เครื่องพิมพ์บาร์โค๊ด Godex ( Barcode Printer )

 

 #เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด  #Printer barcode  ปทุมธานีเราก็ไปติดตั้งให้ครับ 

#มีบริการหลังการขาย #มีเจ้าหน้าที่คอยแก้ไขปัญหา #ไม่ทอดทิ้งลูกค้า #บริการกันเอง

 

ติดต้งเครืองพิมพ์บาร์โค้ด 

 

# มีบริการติดตั้ง มีบริการหลังการขาย เข้าบริการถึงที่ โดยช่างผู้ชำนาญเรื่อง เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เครื่องอ่านบาร์โค้ด

 

     เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

 

 เครื่องพิมพ์บาร์โค๊ด ( barcode printer ) เป็นอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับพิมพ์บาร์โค้ดซึ่งเวลาที่จะใช้นั้นจะต้องต่อพ่วงเข้ากับคอมพิวเตอร์สำหรับใช้ในการพิมพ์สติ๊กเกอร์ พิมพ์บาร์โค้ด ป้ายชื่อหรือแท็กที่สามารถใช้ติดกับสินค้าต่างๆ ไม่ว่าจะใช้ในห้องเย็นหรือต้องการความคงทนก็สามารถใช้ได้เครื่องพิมพ์บาร์โค๊ดโดยทั่วไปส่วนมากจะเป็นเครื่องพิมพ์ชนิดที่เป็น Thermal Tranfer คือ เครื่องพิมพ์บาร์โค๊ดซึ่งเป็นระบบที่ต้องใช้ริบบอนในการพิมพ์บาร์โค้ด และ บริษัทเรายังเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องพิมพ์บาร์โค๊ด ยี่ห้อดัง เช่น Barcode Printer Citizen, Barcode Printer Datamax, Barcode Printer Intermec, Barcode Printer Sato, Barcode Printer TSC, Barcode Printer Zebra

 

เครื่องพิมพ์บาร์โค๊ดนั้นมีด้วยกัน 2 รูปแบบ คือ

1. เครื่องพิมพ์บาร์โค๊ด ( Printer barcode ) ด้วยระบบ Thermal Tranfer  คือชนิดที่ใช้ความร้อนผ่านหมึกพิมพ์ที่เรียกว่า " ริบบอน " แล้วส่งผ่านสู่สติ๊กเกอร์เป็นบาร์โค้ดหรือเป็นภาพออกมา

2.เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ( barcode Printer ) ด้วยระบบ Direct Thermal คือระบบที่ใช้ความร้อนผ่านลงบนตัวเนื้อของสติ๊กเกอร์โดยตรงซึ่งต้องใช้กับสติ๊กเกอร์ที่เคลือบหมึกพิมพ์ไว้ที่บนตัวของสติ๊กเกอร์แล้ว ระบบนี้จะไม่ต้องใช้ริบบอนในการพิมพ์

วิธีการเลือกเครื่องพิมพ์บาร์โค๊ดให้เหมาะกับการนำไปใช้งาน ทำให้คุณประหยัดไม่ต้องเสียค่าซ่อมบำรุงเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เพราะ การใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดถ้าหากว่าคุณนำไปใช้งานไม่ถูกประเภทหรือใช้งานไม่ถูกต้องอาจจะเกิดความเสียหายกับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

1.ดูระบบของเครื่องพิมพ์ที่ใช้ในการพิมพ์บาร์โค้ดว่าใช้ระบบใดในการพิมพ์บาร์โค้ด หรือ พิมพ์ป้ายชื่อ พิมพ์รูป

2.ดูว่างานของเราที่จะพิมพ์นั้นต้องการความละเอียดมากน้อยเพียงใดถ้าหากคุณจะใช้เพื่อนำไปพิมพ์โลโก้ของคุณลงบนตัวของ            สติ๊กเกอร์เพื่อนำไปติดบนสินค้าทางเราขอแนะนำให้คุณเลือกใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่มีความละเอียด 300 dots

3.ความเร็วของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแต่ละเครื่องไม่เท่ากันเพราะฉะนั้นก็จะต้องดูที่งานของคุณว่าคุณต้องการที่จะใช้ความเร็วในการ      พิมพ์บาร์โค้ดมากน้อยเพียงใด

4.ดูหน้ากว้างของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดว่าสามารถที่จะใช้กับสติ๊กเกอร์ที่คุณมีอยู่ได้หรือไม่ เพราะ หน้ากว้างของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด    แต่ละชนิดไม่เท่ากันเพราะมีการออกแบบเครื่องพิมพ์บาร์โค๊ดมาเพื่อที่จะรองรับการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ

**ถ้าหากว่าคุณไม่รู้ว่างานของคุณเหมาะกับเครื่องพิมพ์บาร์โค๊ดชนิดไหนแบบใดสามารถโทรศัพท์สอบถามกับทางเราได้ที่ก่อนที่จะทำการสั่งซื้อ รับประกันได้ว่าคุณจะได้เครื่องพิมพ์บาร์โค๊ดที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการทำงานของคุณอย่างแน่นอน 

