บริการเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและริบบอน ให้โรงงานอุตสาหกรรม

ช่วงปลายเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา ได้เข้าพบลูกค้าในโรงงานนิคมอุตสาหกรรมในจังหวัดระยอง เพื่อช่วยแก้ปัญหาให้กับลูกค้าซึ่งซื้อเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจากประเทศจีนแล้วนำเข้ามาเอง ในเวลาเดียวกันลูกค้ายังมีความสนใจซื้อริบบอนและสติ๊กเกอร์บาร์โค้ดจากนิปโป เทค จึงติดต่อขอเทส พร้อมกับขอให้ช่วยเหลือทดสอบและแก้ปัญหาเครื่องพิมพ์สัญชาติจีนดังกล่าว

เครื่องพิมพ์ สติ ก เกอร์ บาร์ โค้ด
ทีมงานบริการของเราพร้อมช่วยเหลือให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาเบื้องต้นอย่างรวดเร็ว ให้บริการที่เป็นมาตรฐาน ช่วยให้ธุรกิจของลูกค้าสามารถดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง ไม่มีผลกระทบต่อการผลิต ลูกค้ากล่าวชื่นชมทางเราที่บริการอย่างเป็นและเป็นมืออาชีพจากทีมพนักงานที่ผ่านการฝึกอบรมบริการมาอย่างเข้มข้น เหตุผลสำคัญที่ลูกค้าตัดสินใจเลือกเราก็คือความรวดเร็วในการให้บริการ ไม่ต้องรอนาน สามารถแก้ไขปัญหาได้ตรงจุด แม้ว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะไม่ใช่สินค้าของเรา แต่มีความจำเป็นต้องเร่งแก้ไขอย่างเร่งด่วน
ทางลูกค้าให้ความมั่นใจในฝีมือของทีมบริการจากนิปโป เทค ซึ่งแก้ไขปัญหาให้รวดเร็วถูกใจ ประโยชน์สำคัญก็คือ ลูกค้ามีความพึงพอใจต่อทีมฝ่ายขายที่ให้บริการด้วยความสุภาพและให้ข้อมูลอย่างตรงไปตรงมา พร้อมกันนี้ยังได้สาธิตริบบอนและสติ๊กเกอร์บาร์โค้ดให้ลูกค้าได้ชมก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ เจ้าหน้าที่บริการของเรามีความรู้ความสามารถในด้านการเทรนนิ่งเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สินค้าและวิธีการใช้งานอย่างถูกต้องเหมาะสม เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า
หวังว่าความประทับใจในบริการที่มีคุณภาพจะมอบโอกาสให้เราจัดหาสินค้าหรือบริการที่เหมาะสมมาให้ลูกค้าเพิ่มเติมต่อไปในอนาคต โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX เป็นสินค้าที่ได้รับการตอบรับดีมาก ด้วยประสิทธิภาพหัวพิมพ์ Kyocera จากประเทศญี่ปุ่น มีความทนทานสูง ผลิตจำนวนชิ้นงานมาก สามารถวางใจได้เรื่องการใช้งานอย่างยาวนาน มีโปรแกรมออกแบบบาร์โค้ดแถมให้ฟรี ลูกค้าสามารถออกแบบโลโก้และสติ๊กเกอร์เองได้ไม่ยาก ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครบถ้วน ถือว่าประหยัดและคุ้มค่าในระยะยาว

Visitors: 87,460