เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex EZ1105

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ1105 แบบตั้งโต๊ะ ใช้งานง่ายได้หลายแบบ
สำหรับภาคธุรกิจ SME ที่ต้องการความคล่องตัวในงานเครื่องทำบาร์โค้ดแบบตั้งโต๊ะที่รองรับการทำงานหลากวัตถุประสงค์ได้เป็นอย่างดี เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ1105 นี้ ไม่เพียงมาพร้อมขั้นตอน การใช้งานที่สะดวกและง่ายดายเท่านั้น แต่คุณภาพงานพิมพ์บาร์โค้ดที่ได้ออกมายังมีความคมชัดอีกด้วย โดยสามารถพิมพ์ชิ้นงานได้สูงสุดถึงวันละ 1,000 ชิ้น ผ่านการถ่ายโอนความร้อนจากผ้าหมึกพร้อมกับ ขนาดหน่วยความจำในตัวสูงถึง 2 MB Flash หรือ 8MB SDRAM
ตอบโจทย์งานพิมพ์สติกเกอร์บาร์โค้ดทุกรูปแบบ
เพื่อตอบสนองการใช้งานอเนกประสงค์ของภาคธุรกิจ SME อย่างแท้จริง เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ1105 นี้ จึงได้รับการออกแบบให้เหมาะกับการใช้งานพิมพ์สติ๊กเกอร์ ทั้งในรูปแบบของสติ๊กเกอร์ที่มีช่องว่าง, จับดวงสติ๊กเกอร์อัตโนมัติ, สติ๊กเกอร์ต่อเนื่องและสติ๊กเกอร์เจาะรูคอมได้เป็นอย่างดี โดยขนาด ความกว้างต่ำสุดของสติ๊กเกอร์อยู่ที่ 1 นิ้ว หรือราว ๆ 25.4 มิลลิเมตรและสูงสุดที่ 4.64 นิ้ว หรือประมาณ 118 มิลลิเมตร ในขณะที่ความหนาของสติ๊กเกอร์รองรับได้ตั้งแต่ 0.06 ถึง 0.20 มิลลิเมตร ด้วยขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางสูงสุดถึง 5 นิ้ว และขนาดแกนสติ๊กเกอร์ที่ความหนาระหว่าง 1 – 1.5 นิ้ว จึงเหมาะเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของคำตอบที่ว่าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ยี่ห้อไหนดี
รองรับการทำงานพิมพ์บาร์โค้ดตามมาตรฐานอุตสาหกรรม
นอกจาก เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ1105 จะมีขนาดกะทัดรัดกับขนาดความสูงที่ 6.7 นิ้ว, กว้าง 8.8 นิ้วและยาว 10 นิ้ว ภายใต้น้ำหนักเบาเพียง 2.5 กิโลกรัม แต่ผลลัพธ์ของงานพิมพ์สติ๊กเกอร์บาร์โค้ดที่ได้ ในแต่ละชิ้นงานกลับไม่เป็นรองมาตรฐานอุตสาหกรรมด้วยขนาดแกนริบบอนที่ 0.5 นิ้ว และรองรับความยาว ได้สูงถึง 110 เมตร ในขณะที่ความกว้างของแกนริบบอนได้ตั้งแต่ 30 – 110 มิลลิเมตร ที่สำคัญไม่ว่าจะเป็นชนิดของริบบอนแบบ wax, resin หรือ wax/resin ก็สามารถใช้งานร่วมกับเครื่องทำบาร์โค้ดรุ่นนี้ได้อย่าง ลงตัว
ควบคุมประสิทธิภาพการทำงานด้วยระบบเซ็นเซอร์ในตัวได้อย่างแม่นยำ
เพื่อให้ทุกงานพิมพ์สติ๊กเกอร์บาร์โค้ดของภาคธุรกิจ SME เป็นเรื่องที่ง่าย, สะดวกและไม่ซับซ้อน เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ1105 นี้ จึงมาพร้อมกับระบบเซ็นเซอร์ Fixed transmissive sensor และ reflective sensor ซึ่งจะทำงานอัตโนมัติทำให้งานพิมพ์บาร์โค้ดแต่ละครั้งมีประสิทธิภาพและความแม่นยำสูง นอกจากนี้ ตัวเครื่องยังตอบสนองงานพิมพ์คุณภาพด้วยความละเอียดจากหัวพิมพ์ถึง 8 dots ต่อมิลลิเมตร หรือเท่ากับสามารถพิมพ์ได้กว้างประมาณ 4.25 นิ้ว และยาวประมาณ 0.16 – 0.68 นิ้ว ที่สำคัญยังช่วยผลิตงานพิมพ์บาร์โค้ดที่รวดเร็วระดับ 4 นิ้วต่อวินาที อีกด้วย
ครบครันอุปกรณ์เสริมเพื่อการใช้งานที่ง่ายยิ่งขึ้น
ยกระดับความอเนกประสงค์ของงานพิมพ์บาร์โค้ดด้วยอุปกรณ์เสริมดี ๆ ในเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ1105 นี้ ที่ไม่เพียงจะเข้าได้ดีกับริบบอนแบรนด์เนมใหญ่ ๆ เท่านั้น แต่ยังมาพร้อมพอร์ตสำหรับ การเชื่อมต่อ USB 2.0, โปรแกรมออกแบบฉลาก QLabel และระบบป้อนกระดาษที่ออกแบบให้จุดวาง ม้วนกระดาษอยู่ด้านนอก โดยมีความสูง 10 นิ้ว จึงช่วยทำให้การเปลี่ยนริบบอนทำได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น

 

Visitors: 87,464