เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex EZ2050

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น (barcode Printer GODEX EZ2205) 
สนใจสมัครตัวแทนทั่วประเทศ Tel : 085-5533762 LINE: penk1234

 

 

จุดเด่นของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด รุ่นนี้  ## หัวพิมพ์ Kyocera เป็นหัวพิมพ์ที่ทนที่สุดของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ##  

Print Resolution: (203 dpi models) 8 dots / mm (ความละเอียดในการพิมพ์ 203 DPI) 

Print Speed ( 6 IPS ) ความเร็วในการพิมพ์ 6 นิ้วต่อวินาที

Maximum length of ribbon / Volume: 450m (ใส่่ริบบอนได้ยาวถึง 450 เมตร 

Print method: Thermal transfer / thermal approach (พิมพ์ได้ 2 ระบบ Thermal transfer / Direct Thermal) 

Interface: Standard parallel port, RS-232 serial port, USB (มี Internet Port)

Sensor: Center, removable (เซนเซอร์สามารถปรับได้ ซ้าย ขวา)

 

 

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ2050 แบบตั้งโต๊ะ โครงสร้างโลหะหล่อทนทาน
ตอบโจทย์ภาคธุรกิจโรงงานอุตสาหกรรมที่ต้องการความแข็งแกร่งทนทานและชุดหัวพิมพ์ที่ราคาประหยัดด้วยเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ2050 แบบตั้งโต๊ะที่ผลิตขึ้นจากโครงสร้างตัวเครื่องที่เป็นโลหะหล่อทั้งหมด จึงให้ความคงทน ในสภาวะการทำงานในภาคอุตสาหกรรม ทั้งความร้อนและฝุ่นควัน หรือการใช้งานที่มีชั่วโมงการทำงานอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่หัวพิมพ์มีความละเอียดสูงถึง 203 dpi หรือประมาณ 8 dots ต่อมิลลิเมตร และสามารถถอดเปลี่ยนใหม่ได้ง่ายไม่ยุ่งยาก อีกทั้ง แบรนด์ GoDEX ยังออกแบบให้เครื่องปริ้นบาร์โค้ดรุ่นนี้ มีฟังก์ชั่นอัจฉริยะอย่างปุ่ม Calibration เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งานเมื่อต้องการเปลี่ยนใส่ฉลาก สติ๊กเกอร์บาร์โค้ด
โครงสร้างโลหะออกแบบมาเพื่อภาคอุตสาหกรรมทุกรูปแบบโดยเฉพาะ
เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ2050 แบบตั้งโต๊ะ ขนาดสูง 11.45 นิ้ว, กว้าง 10.78 นิ้ว และยาว 20.15 นิ้ว ได้รับการผลิตขึ้นจากโครงสร้างที่เป็นโลหะหล่อทั้งหมด จึงมีน้ำหนักมากถึง 15 กิโลกรัม ซึ่งช่วย ให้ผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรมรูปแบบต่าง ๆ มั่นใจในความคงทนและความแข็งแกร่งของเครื่องปริ้นบาร์โค้ดรุ่นนี้ได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ตัวเครื่องยังมีความทนทานต่ออุณหภูมิระหว่างการทำงาน ในสภาพแวดล้อมที่อุณหภูมิตั้งแต่ 5 – 40 องศาเซลเซียส ในขณะที่การบำรุงรักษาระหว่างการจัดเก็บนั้น สามารถดูแลภายใต้อุณหภูมิปกติระหว่าง -20 องศาเซลเซียสจนถึง 50 องศาเซลเซียส ซึ่งเครื่องทำบาร์โค้ดรุ่นนี้ยังได้การรับรองตามมาตรฐาน FCC Class A, CCC, CB, CE (EMC) และ cUL ด้วย
ความละเอียดของงานพิมพ์บาร์โค้ดได้มาตรฐานและสามารถถอดเปลี่ยนหัวพิมพ์ใหม่ได้ง่าย
นอกจากโครงสร้างโลหะหล่อของตัวเครื่องที่เสริมเรื่องความแข็งแกร่งและทนทานได้เป็นอย่างดีแล้ว เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ2050 ยังให้ความคมชัดและรายละเอียดงานพิมพ์ที่ดีระดับ 203 dpi หรือ 8 dots / มิลลิเมตร ผ่านระบบการพิมพ์แบบถ่ายโอนความร้อนได้ 2 แบบ ทั้งผ่านหมึกพิมพ์และ แบบโดยตรง ซึ่งในเครื่องทำบาร์โค้ดรุ่นนี้ได้ออกแบบให้รองรับการพิมพ์ที่มีความกว้าง 4.09 นิ้ว และความยาวการพิมพ์ตั้งแต่ 0.16 – 100 นิ้ว ภายใต้ความเร็วของการพิมพ์สูงสุดถึง 6 นิ้วต่อวินาที ทั้งนี้ หน่วยความจำ ของเครื่องสามารถรองรับได้มากถึง 16 MB SDRAM หรือเท่ากับ 8 MB Flash ที่สำคัญชุดหัวพิมพ์ของเครื่องรุ่นนี้ราคาประหยัดและสามารถถอดเปลี่ยนได้ง่ายไม่ซับซ้อน
อุปกรณ์เสริมเพิ่มประสิทธิภาพงานพิมพ์บาร์โค้ดครบวงจร
เพื่อตอบสนองการทำงานพิมพ์บาร์โค้ดของภาคอุตสาหกรรมต่าง ๆ อย่างครบวงจร โดยไม่ต้องสงสัยว่า เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ยี่ห้อไหนดี เพราะเครื่องทำบาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ2050 นี้ ได้รับการออกแบบมาเพื่องานพิมพ์ของสติ๊กเกอร์รูปแบบต่าง ๆ โดยเฉพาะ ซึ่งประกอบด้วย สติ๊กเกอร์เจาะรูคอม, สติ๊กเกอร์ต่อเนื่อง, สติ๊กเกอร์ที่มีมาร์คหลังสีดำ, จับดวงสติ๊กเกอร์อัตโนมัติและสติ๊กเกอร์ที่มีช่องว่างและยังสามารถใช้งานร่วม กับริบบอนประเภทต่าง ๆ ได้อีกด้วยไม่ว่าจะเป็นริบบอน wax, resin หรือ wax/resin ก็ลงตัวได้ในเครื่องเดียว

 

 

 

EZ2050

 

Save

REVIEW PRINTER BARCODE EZ2050

น้องปลื้มคนเดิมครับเข้าไปติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น EZ2050 ลูกค้าพิมพ์งานเยอะมาก เลยต้องใช้บริการเครื่องพิมพ์ฉลากรุ่น กลางๆหน่อยครับ เราก็ไม่ทำให้คุณลูกค้าผิดหวัง

 

 

 เริ่มด้วยการ ติดตั้ง โปรแกรมบาร์โค้ด Golabel 

 

 สอนการใช้งาน คุณลูกค้า

 

 เรียบร้อยครับ

Visitors: 87,467