3 วิธีในการทดสอบโปรแกรมขายหน้าร้าน | N Print

โปรแกรมขายหน้าร้าน วัสดุก่อสร้าง

ปัจจุบัน โปรแกรมขายหน้าร้าน มีหลากหลายมากตามท้องตลาด เราซึ่งเป็นผู้บริโภคจะมีวิธีในการตัดสินใจยังไงว่าโปรแกรมขายหน้าร้านอันไหนดี โปรแกรมขายหน้าร้านอันนี้ใช้ได้ไหม วันนี้เราเลยจะมานำเสนอสามวิธีง่ายๆเพื่อการตัดสินใจคร่าวๆว่าโปรแกรมขายหน้าร้านอันนั้นดีหรือไม่ จะมีวิธีอะไรบ้างไปดูกันเลยครับ

                1.การดาวน์โหลดตัวทดลองใช้ผ่านอินเทอร์เน็ต ซึ่งในเว็ปไซต์ของโปรแกรมนั้นโดยมากแล้วจะมีตัวทดลองใช้ ให้ลองโหลดมาใช้กันฟรีๆ ด้วยข้อจำกัดที่ว่าอาจจะเป็นไฟล์ตัวทดลองที่มีขนาดเล็กกว่าปกติ หรืออาจจะเป็นตัวเต็มที่มีข้อจำกัดด้านเวลาการใช้งาน ซึ่งไม่ว่าแบบไหนก็ทำให้เรารู้ประสิทธิภาพของ โปรแกรมขายหน้าร้าน ตัวนั้นแบบคร่าวๆกันแล้วหล่ะครับ

                2.การสาธิตโปรแกรมขายหน้าร้านผ่านอินเทอร์เน็ต บางท่านอาจจะไม่ค่อยมีพื้นฐานด้านการใช้โปรแกรม จะให้มาลองใช้โดยไม่มีคนบอกก็ยังไงอยู่ การสาธิตผ่านอินเทอร์เน็ตจึงเป็นอีกวีธีที่เราอยากแนะนำ โดยเจ้าของโปรแกรม จะให้เรารีโมทเข้าไปที่เครื่อง ผ่านโปรแกรม Teamviwer หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็จะทำการอธิบายการทำงานต่างๆของโปรแกรมให้เราทราบ โดยจะเห็นหน้าจอเดียวกันกับเจ้าของโปรแกรมเลย ทำให้เข้าใจได้ง่ายและไม่เสียเวลาเรียนรู้

                3.การเรียกเจ้าหน้าที่เข้ามาสาธิตโปรแกรมให้เราดู สำหรับวิธีนี้อาจจะต้องสอบถามทางเจ้าหน้าที่หรือเจ้าของ โปรแกรมขายหน้าร้าน ก่อนว่ามีบริการหรือไม่ ถ้ามีก็นับว่าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้ครับ 

Visitors: 87,460