เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex G300

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น (barcode Printer GODEX G300 )

MOBILE : 085-5533762 LINE : penk1234

 Godex G300 Printer barcode

จุดเด่นของเครื่องรุ่นนี้  ## หัวพิมพ์ Kyocera เป็นหัวพิมพ์ที่ทนที่สุดของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ## 

Print Resolution: (203 dpi models) 8 dots / mm (ความละเอียดในการพิมพ์ 203 DPI)

Maximum length of ribbon / Volume: 91M (ใส่่ริบบอนได้ยาวถึง 91 เมตร)

Print method:  (พิมพ์ได้ 2 ระบบ Thermal transfer / Direct Thermal)

Interface: Standard parallel port, RS-232 serial port, USB 

Sensor: Center, removable (เซนเซอร์สามารถปรับได้ ซ้าย ขวา)

## รองรับการเชื่อมต่อแบบ LAN ##

 เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น G300 แบบตั้งโต๊ะ ตอบโจทย์งานพิมพ์ขนาด 4 นิ้วได้อย่างลงตัว
นอกจากเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น G300 จะออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัด ประหยัดพื้นที่และรองรับการพิมพ์สติกเกอร์บาร์โค้ดทั้งขนาดเล็กและขนาดกลางได้อย่างมีประสิทธิภาพผ่านระบบการพิมพ์ แบบถ่ายโอนความร้อนจากริบบอนหรือผ้าหมึกแล้ว ในเครื่องปริ้นบาร์โค้ด รุ่นนี้ยังมีฟังก์ชั่นการทำงาน ที่ให้ความคมชัดและเก็บรายละเอียดได้สูงถึง 8 dots ต่อมิลลิเมตร ภายใต้ความเร็วระดับ 4 นิ้วต่อวินาที จึงนับว่าเป็นอีกหนึ่งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดราคาประหยัดที่ตอบโจทย์งานพิมพ์ริบบิ้นและฉลากมาตรฐาน ที่มีต้นทุนต่ำได้อย่างลงตัว
ประสิทธิภาพงานพิมพ์คุณภาพสูง แม้ต้องพิมพ์งานจำนวนมาก
ด้วยขนาดความละเอียดของหัวพิมพ์ระดับ 203 dpi หรือประมาณ 8 dots ต่อมิลลิเมตร ทำให้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น G300 สามารถตอบสนองงานพิมพ์สติ๊กเกอร์บาร์โค้ดที่มีความกว้างของชิ้นงาน สูงสุด 4.25 นิ้ว และความยาวระหว่าง 0.16 – 0.68 นิ้ว ได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยในเครื่องรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับหน่วยความจำระดับ 8 MBFlash หรือเท่ากับ 16MB SDRAM จึงช่วยทำให้ผู้ใช้งานสามารถพิมพ์งานบาร์โค้ดคราวละจำนวนมาก ๆ ได้อย่างต่อเนื่อง
ตอบสนองทุกฟังก์ชั่นงานพิมพ์บาร์โค้ดผ่านระบบเซ็นเซอร์ในตัวแบบ Fixed transmissive sensor และ Fixed reflective sensor
ไม่ว่างานพิมพ์บาร์โค้ดที่ต้องการจะเป็นสติ๊กเกอร์แบบมีช่องว่าง, สติ๊กเกอร์เจาะรูคอม, สติ๊กเกอร์ต่อเนื่อง, จับดวงสติ๊กเกอร์อัตโนมัติหรือจะเป็นสติ๊กเกอร์แบบที่มีมาร์คด้านหลังสีดำก็ตาม เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น G300 นี้ ได้รับการออกแบบให้สามารถใช้งานร่วมกันในระดับความกว้างของสติ๊กเกอร์ตั้งแต่ 1 ถึง 4.64 นิ้ว, ความหนาตั้งแต่ 0.06 – 0.20 มิลลิเมตร และเส้นผ่านศูนย์กลางของม้วนสติ๊กเกอร์ไม่เกิน 5 นิ้ว โดยแกนสติ๊กเกอร์อยู่ระหว่าง 1 – 1.5 นิ้ว อีกทั้งยังสามารถตอบสนองงานพิมพ์บาร์โค้ดผ่านริบบอนแบบ resin, wax และ wax/resin ได้เป็นอย่างดีที่สำคัญตัวเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดยังติดตั้งระบบเซ็นเซอร์อัตโนมัติแบบ Fixed transmissive sensor และ Fixed reflective sensor ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความแม่นยำในงานพิมพ์บาร์โค้ดมากยิ่งขึ้น
รองรับการทำงานงานพิมพ์บาร์โค้ดได้ทุกรูปแบบ
ภายใต้ตัวเครื่องขนาดกะทัดรัดกับน้ำหนักเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเพียง 2.5 กิโลกรัม ที่สามารถจัดวางได้อย่างประหยัดเนื้อที่ด้วยส่วนสูงประมาณ 6.7 นิ้ว, กว้าง 8.8 นิ้ว และยาว 10 นิ้ว เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดราคาประหยัดรุ่น GoDEX G300 นี้ยังมาพร้อมกับโปรแกรมเพื่อการออกแบบฉลาก GoLabel และ QLabel-IV โดยสามารถเชื่อมต่อเข้ากับ Driver ทั้งในแบบ XP, VISTA หรือจะเป็นตระกูล Window 2000, Window 7, Window 8.1, Window Mobile และ Android, DLL: Win Ce กับ .NET ก็ตอบสนองได้ทุกซอฟท์แวร์
ที่สำคัญ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น G300 ยังมีพอร์ตสำหรับเชื่อมต่อระบบมาตรฐานเพื่อการทำงานพิมพ์บาร์โค้ดผ่าน USB, Serial และ Ethernet จึงช่วยให้งานพิมพ์บาร์โค้ดของผู้ประกอบการเป็นเรื่องที่ง่ายและสะดวกขึ้นกว่าเคยไม่ว่าจะเป็นภาษาเครื่องพิมพ์แบบ EZPL, GZPL auto switch หรือ GEPL ก็สามารถเลือกใช้คำสั่งงานผ่านเครื่องปริ้นท์ GoDEX G300 ได้ทั้งนั้น

 

 

%MCEPASTEBIN%

วิธีการใส่ Ribbon เครื่องพิมพ์ Godex G300

 

REVIEW BARCODE PRINTER G300

Godex G300 PORT LAN

สามารถเชื่อมต่อ แบบ USB และ แบบ LAN ได้

 

 

Godex G300 RIBBON

แกนใส่ริบบอน ขนาด 0.5 นิ้ว สามารถใส่ริบบอนได้ถึงความยาว 91 M

ติดตั้ง เครื่องพิมพ์บาร์โค๊ด G300

เครื่องพิมพ์ Godex G300

 

 

Visitors: 87,462