2 ปัญหาแก้ได้ แค่มี โปรแกรมขายหน้าร้าน | N Print

download โปรแกรม ขาย หน้า ร้าน ฟรี

2 ปัญหาแก้ได้ แค่มีโปรแกรมขายหน้าร้าน การขายสินค้าและคิดเงินแบบเดิมๆ โดยใช้เครื่องคิดเลขนั้นมักจะมีปัญหาอยู่เสมอ ดังนั้นมาใช้โปรแกรมขายหน้าร้านดูไหม ซึ่งนอกจากจะช่วยเพิ่มความรวดเร็วและความแม่นยำในการคิดราคาสินค้าให้กับคุณแล้ว ก็ยังช่วยแก้ 2 ปัญหาเหล่านี้ได้ดีอีกด้วย จะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกัน

  1. ปัญหาการถูกขโมยหรือคิดราคาผิด

เพราะโปรแกรมขายหน้าร้านจะมีราคาที่ตายตัวอยู่ในระบบอยู่แล้ว ทั้งยังสามารถเช็คจำนวนสินค้าทั้งหมดกับสินค้าที่ขายออกไปแล้วได้อีกด้วย จึงช่วยป้องกันการถูกขโมยได้เป็นอย่างดี แถมไม่ต้องกังวลว่าจะคิดราคาผิดอีกด้วย ทีนี้แม้ว่าจะจ้างพนักงานมาขายแทน ก็ไม่ต้องกลัวว่าพนักงานจะจำราคาผิดหรือแอบโกงแล้วล่ะ

  1. ปัญหาการวิเคราะห์สินค้าขายดี

หลายคนพยายามมุ่งเน้นที่จะทำการตลาด โดยวิเคราะห์ว่าสินค้าตัวไหนขายดีและทำกำไรได้มากที่สุด แต่การใช้แค่ความคิดและกระดาษมานั่งขีดเขียนเอานั้น มักจะเสียเวลาและไม่ได้ผลลัพธ์ที่แม่นยำเท่าที่ควร แต่เมื่อคุณใช้ โปรแกรมขายหน้าร้าน มันจะช่วยคิดวิเคราะห์ให้คุณอย่างเสร็จสรรพตั้งแต่สินค้าขายดีไปจนถึงกำไรในแต่ละวันเลยทีเดียว สะดวกมากใช่ไหมล่ะ

แค่มี โปรแกรมขายหน้าร้าน ก็สามารถแก้ปัญหาเหล่านี้ได้อย่างง่ายดาย เพราะฉะนั้นให้ โปรแกรมขายหน้าร้าน เป็นตัวช่วยในการขายสินค้าในร้านของคุณดูสิ

Visitors: 87,761