ตรวจสอบเครื่องติดสติกเกอร์ขัดข้อง

บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด สินค้าหมึกพิมพ์ สติกเกอร์ และอุปกรณ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับระบบบาร์โค้ดครบวงจร หลังจากลูกค้าของเรา บริษัทไทยออพติคอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทผลิตเลนส์แว่นตา ย่านนนทบุรี แจ้งปัญหาเข้ามาเรื่องระบบติดสติกเกอร์อัตโนมัติทำงานผิดพลาด จึงส่งทีมบริการเข้าไปตรวจสอบในทันที พบว่าปัญหาเกิดจากเครื่องติดสติกเกอร์อัตโนมัติไม่สามารถตรวจจับช่องว่างของตัวสติกเกอร์ สันนิษฐานในเบื้องต้นว่าเป็นเพราะตัวสติกเกอร์ไม่เหมาะสมกับตัวเครื่อง จึงแจ้งลูกค้าว่าจะทำสติกเกอร์ตัวใหม่เข้ามาให้ทดสอบว่าเป็นเพราะสาเหตุนี้จริงหรือไม่

ระบบติดสติกเกอร์อัตโนมัติ

เรามุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทอันดับหนึ่งในใจของลูกค้า โดยเน้นด้านการแนะนำผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์และติดฉลากที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน มีความทนทานสูง งานพิมพ์คมชัด สามารถยกระดับแบรนด์และสินค้าของลูกค้าโดยตรง เครื่องติดสติกเกอร์แบบอัตโนมัตินั้นใช้สำหรับติดฉลากสินค้าที่มีลักษณะแตกต่างกันหลายรูปแบบ เช่น ติดฉลากขวดน้ำหอม ขวดเหล้า กระปุก ฝาขวด ติดฉลากรอบกระป๋องหรือบางส่วนก็ได้ โดยปกติจะทำงานได้ต่อเนื่องและเชื่อมต่อกับสายการผลิตแบบอัตโนมัติ มีเซ็นเซอร์ตรวจจับสินค้าเพื่อให้ติดฉลากได้ถูกต้องแม่นยำและสวยงาม

ปัจจุบันการพิมพ์บาร์โค้ดและรหัสสินค้าเป็นเทคโนโลยีที่พบเห็นทั่วไปบนผลิตภัณฑ์สินค้าบริโภคอุปโภคที่จำหน่ายในร้านขายปลีกแบบสมัยใหม่ มีประโยชน์ด้านอำนวยความสะดวกในการสั่งซื้อ จัดเก็บ ชำระราคา และบริการคลังสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับธุรกิจตั้งแต่ระดับร้านขายปลีกไปจนถึงซูเปอร์มาร์เก็ตและอุตสาหกรรมระหว่างประเทศ ส่วนเครื่องติดสติกเกอร์ระบบอัตโนมัตินั้นเป็นอุปกรณ์เสริมที่ช่วยให้สายการผลิตทำงานอย่างรวดเร็ว ช่วยลดเวลาและแรงงาน ไม่ต้องสิ้นเปลืองเวลาในการที่จะลอกสติกเกอร์แล้วนำมาติดบนสินค้าทีละชิ้น

Visitors: 87,460