พบดีลเลอร์สนใจจำหน่ายเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดในระยอง

ช่วงปลายเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าพบลูกค้า ดีลเลอร์ที่จังหวัดระยอง ธุรกิจที่ลูกค้าทำเป็นหลักคือเครื่องพิมพ์บนแพคเกจจิ้ง และเป็นเทรดดิ้งในเรื่องเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ริบบอน สติ๊กเกอร์ ลูกค้าแจ้งความสนใจในแบรนด์สินค้า GoDEX และริบบอนจากนิปโป เทค เนื่องจากนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพและราคาสมเหตุสมผลสามารถแข่งขันได้ในท้องตลาด โดยในโซนระยองยังมีลูกค้าอีกหลายเจ้า ทางลูกค้าต้องการสินค้าแบรนด์ GoDEX ไปจัดจำหน่าย

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด สติ๊กเกอร์

ที่ผ่านมาสินค้าของ GoDEX เน้นการทำตลาดด้านคุณภาพดี ราคาย่อมเยา ตัวเครื่องและหัวพิมพ์ทนทานต่อการใช้งานอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลานาน ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั้งร้านค้าปลีกขนาดเล็ก หน่วยงานราชการ สำนักงานทั่วไป ธุรกิจเอสเอ็มอี และโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ สำหรับกลยุทธ์ความร่วมมือกับดีเลอร์ในท้องถิ่นนิคมอุตสาหกรรมจังหวะระยอง จะเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายใหม่ โดยจับกลุ่มเป้าหมายคือ ธุรกิจค้าปลีก ธุรกิจร้านอาหาร โรงงานและคลังสินค้า ธุรกิจเเฟรนไชส์ การขนส่ง โลจิสติกส์ สินค้าสุขภาพ อุตสาหกรรมยานยนต์ การเกษตร ไปรษณีย์ หน่วยงานราชการต่างๆ ด้วยการเน้นความเป็นผู้นำเทคโนโลยีการพิมพ์ ซึ่งได้รับความไว้วางใจมาเป็นระยะเวลานาน และประหยัดด้วยหมึกพิมพ์

ขณะนี้มีดีลเลอร์เจ้าใหม่ติดต่อเข้ามาหลายราย ทางเราหวังว่าจะได้ขยายความร่วมมือทั้งการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดของ GoDEX ที่มีคุณภาพระดับมาตรฐานอุตสาหกรรม แต่โครงสร้างแบบเครื่องพิมพ์ตั้งโต๊ะขนาดกะทัดรัด ใช้ตั้งวางได้ง่าย มีความละเอียดในการพิมพ์มาก สามารถทำงานได้อย่างรวดเร็ว การพิมพ์บาร์โค้ดขนาดเล็กก็มีความคมชัด อ่านบาร์โค้ดได้ง่าย นอกจากนี้ทางเรานิปโป เทคยังจัดจำหน่ายริบบอนและสติ๊กเกอร์บาร์โค้ดหลายรูปแบบที่รองรับความต้องการใช้งานได้อย่างครอบคลุม ตลอดจนความร่วมมือกับดีลเลอร์ในการจัดจำหน่ายพร้อมโซลูชั่นต่างๆ  เช่น โปรแกรมซอฟต์แวร์ขายหน้าร้าน POS สำหรับธุรกิจค้าปลีก เพื่อความเติบโตก้าวหน้าไปพร้อมกันในอนาคต

Visitors: 88,471