แนะนำเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ลูกค้าย่านถนนร่มเกล้า

ในปัจจุบันระบบบาร์โค้ดเข้ามามีบทบาทในภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมมากขึ้น พบเห็นบนสินค้าสำหรับขายปลีกทั่วไป ระบบโลจิสติกส์ ภาชนะอาหาร ซองยา บรรจุภัณฑ์ไปรษณีย์ จนถึงสายรัดข้อมือคนไข้ในโรงพยาบาล เห็นได้ชัดเจนว่าการใช้งานบาร์โค้ดเข้าไปช่วยในการเก็บข้อมูลได้สะดวกรวดเร็วและถูกต้องแม่นยำ ส่งเสริมประสิทธิภาพการทำงาน ทั้งยังประหยัดเวลา และลดค่าใช้จ่ายหลายด้าน

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด tsc ราคา

ช่วงปลายเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าพบลูกค้า บริษัทผลิตชิ้นส่วนอุปกรณ์ออโต้พาร์ทต่างๆ ย่านถนนร่มเกล้า ลูกค้ามีความสนใจในตัวอุปกรณ์สแกนเนอร์ และลูกค้ามีปัญหากับการใช้งานจากอุปกรณ์ตัวเก่า เมื่อทางนิปโป เทคได้มีโอกาสเข้าไปนำเสนอเครื่องสแกนเนอร์บาร์โค้ดและเครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์บาร์โค้ด ลูกค้าจึงให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยทีมงานให้บริการที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ให้บริการถึงสถานที่ พร้อมจะให้คำปรึกษาทุกอาการเสียของเครื่อง สามารถแก้ปัญหาของลูกค้า แม้ว่าอุปกรณ์ตัวนั้นจะไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ของบริษัทเรา ซึ่งมีผลสำคัญให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์จากบริษัทนิปโป เทค

ทางทีมเซอร์วิสทำให้ลูกค้าไว้วางใจในคุณภาพการบริการ ตลอดจนคุณภาพของผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและสินค้าอื่นที่เกี่ยวข้องจากบริษัทนิปโป เทค ด้วยความประทับใจครั้งนี้เองทำให้ลูกค้าตัดสินใจสั่งซื้อสแกนเนอร์ยี่ห้อ GoDEX รุ่น GS220 จำนวน 11 ตัว และทางลูกค้าแจ้งว่า หลังจากที่สายการผลิตใหม่เสร็จสมบูรณ์ ลูกค้ายินดีที่จะสั่งซื้อเครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์บาร์โค้ดเพิ่มเติมในโอกาสต่อไป

ปัจจุบันทางนิปโป เทคมีเครื่องพิมพ์ให้เลือกหลายยี่ห้อหลายรุ่น เครื่องพิมพ์สมัยใหม่มีขนาดเล็กกะทัดรัดออกแบบมาสำหรับการใช้งานที่มีพื้นที่จำกัด มีความแม่นยำสูง รองรับงานพิมพ์ปริมาณมาก เหมาะสำหรับการใช้งานในสำนักงานและสภาพแวดล้อมในอุตสาหกรรม เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดยี่ห้อ GoDEX จากนิปโป เทคใช้พิมพ์งานได้หลายลักษณะ นำไปลอกและแปะติดกับวัสดุได้ทันที ลดขั้นตอนและประหยัดเวลาการทำงาน ที่สำคัญคือราคาประหยัดคุ้มค่า

Visitors: 88,599