โปรแกรมขายของหน้าร้าน ประกอบด้วยโปรแกรมกี่ส่วน | N Print

โปรแกรมขายหน้าร้าน pos ฟรี

                โปรแกรมขายของหน้าร้าน ก็เป็นเครื่องเก็บเงินตรงแคชเชียร์นั่นเอง เพียงแต่เพิ่มฟังก์ชั่นในการใช้งานให้มากยิ่งขึ้นเพื่อสร้างความสะดวกสบายในการใช้งานมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะตรวจสอบการเคลื่อนไหวของสินค้า เช็คสต๊อกตัดยอดก็สามารถทำได้ในเครื่องเดียว และยังสามารถทำระบบสมาชิกหรือดูข้อมูลผ่านเน็ตก็ทำได้ แต่ก่อนที่เราจะตัดสินใจซื้อโปรแกรมขายของหน้าร้านระบบ POS นั้นเราก็ต้องเรียนรู้ว่าโปรแกรมนั้นมีกี่ส่วน

                โปรแกรมขายของหน้าร้าน แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนของโปรแกรม มีหน้าที่เก็บข้อมูลการขายและข้อมูลสต็อก อย่างเช่น ข้อมูลสมาชิก ยอดซื้อสะสมซึ่งแน่นอนมีข้อมูลมากจึงต้องใช้โปรแกรมที่มีประสิทธิภาพสูงมารองรับ อย่างเช่น SQL SERVER หรือ MY SQL SERVER เป็นต้น ส่วนที่ 2 ก็จะเป็นส่วนของอุปกรณ์ ซึ่งมรในส่วนของ คอมพิวเตอร์ จอภาพ เครื่องพิมพ์ใบเสร็จ เครื่องอ่านบาร์โค้ด ลิ้นชักเก็บเงินและจอแสดงราคาด้วย

                ทั้งสองส่วนนี้คือส่วนประกอบของ โปรแกรมขายของหน้าร้าน ที่มีความสำคัญและช่วยทำให้การขายของคุณนั้นมีประสิทธิภาพลดความผิดพลาดได้ รวมทั้งประหยัดทั้งแรงงานคนและเวลาอีกด้วย เพราะฉะนั้นถ้าคุณคิดจะขายของก็น่าจะซื้อโปรแกรมขายของหน้าร้านไว้เพื่อช่วยให้ธุรกิจของคุณดำเนินไปอย่างราบรื่นมากขึ้น

Visitors: 87,460