สิ่งที่สำคัญสำหรับเครื่องพิมพ์บาร์โค๊ดระบบ Thermal Tranfer ก็คือ "ริบบอน" ซึ่งริบบอนมีอยู่ 3 ชนิดซึ่งริบบอนแต่ละชนิดคุณสมบัติในการพิมพ์บาร์โค้ดหรือการนำไปใช้งานนั้นแตกต่างกันแน่นอน

1.ริบบอน Wax เป็นริบบอนที่เหมาะกับกระดาษธรรมดาเช่น แท็กชื่อ ป้ายราคา ที่ใช้ติดสินค้าทั่วไป ริบบอน Wax เหมาะกับการพิมพ์บนสติ๊กเกอร์ที่เป็นกระดาษธรรมดา กระดาษกึ่งมันกึ่งด้าน กระดาษอาร์ตมัน ป้ายกระดาษ แต่เหมาะที่สุดสำหรับพิมพ์บนสติ๊กเกอร์เนื้อกึ่งมันกึ่งด้านและสติ๊กเกอร์เนื้อทรานเฟอร์เพราะจะได้งานพิมพ์บาร์โค้ด ที่ดำ-เงา สวยงาม ริบบอน Wax มีราคาถูกสามารถใช้ได้หลากหลายในงานทั่วไปเหมาะสำหรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดขนาดกลางและขนาดใหญ่เนื้อริบบอน มีทั้ง Face In ( Face In คือ หมึกพิมพ์จะอยู่ด้านใน ) และ Face Out ( Face Out คือ หมึกพิมพ์จะอยู่ด้านนอก )ริบบอน Wax สามารถใช้ได้กับเครื่องพิมพ์บาร์โค๊ดทุกรุ่นทุกยี่ห้อ 

2.ริบบอน Wax-Resin เป็นริบบอนที่มีเนื้อผสมระหว่าง N กับ S เหมาะกับงานพิมพ์บนกระดาษผิวมัน เช่น กระดาษอาร์ตมัน ริบบอนแบบ Wax หรือ Wax Resin มาประยุกต์การใช้งานต่างๆได้มากมาย ริบบอน Wax-Resin เป็นริบบอนที่เหมาะกับงานพิมพ์บนกระดาษผิวมันจะสร้างความสวยงามและความคมชัดให้กับงานของคุณเป็นอย่างมากและยังสามารถยึดติดกับพื้นผิวของสติ๊กเกอร์ได้ดีกว่าริบบอน Wax ริบบอน Wax-Resin เหมาะสำหรับงานพิมพ์บาร์โค้ดที่ใช้เป็นเวลานานๆเพราะเนื่องจากคุณสมบัติของริบบอน Wax-Resin สามารถติดทนทานมากส่วนมากจะนำไปใช้ในการพิมพ์งานในอุตสาหกรรม งานห้องเย็น ห้องแช่แข็ง อุณภูมิตั้งแต่ 0 ถึง -40 องศา จะไม่มีการลอกหลุดและจะมีความคมชัดเป็นอย่างมาก

3.ริบบอน Resin เป็นริบบอนที่พิมพ์แล้วทนต่อการขูดขีด ไม่หลุดลอก เหมาะกับการพิมพ์ลงบนสติ๊กเกอร์ที่เป็นเนื้อกระดาษทั่วไปที่นำไปใช้ในอุณภูมิปกติ ริบบอน Resin มีคุณสมบัติยึดติดพื้นผิวของตัวสติ๊กเกอร์ได้ดีในสติ๊กเกอร์ที่มี่ผิวเรียบและมีความมันวาวสูงและยังสามารถทนต่อรอยขีดข่วน ทนความร้อน กันน้ำ กันความชื้นได้เป็นอย่างดี เหมาะกับการนำไปใช้งานในห้องเย็น งานเครื่องสำอาง สติ๊กเกอร์รับประกันสินค้า ริบบอน Resin สามารถใช้งานได้กับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดทุกรุ่นทุกยี่ห้อแต่ต้องคำนึงถึงการนำไปใช้งานด้วยว่าใช้กับงานถูกประเภทหรือไม่ ถ้าหากคุณนำไปใช้อย่างถูกประเภทก็จะสามารถใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 การที่คุณจะเลือกซื้อเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดสักเครื่องนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายและก็ไม่ใช่เรื่องยากเช่นกัน ถ้าหากคุณไม่มีความรู้ในด้านนี้สามารถที่จะโทรศัพท์มาปรึกษาเราก่อนที่จะทำการสั่งซื้อสินค้า หรือ ถ้าหากคุณไม่แน่ใจว่างานของคุณจะเหมาะกับเครื่องพิมพ์บาร์โค๊ดแบบใดและเหมาะกับริบบอนแบบใดเราขอแนะนำให้โทรศัพท์มาสอบถามกับทางเราโดยตรงซึ่งเราจะได้แนะนำรุ่นของเครื่องพิมพ์และริบบอนที่เหมาะกับการใช้งานของคุณ เพื่อที่คุณจะได้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและริบบอนที่ใช้กับงานของคุณแล้วเกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งานเพื่อที่ทำให้สติ๊กเกอร์ที่คุณพิมพ์ออกมานั้นเกิดความสวยงามและสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Visitors: 87,468