สติ๊กเกอร์เรซิ่น

 

ตัวอย่างงาน สติ๊กเกอร์เรซิ่น สติ๊กเกอร์หยอดเรซิ่น สติ๊กเกอร์เทเรซิ่น

Email : suteera@stickerbarcode.com HotLine 081-5553176 , 085-5533762

 

สติกเกอร์เรซิ่น สติกเกอร์หยอดเรซิ่น

 

 

 

รับทำสติ๊กเกอร์เรซิ่น ทุกชนิดทุกรูปแบบใช้เรซิ่นแท้หยอด 100 %

 

      สติ๊กเกอร์เรซิ่น เป็นสติ๊กเกอร์ที่มีความสวยงามและมีความคงทนต่อแสงแดด และ กันน้ำได้เนื่องจากสติ๊กเกอร์เรซิ่นนั้นเวลาผลิตจะมีการหยอดเรซิ่นลงบนตัวของสติ๊กเกอร์จากนั้นจึงมีการนำไปเข้าเครื่องอบเพื่อที่จะทำให้สติ๊กเกอร์เรซิ่นนั้นแห้ง แล้วจะได้เป็นแบบในภาพออกมา

          สติ๊กเกอร์เรซิ่น             สติ๊กเกอร์หยอดเรซิ่น


การผลิตสติ๊กเกอร์เรซิ่นนั้นมีขั้นตอนที่ค่อนข้างจะเยอะอยู่พอสมควรแต่เรามีความชำนาญในการผลิตสติ๊กเกอร์เรซินจึงสามารถผลิตได้อย่างมีประสิทธิภาพและได้มาตรฐานเมื่อคุณนำไปใช้รับรองได้ว่าสติ๊กเกอร์ที่เราผลิตนั้นจะสามารถเพิ่มมูลค่าของสินค้าให้กับคุณได้อย่างแน่นอน หรือ ก่อให้เกิดความสวยงามขึ้นกับสินค้าของคุณได้อย่างแน่นอน เนื้อของสติ๊กเกอร์ส่วนมากที่นิยมนำไปหยอดเรซิ่นจะเป็นพวก สติ๊กเกอร์ PVC พิมพ์ด้วยสี ฟอยด์เงิน ฟอยด์ทอง สติ๊กเกอร์เรซิ่นนั้นจะสามารถติดได้ดีบนงานที่เป็นเนื้อโลหะ กระจก หรือ พวก PVC

 

        สติกเกอร์เรซิ่น                  สติ๊กเกอร์เคลือบเรซิ่น   

 

ขั้นตอนในการหยอดสติ๊กเกอร์เรซิน


1.พิมพ์สติ๊กเกอร์ที่้เราต้องการจะหยอดเรซิ่นลงไปบนตัวเนื้อของสติ๊กเกอร์ให้เรียบร้อย
2.เมื่อทำในข้อแรกเสร็จเรียบร้อยแล้วเราจะนำสติ๊กเกอร์ที่ได้ผ่ายการพิมพ์มาแล้วไปทำการได้คัท เพื่อที่จะให้ได้สติ๊กเกอร์ที่เป็นดวง        ออกมา
3.เตรียมอุปกรณ์ที่จะทำการหยอดเรซิ่นเทเรซิ่น
4.หยอดเรซิ่นลงบนตัวของสติ๊กเกอร์ ขั้นตอนนี้สำคัญที่สุดเพราะเนื่องจากจะต้องมีความชำนาญในการหยอดเรซิ่นไม่เช่นนั้นอาจจะ    เสียได้ซึ่งเราเป็นโรงงานที่ได้มาตรฐานการผลิตสติ๊กเกอร์เรซิ่น จึงหมดความกังวลไปได้เลยหากคุณเลือกบริษัทเป็นผู้ผลิต

 

    สติ๊กเกอร์เรซิน     สติ๊กเกอร์หยอดเรซิน

 


คุณสมบัติของสติ๊กเกอร์เรซินที่ดี


1.ต้องมีความคมชัดและความทนทานสูง เมื่อนำไปใช้งานในที่โล่งที่ต้องโดนแสงแดดสติ๊กเกอร์เรซิ่นนั้นต้องไม่เหลือง
2.สติ๊กเกอร์เรซิ่นนั้นต้องสามารถกันน้ำได้ เพราะ สติ๊กเกอร์เรซินมีส่วนผสมของเรซิ่นอยู่ด้านบน
3.ต้องไม่มีฟองอากาศหรือฝุ่นละอองอยู่ในตัวของสติ๊กเกอร์เรซิ่น
4.เมื่อเรานำสติ๊กเกอร์เรซิ่นไปติดลงบนสินค้าแล้วตัวของสติ๊กเกอร์เรซินนั้นจะต้องติดได้เรียบเนียนสนิทไม่งอขึ้น
5.สติ๊กเกอร์เรซิ่นนั้นจะต้องทีความนูนที่เสมอกันไม่บิดเบี้ยวนูนไปทางใดทางหนึ่ง หรือ เป็นหลุม

