โปรแกรมขายหน้าร้าน excel ของแท้ดีกว่าของฟรีอย่างไร | N Print

โปรแกรมขายหน้าร้าน excel

               โปรแกรมขายหน้าร้าน excel ถ้าเราลองดูดีๆนั้นจะมีทั้งของแท้ที่ต้องเสียเงินในการซื้อและของฟรีที่สามารถดาวน์โหลดได้ทั่วไปตามเน็ตซึ่งมีหลากหลายให้เลือกใช้  มีทั้งจุดดีจุดด้อยให้คุณนั้นเลือกใช้กันมากมาย ถ้าหากคุณพอจะมีเงินลงทุนก็น่าจะซื้อของแท้ไปเลย แต่ถ้าเพิ่งเริ่มต้นอยากทดลองใช้จะลองโหลดตามเน็ตกันก็ได้นะ วันนี้ก็จะมาพูดถึงโปรแกรมขายหน้าร้านของแท้ว่าดีกว่าของฟรีอย่างไร

             โปรแกรมขายหน้าร้าน excel นั้นคุณสมบัติอย่างไรบ้าง มาดูกัน

                โปรแกรมขายหน้าร้าน excel ของแท้นั้นอาจจะต้องเสียเงินในการซื้อ แต่ระบบในการใช้งานจะมีความเสถียร   มีการแบ่งหมวดหมู่ชัดเจนไม่ค่อยรวนและช้าเหมือนกับของฟรี รวมทั้งสามารถเก็บบันทึกข้อมูลได้ทั้งหมดด้วย เพราะบางครั้งของฟรีอาจเก็บข้อมูลได้น้อยหรือมีบางส่วนสูญหาย และในบางครั้งอาจติดลิขสิทธิ์จากผู้ที่พัฒนาซึ่งปิดการใช้งานทำให้แก้ไขไม่ได้ และคนที่โหลดมาใช้ก็ไม่สามารถแก้ไขได้จะถามในส่วนนี้ก็ไม่รู้จะติดต่อได้เช่นไรเพราะเป็นโปรแกรมโหลดฟรี แต่ถ้าซื้อของแท้จากผู้พัฒนา รับรองเลยว่า ทุกปัญหาจะแก้ได้และจะมีการอัพเดตระบบให้ฟรีอีกด้วย 

                เพราะฉะนั้น โปรแกรมขายหน้าร้าน ของแท้แม้จะมีราคาแพงแต่ก็คุ้มค่าที่จะลงทุน เพราะมีความเสถียร อัพเดตใหม่ๆเสมอและสามารถแก้ปัญหาได้ทุกเวลาเพราะมีผู้พัฒนาระบบคอยดูแล  แต่หากเป็นของฟรี โปรแกรมอาจไม่เสถียรและไม่สามารถแก้ปัญหาได้ อาจก่อให้เกิดความเสียหายทางธุรกิจได้

Visitors: 88,371