Zebra ZD500 เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดสำหรับร้านค้าปลีก | N Print

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ขนาดเล็ก

ถ้าจะพูดถึงเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่เหมาะกับร้านค้าปลีกหรืออุตสาหกรรมขนาดเล็กที่ใช้งานง่ายแล้วหล่ะก็ เรามีเครื่องอ่านบาร์โค้ดตัวหนึ่งมาแนะนำให้ชมกัน รับรองว่าหลายๆท่านต้องถูกใจเครื่องอ่านบาร์โค้ดตัวนี้เป็นแน่ครับ จะเป็นยังไงไปชมกันเลย

Zebra ZD500 Printer Barcode เป็นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดขนาดเล็กตั้งโต๊ะ ที่มีหัวพิมพ์แบบถ่ายโอนความร้อนผ่านผ้าหมึ และแบบถ่ายโอนความร้อนโดยตรง ซึ่งการใช้งานของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดตัวนี้นั้นสามารถทำได้ง่ายด้วยหน้าจอ LCD พิมพ์บาร์โค้ดประสิทธิภาพสูง มีความแข็งแรงทนทาน ตัวเครื่องได้รับการออกแบบให้เป็นลักษณะแบบเปิด เพื่อให้ง่ายต่อการปรับเปลี่ยนบำรุงรักษาและให้บริการ ตัวเครื่องพิมพ์สามารถพิมพ์งานขนาดใหญ่ที่มีความกว้างสูงสุดได้ถึง 4 นิ้ว และพิมพ์ได้ในอัตราเร็ว 6 นิ้วต่อวินาที พิมพ์ได้คมชัดในอัตราความเร็วสูง แม่นยำสูง สามารถพิมพ์ได้หลายภาษาและหลายแบบอักษร ได้รับการออกแบบให้สามารถเลือกใช้ได้หลายอุตสาหกรรม ออกแบบให้ทำงานคงทนในสภาพการทำงานที่ร้อนและอื่น ๆ ใช้งานง่าย เชื่อมต่อได้กับทุกระบบปฏิบัติการสามารถเชื่อมต่อกับเน็ตเวิร์คด้วยอุปกรณ์ มาตรฐาน เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ด้วย USB และรองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ ด้วย Serial Port 

เรียกได้ว่าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดตัวนี้สำหรับมือใหม่ก็สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายเลยนะครับ หากใครสนใจรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถติดต่อสอบถามทางเราได้เลยครับ

Visitors: 88,475