แนะนำสติ๊กเกอร์สำหรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ให้ผู้ผลิตหนังสือพ๊อกเก็ตบุ๊ค

ทางเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด คือตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการสินค้าของ GoDEX ซึ่งเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและสินค้าที่เกี่ยวข้องครบวงจร รวมทั้งบริการผลิตและจัดจำหน่ายสติ๊กเกอร์ดวงเปล่าสำหรับพิมพ์บาร์โค้ด และริบบอนชนิดต่างๆ พร้อมบริการหลังการขายให้บริการกลุ่มลูกค้าธุรกิจขนาดเล็กจนถึงโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ เช่น ร้านสะดวกซื้อ สินค้าอุปโภคบริโภค อาหารทะเลแปรรูป อุตสาหกรรมการ์เมนท์ อุตสาหกรรมรถยนต์ เคมีภัณฑ์ และลูกค้าทั่วไป

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด อุตสาหกรรม

ช่วงกลางเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา ได้โอกาสแนะนำผลิตภัณฑ์สติ๊กเกอร์และริบบอนให้แก่ บริษัท ไพลินบุ๊คเน็ต จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตหนังสือประเภทพ๊อกเก็ตบุ๊ค ในเขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร โดยผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าใช้อยู่นั้นเป็นสติ๊กเกอร์บาร์โค้ดแบบสติ๊กเกอร์เนื้อกึ่งมันกึ่งด้าน ชนิดกาวรีมูฟ ขนาด 5 x 3.5 เซนติเมตร และริบบอน ขนาด 110 X 360 เมตร สติ๊กเกอร์บาร์โค้ดชนิดนี้ราคาย่อมเยา นำมาประยุกต์ใช้งานทั่วไปได้อเนกประสงค์ เหมาะกับลักษณะงานพิมพ์ที่ไม่สัมผัสความชื้น ความร้อน หรือใช้งานในห้องเย็น เพราะเนื้อสติ๊กเกอร์เป็นกระดาษอาจฉีกขาดหรือหมึกพิมพ์เลือนหายได้ง่าย นับว่าเหมาะกับลักษณะการใช้งานของลูกค้าที่นำไปพิมพ์รหัสบาร์โค้ดติดบนหนังสือ

ทั้งนี้ บริษัท ไพลินบุ๊คเน็ต ให้โอกาสทีมบริการของเราเข้าไปนำเสนอสติ๊กเกอร์และริบบอน คุณภาพดีจากนิปโป เทค พร้อมยื่นใบเสนอราคาให้กับฝ่ายจัดซื้อ ทางเราได้ทำการทดสอบคุณสมบัติของเนื้อสติ๊กเกอร์ ซึ่งลูกค้าสเปกมาว่าต้องการให้มีความหนาเพียงพอ สำหรับติดบาร์โค้ดปิดทับบนหนังสือไม่ให้เห็นบาร์โค้ดอันเก่า หลังจากขอตัวอย่างสติ๊กเกอร์จากทางลูกค้ามาวัดด้วยเครื่อง ทราบว่าสติ๊กเกอร์รวมแผ่นรองหลังกระดาษกลาสซีนทั้งหมดมีขนาด 15 แกรม จึงพิจารณาวัสดุกระดาษเพื่อนำมาผลิตสติ๊กเกอร์เป็นตัวอย่างไปให้ลูกค้าเปรียบเทียบทั้งผลิตภัณฑ์และราคาว่าสนใจใช้บริการจากทางนิปโป เทคหรือไม่

ปัจจุบันโลกธุรกิจมีการแข่งขันสูง การแข่งขันกับคู่แข่งรายอื่นทวีความรุนแรงขึ้น ความเติบโตด้านยอดขายต้องแลกมาด้วยความพยายามที่มากขึ้น ทางเราขอบคุณลูกค้าที่ให้โอกาสนำเสนอสิ่งดีๆ และเชื่อว่าสินค้าที่มีคุณภาพของ GoDEX จะช่วยให้ลูกค้ามีทางเลือกมากขึ้น ตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยหวังว่า บริการที่น่าเชื่อถือจากนิปโป เทคที่มุ่งมั่นตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ดีที่สุด จะทำให้ลูกค้าเลือกเรา

Visitors: 87,797