สาธิตเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด รุ่น EZ1100Plus ให้ลูกค้าใหม่

ในช่วงกลางเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา ทีมงานขายของเรา ได้บริการอบรมลูกค้าใหม่ ดีลเลอร์ที่ระยอง  ซึ่งเป็นศูนย์จำหน่ายคอมพิวเตอร์รายใหญ่ ในจังหวัดระยอง ลูกค้าได้เชิญทีมบริการของบริษัท  เข้าไปอบรมการใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ1100Plus เหตุผลที่ให้ความสนใจเครื่องพิมพ์แบบตั้งโต๊ะขายดีรุ่นนี้ เนื่องจากลูกค้าต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับธุรกิจบาร์โค้ดเพิ่มขึ้น สำหรับงานขาย การตลาดและการบริการต่อยอดจากผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ที่ลูกค้าจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน

ราคาเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

นอกจากนั้นทีมฝ่ายขายของเรายังให้ความรู้และสาธิตการใช้งานระบบบาร์โค้ดให้กับพนักงานของลูกค้าซึ่งไม่คุ้นเคยกับเทคโนโลยีเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดมาก่อน เราไม่พลาดในการดูแลให้ลูกค้ามีความเข้าใจในตัวผลิตภัณฑ์อย่างละเอียดและการปฏิบัติใช้งานจริงได้อย่างถูกต้อง โดย เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น EZ1100Plus เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ตั้งโต๊ะยอดนิยมซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับงานขาย เนื่องจากเป็นใช้งานได้อเนกประสงค์ ตัวเครื่องพิมพ์มีขนาดกะทัดรัด ประหยัดพื้นที่ รองรับงานอุตสาหกรรมที่ต้องการงานพิมพ์ ปริมาณมากได้อย่างดีเยี่ยม เหมาะสำหรับใช้งานในสำนักงานระดับมืออาชีพ

หลังจากลูกค้าดีลเลอร์รายนี้ได้ทราบข้อมูลโดยละเอียดมากขึ้นแล้ว ได้แสดงความสนใจที่จะขอเป็นดีลเลอร์นำสินค้าจากนิปโป เทคไปจำหน่ายในภาคตะวันออกในอนาคต ทางเราต้องขอขอบคุณลูกค้าที่เชื่อมั่นในสินค้าและบริการของเรา หากมีความประสงค์จะสมัครเป็นดีเลอร์ เป็นเรื่องที่ไม่ยุ่งยาก หากมีข้อสงสัยหรือติดขัดประการใด สามารถต่อสอบถามกับฝ่ายขายโดยตรง ตลอดจนทีมช่างเทคนิคผู้ชำนาญการยินดีที่จะสาธิตการใช้งานและแก้ปัญหาให้อย่างรวดเร็วที่สุด เพื่อสร้างความมั่นใจและส่งเสริมให้ทีมงานขายของลูกค้าปรับปรุงแก้ไขงานบริการด้านการขายให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น จนกระทั่งสามารถเปิดการขายเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดได้ตามที่ลูกค้ามุ่งหวัง รวมถึงปิดยอดขายได้อย่างงดงาม

Visitors: 88,422