ายขึ้น ช่วยลดความผิดพลาดในการขายสินค้าได้อย่างดีเยี่ยมเกินความคาดหวังของลูกค้า และคำชื่นชมจากลูกค้าที่เคยใช้บริการให้กำลังใจพนักงานทุกคนที่ตั้งใจทำงานอย่างเต็มความสามารถ

Visitors: 87,801