ทดสอบใช้งานจริงเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น ZX1600i

ช่วงปลายเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าไปเทสเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น ZX1600iให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นธุรกิจผลิตสินค้าเกี่ยวกับเวชภัณฑ์ ย่านนิคมลาดกระบัง ครั้งนี้เป็นการนำผลิตภัณฑ์เข้ามาให้ลูกค้าดูและทดสอบใช้งานจริงก่อนตัดสินใจสั่งซื้อ ทางลูกค้าสนใจสเปกเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดตั้งโต๊ะอเนกประสงค์รุ่น ZX1600i เนื่องจากเห็นว่ามีคุณภาพสูง ความละเอียดของหัวพิมพ์สูงถึง 600 dpi และพิมพ์งานหน้ากว้างได้ถึง 4 นิ้ว รวมทั้งรองรับงานพิมพ์ได้ในปริมาณมาก ความเร็วในการพิมพ์ 4 นิ้วต่อวินาที และความกว้างของวัสดุสิ่งพิมพ์สูงสุด 4 นิ้ว

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด รุ่นไหนดี

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น ZX1600iตัวเครื่องกะทัดรัดมีความยาว 18.30 นิ้ว ความกว้าง 10.65 นิ้ว และความสูง 12.13 นิ้ว มีน้ำหนักประมาณ 13.6 กิโลกรัม คุณสมบัติโดดเด่นด้านการรองรับระบบ LAN ไร้สายและบลูทูธ สามารถรับคำสั่งจากคอมพิวเตอร์หลายเครื่องในเครือข่ายเดียวกัน พร้อมอุปกรณ์กรอม้วนสติ๊กเกอร์อัตโนมัติติดตั้งจากโรงงาน นับว่าใช้งานสะดวกสบายมาก คุณภาพงานพิมพ์มีประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือ เหมาะสำหรับงาน ร้านค้าปลีก ร้านอาหาร ร้านขายยา โรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ เมื่อผ่านการทดสอบเรียบร้อยแล้ว

ทางลูกค้าประทับใจในบริการและการเซอร์วิสหน้างานจาก นิปโป เทค และได้มีโอกาสในการเสนอสติ๊กเกอร์บาร์โค้ดและริบบอนที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าด้วย ทางเรายินดีบริการอย่างเต็มที่โดยคำนึงถึงความสะดวกสบายที่ลูกค้าจะได้รับ พร้อมรับประกันคุณภาพสินค้าจากบริษัท GoDEX ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพโดยผ่านมาตรฐาน ISO 14001, ISO 9001 และผ่านมาตรฐานคุณภาพอื่นๆ ด้วย ตัวเครื่องมีความทนทานต่อสภาพแวดล้อมในอุตสาหกรรม และราคาสมเหตุสมผลสามารถแข่งขันได้ในท้องตลาด ช่วยประหยัดไม่ต้องเสียค่าซ่อมบำรุงเครื่องบ่อย ระบบการพิมพ์มีคุณภาพ มีความคมชัด อ่านบาร์โค้ดได้ง่ายและถูกต้องแม่นยำ นอกจากนี้ยังลูกค้าสามารถสั่งซื้ออุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นริบบอน กระดาษสติ๊กเกอร์ เครื่องสแกนบาร์โค้ด ลิ้นชักเก็บเงิน และบริการโปรแกรมซอฟต์แวร์บริหารการขายหน้าร้าน ตลอดจนเทรนนิ่งวิธีการใช้งานและความรู้ต่างๆ เพื่อการใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพและช่วยยืดอายุการใช้งานได้อีกด้วย

Visitors: 87,467