เสนอเครื่องสแกนบาร์โค้ด GoDEX ให้อุตสาหกรรมอาหารทะเลในจังหวัดสมุทรสาคร

ธุรกิจแทบทุกประเภทต้องพึ่งพิงระบบบาร์โค้ดและการบริหารจัดการสินค้าคงคลังที่มีประสิทธิภาพ อุตสาหกรรมอาหารแช่แข็งก็เป็นหนึ่งในธุรกิจที่ใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด สแกนเนอร์ ริบบอน และสติกเกอร์ชนิดที่มีความทนทานต่อความชื้นและกันน้ำได้ โดยอุตสาหกรรมอาหารทะเลในจังหวัดสมุทรสาครขึ้นชื่อว่าเป็นศูนย์กลางอาหารทะเลระดับประเทศ มีลูกค้าหลายรายใช้บริการผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพของทางเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ช่วงกลางเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา ฝ่ายบริการของเราได้เข้าพบพนักงานฝ่ายจัดซื้อของลูกค้าคือ บริษัท ไทยรอแยลฟรอเซนฟู๊ด จำกัด ซึ่งเป็นธุรกิจอุตสาหกรรมแช่แข็งอาหารทะเลส่งออกรายใหญ่ในสมุทรสาคร เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์และทำใบเสนอราคาสินค้าประกอบไปด้วยเครื่องสแกนเนอร์ของ GoDEX รวมทั้งริบบอน และสติกเกอร์

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด godex

ทางเราประสานงานกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดซื้อเรื่องสินค้าที่ใช้อยู่ ในเบื้องต้นลูกค้าต้องการทราบข้อมูลเกี่ยวกับเครื่องสแกนเนอร์ของ GoDEX ซึ่งมีอยู่ด้วยกัน 2 แบบ ได้แก่ สแกนเนอร์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น GS220 เป็นเครื่องอ่านบาร์โค้ด 1D เหมาะสำหรับงานทั่วไปและ GoDEX รุ่น GS550 ที่อ่านบาร์โค้ดได้ทั้งแบบ  2D และ 1D อ่านบาร์โค้ดบนหน้าจอคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้

ทีมพนักงานขายของเราได้ทำการสาธิตต่างๆ และชี้แจงรายละเอียดของสินค้า ฝ่ายลูกค้ามอบหมายให้ฝ่ายจัดซื้อประสานความร่วมมือกับพนักงานที่ดูแลเรื่องสติกเกอร์และริบบอนต่อไป ส่วนสเปกและใบเสนอราคาที่ผ่านการพิจารณาแล้วก็จะแจ้งรายละเอียดให้ทางเรารับทราบทันที ระบบสแกนบาร์โค้ดของ GoDEX เพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการทำงาน ทั้งยังได้รับความไว้วางใจสูงมากในแง่คุณภาพ เหมาะกับธุรกิจอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ซึ่งต้องการความรวดเร็วและถูกต้องแม่นยำเพื่อให้ทันต่อการแข่งขันกับคู่แข่ง ต่อไปก็จะเป็นหน้าที่ของ นิปโป เทค ที่จะบริการจัดหาสินค้าที่มีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขกำหนด พร้อมกับการบริการหลังการขาย ติดตามเอาใจใส่ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ไปแล้ว บริการตรวจเช็คและแก้ไขข้อบกพร่อง โดยให้ความช่วยเหลืออย่างจริงใจและเต็มใจ

Visitors: 87,462