บริการซ่อมบำรุงเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ให้ลูกค้าย่านรัชดาภิเษก

ช่วงปลายเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าพบลูกค้า บริษัทจำหน่ายอุปกรณ์สำนักงานและเครื่องมือช่างรายใหญ่ ย่านรัชดาภิเษก ปัจจุบันลูกค้าใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ริบบอน สติ๊กเกอร์เพื่อจัดทำฉลากติดสติ๊กเกอร์ สคบ (สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค) แต่เนื่องจากเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและฉลากที่ลูกค้าใช้อยู่ใช้งานมานาน งานพิมพ์เรื่องขาดตกบกพร่อง  ทางเรานิปโป เทคมีโอกาสเข้าไปช่วยเหลือแก้ไขปัญหาให้ลุล่วงเพื่อให้ได้งานที่มีประสิทธิภาพสมบูรณ์เหมือนเดิม และได้เสนอสินค้าภายใต้แบรนด์ GoDEX ให้ลูกค้าพิจารณาเป็นทางเลือกเพิ่มเติมด้วย

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด พกพา

ทางนิปโป เทคพร้อมตรวจสอบคุณภาพและให้บริการลูกค้าถึงสถานที่ ด้วยทีมเจ้าหน้าที่เทคนิคอลที่มีประสบการณ์และชำนาญงานพร้อมบริการซ่อมบำรุงรวดเร็วทันใจ สามารถซ่อมบำรุงเบื้องต้นให้แก่ลูกค้าได้เป็นอย่างดี เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดนั้นมักจะมีการเสื่อมชำรุดไปตามสภาพระยะเวลาที่ใช้งาน ทำให้งานพิมพ์ตกหล่น หากพบว่าข้อความซีดจาง ตกหล่น หรือหมึกเลอะ แสดงว่าฉลากติดสติ๊กเกอร์นั้นไม่ผ่านมาตรฐาน การพิมพ์ฉลากสติ๊กเกอร์ สคบ ต้องเป็นฉลากที่เห็นได้ชัด อ่านง่าย และพิมพ์บาร์โค้ดถูกต้องแม่นยำเท่านั้น งานพิมพ์จะขาดหายไปเป็นระยะๆ ไม่ได้ รอยตำหนิบนงานพิมพ์ทำให้ฉลากไม่ได้มาตรฐาน จัดว่าสิ้นเปลืองหมึกริบบอนและกระดาษสติ๊กเกอร์อีกด้วย

ทั้งนี้ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดของ GoDEX เป็นสินค้าคุณภาพดี มีราคาย่อมเยา ใช้หัวพิมพ์ Kyocera ของแท้จากญี่ปุ่นรับประกันความทนทานสูง สามารถใช้งานอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลานาน ช่วยลูกค้าประหยัดไม่ต้องเสียค่าซ่อมบำรุงเครื่องบ่อย ทำให้ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นอย่างดี ทางเราหวังว่าจะได้บริการผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ตลอดอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับระบบบาร์โค้ด ไม่ว่าจะเป็นริบบิน สติ๊กเกอร์ เครื่องสแกนบาร์โค้ด และอุปกรณ์อื่นๆ ให้กับลูกค้าในอนาคต บริษัทนิปโป เทคยังรับประกันบริการหลังการขายที่ดี พร้อมให้คำปรึกษาแก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็วทันความต้องการ ไม่ทำให้สายการผลิตสะดุดหรือหยุดชะงัก เพื่อที่จะสร้างความประทับใจให้ลูกค้าให้กับมากขึ้นไปอีก

Visitors: 87,467