แนะนำเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ธุรกิจนำเข้าสินค้าญี่ปุ่น

ช่วงต้นเดือนเมษายน 2559 เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด เข้าไปบริการลูกค้าคือ โรงงานนำเข้าสินค้าประเภทอาหารและของใช้จากญี่ปุ่นในนิคมอุตสาหกรรมสมุทรสาคร ลูกค้าต้องการลงทุนสั่งซื้อเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเพิ่มจากเดิม เนื่องจากได้ขยายปริมาณของการนำเข้าสินค้าเพิ่มขึ้นมาก ทีมฝ่ายขายของเราจึงได้นำเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดยี่ห้อ GoDEX เข้าไปเทสวิธีการใช้งาน ซึ่งลูกค้าเรียนรู้เข้าใจได้ง่าย สามารถพิมพ์งานอย่างรวดเร็วและต่อเนื่องได้ปริมาณการผลิตต่อวันจำนวนมากตามที่ลูกค้าต้องการ ช่วยประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด pantip

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่เราจัดจำหน่ายเป็นแบรนด์สินค้ามีคุณภาพและราคาย่อมเยา แต่ละยี่ห้อเป็นที่นิยมในตลาด จุดเด่นของเครื่องพิมพ์ทันสมัยเหล่านี้จะมีระบบเซ็นเซอร์ในการจับช่องว่างระหว่างสติ๊กเกอร์ ทำให้สามารถสั่งพิมพ์ฉลากได้อย่างแม่นยำบนสติ๊กเกอร์บาร์โค้ดที่ตัดไว้เรียบร้อยแล้ว ทำงานพิมพ์ได้สะดวกรวดเร็วมากขึ้น ไม่ต้องมาเสียเวลาตัดเป็นดวงๆ ในภายหลัง ทั้งยังมีตัวกรอสติ๊กเกอร์ที่พิมพ์แล้วอัตโนมัติ หมดปัญหาการเสียเวลาม้วนกองสติ๊กเกอร์ให้ยุ่งยากอีกต่อไป

นับได้ว่าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเป็นตัวแปรสำคัญในการดำเนินธุรกิจของลูกค้า ทางนิปโป เทค เป็นผู้จำหน่ายอุปกรณ์ระบบบาร์โค้ดแบบครบวงจร มีทั้งเครื่องพิมพ์ตั้งโต๊ะและเครื่องพิมพ์อุตสาหกรรม ตลอดจนอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ ริบบอน สติ๊กเกอร์ เครื่องสแกนบาร์โค้ด ลิ้นชักเก็บเงิน และสินค้าอื่นๆ พร้อมที่จะบริการและดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิด ติดตามเอาใจใส่ผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าได้ซื้อไป เพื่อให้ลูกค้าเกิดความรู้สึกพึงพอใจว่าพนักงานขายเอาใจใส่ติดตามตลอดเวลา ธุรกิจนำเข้าสินค้าจากญี่ปุ่นสามารถใช้รหัสบาร์โค้ดในระบบรับและส่งสินค้า โดยพิมพ์ลงบนกระดาษใช้งานบนบรรจุภัณฑ์ ในโกดังจัดเก็บสินค้า ให้เกิดประโยชน์และประสิทธิภาพต่อการดำเนินงานธุรกิจอย่างกว้างขวาง ทางเรายังจำหน่ายริบบอนและสติ๊กเกอร์บาร์โค้ดทุกประเภท พร้อมแนะนำให้ความช่วยเหลือให้ลูกค้าเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับงานพิมพ์ ซึ่งจะทำให้ฉลากบาร์โค้ดมีความทนทาน ไม่ฉีกขาดง่าย อ่านรหัสได้ถูกต้อง สามารถใช้งานได้ตรงตามวัตถุประสงค์

Visitors: 87,767