บริการรับแก้ปัญหาเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ลูกค้าในระยอง

ช่วงต้นเดือนเมษายน 2559 เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าไปบริการลูกค้าในโรงงานนิคมอุตสาหกรรมในจังหวัดระยอง โดยทีมฝ่ายขายและเจ้าหน้าที่เทคนิคอลมาช่วยแก้ปัญหาให้กับลูกค้า ซึ่งเกิดจากการซื้อเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจากประเทศจีนแล้วนำเข้ามาเอง เนื่องจากทางลูกค้าสั่งซื้อริบบอนและสติ๊กเกอร์บาร์โค้ดของเรา ทีมฝ่ายขายจึงนำสินค้าเข้าไปเทส พร้อมกับเจ้าหน้าที่เทคนิคอลที่มีประสบการณ์เข้ามาช่วยแก้ปัญหาเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่มาจากประเทศจีนให้ลูกค้าด้วย

barcode printer ยี่ห้อไหนดี

ผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดดังกล่าวไม่ใช่สินค้าจากนิปโป เทคโดยตรง แต่ทางเรายินดีบริการให้คำปรึกษาและช่วยแก้ไขซ่อมบำรุงในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่เทคนิคอลที่มีความชำนาญเข้าตรวจสอบเครื่องพิมพ์และให้ความร่วมมืออย่างแข็งขันในการแก้ปัญหาเพื่อไม่ให้สายการผลิตของลูกค้าต้องหยุดชะงักเป็นเวลานาน ในที่สุดก็สามารถแก้ไขปัญหาเครื่องพิมพ์ให้ทำงานที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าได้สำเร็จ หลังจากผลการทดสอบผ่านไปด้วยดี ลูกค้าชมเชยและมั่นใจในประสบการณ์การขายของทางเรามากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ บริษัท นิปโป เทค จัดจำหน่ายทั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดของ GoDEX มาตรฐานญี่ปุ่นใช้งานดีเยี่ยม ราคาถูกไม่แพงเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังเริ่มต้นใช้งานไปจนถึงระดับอุตสาหกรรม และอีกหลายแบรนด์ที่มีคุณภาพมาตรฐานสากล พร้อมบริการติดตั้งและเชื่อมต่อกับระบบเดิมของลูกค้าโดยตรง ผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดใช้งานง่ายและประหยัด ทำงานทนนาน เหมาะสำหรับธุรกิจค้าปลีก โรงงานอุตสาหกรรม รวมถึงสติ๊กเกอร์บาร์โค้ดขนาดเล็กที่ติดฉลากใช้งานชั่วคราว สนใจรีบติดต่อกันเข้ามาเลย หากลูกค้ายังไม่ทราบว่าจะซื้อยี่ห้อไหนดีสามารถติดต่อสอบถามทางเราตัวแทนฝ่ายขายของเราได้ตลอดเวลา เรายินดีให้คำแนะนำเกี่ยวกับเครื่องพิมพ์และอุปกรณ์ระบบบาร์โค้ดแบบครบวงจร เพื่อเป็นตัวช่วยตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้าต่างๆ เพิ่มเติมได้ โดยทางเราพร้อมติดตั้งให้ทั่วประเทศ นอกเหนือจากการจำหน่ายอุปกรณ์ระบบบาร์โค้ดแล้ว ทางนิปโป เทคยังบริการรับให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาเบื้องต้นที่เป็นไปได้ พร้อมกับช่วยเหลือซ่อมแซมหรือเปลี่ยนชิ้นส่วนที่บกพร่องถึงสถานที่ทํางานของลูกค้า

Visitors: 87,460