เราเป็นโรงงานที่ผลิตสติ๊กเกอร์เรซิ่นเองโดยตรงคุณจึงมั่นใจได้ว่าจะได้สติ๊กเกอร์เรซินในราคาที่ถูกและได้มาตรฐานการผลิตแน่นอน หากคุณต้องการสติ๊กเกอร์เรซิ่นที่มีคุณภาพและไม่แพง ที่สำคัญเราใช้เรซิ่นที่มีประสิทธิภาพในการทำสติ๊กเกอร์เรซิ่นไม่ได้ใช้เรซิ่นราคาถูกซึ่งเมื่อนำไปตากแดดเป็นเวลานานๆแล้วจะไม่เหลืองแน่นอน

TEL : 02-5182344

 

  resin    สติ๊กเกอร์เรซิ่น

 

                ตลาดของ สติ๊กเกอร์เรซิ่น ในปัจจุบัน นับได้ว่าได้รับความนิยมอย่างมากจริงๆ เนื่องจาก สะดวก  สวยงาม ใช้งานได้ง่าย ราคาไม่แพง คงทน ทำกราฟฟิคได้มากมายหลายรูปแบบ สามารถทำได้หลากหลายขนาด หลากหลายรูปทรง และ ด้วยประโยชน์ของสติ๊กเกอร์เรซิ่นนี้ ทำให้ผู้คนนิยมหันมาใช้สติ๊กเกอร์เรซิ่นกันมาก  โดยนำไปซื้อเพื่อเป็นการตกแต่งตามจุดต่างๆของบ้านเรือน ให้สถานที่ต่างๆดูมีชีวิตชีวา อาคารสำนักงาน  นอกจากนี้ตลาดของสติ๊กเกอร์เรซิ่นในปัจจุบัน ยังมีการทำเป็นตราสินค้าติดไว้กับผลิตภัณฑ์ต่างๆ อันจะเห็นได้ว่า มีความคงทน และ สวยงาม

                ด้วยความที่สติ๊กเกอร์เรซิ่น สามารถทำได้หลายขนาด หลายรูปแบบ หลายรูปทรง แล้วแต่การออกแบบ ตามที่ลูกค้าต้องการ หรือ แล้วแต่ความคิดสร้างสรรค์ของเจ้าของงาน บริษัทหลายแห่ง ยังนำสติ๊กเกอร์เรซิ่นมา ดัดแปลงเป็นสินค้าเพื่อขายให้แก่ผู้บริโภค  หรือ นำมาทำเป็นของแจกให้กับลูกค้าเนื่องในโอกาสต่างๆ อาทิเช่น ทำเป็นพวงกุญแจ ที่เปิดขวดน้ำอัดลม เข็มกลับ และที่ได้รับความนิยมอย่างมากในการนำสติ๊กเกอร์เรซิ่นมาใช้ ก็คือ การทำเป็นปลอกโทรศัพท์มือถือ เพราะประโยชน์ของสติ๊กเกอร์เรซิ่นอีกประการคือ มีความยืดหยุ่น และ ทนความร้อนได้ดี เงา แวววาว ให้ความสวยงาม  นอกจากนี้ ยังสามารถออกแบบสติ๊กเกอร์เรซิ่นเป็นลวดลายตุ๊กตาน่ารักๆ ให้เด็กๆ นำไปติดเล่นเพื่อสร้างสรรค์จินตนาการได้อีกด้วย เช่น ลายเจ้าหญิงที่จะเปลี่ยนแปลงไปตามภาพยนต์ หรือ การ์ตูนที่ได้รับความนิยมในช่วงนั้นๆ  เด็กผู้หญิงนิยมเล่นสติ๊กเกอร์เรซิ่นเป็นอย่างมาก เพราะทำให้เกิดความน่ารัก สวยงาม  แต่เด็กผู้ชายก็นิยมเช่นกัน เพราะลวดลายของสติ๊กเกอร์เรซิ่น ไม่ได้ผลิตเฉพาะแต่ลายผู้หญิง แต่ก็มีหลายแบบ เช่น รถยนต์ หุ่นยนต์ หรือ แม้กระทั้งช่วงหนึ่งที่สติ๊กเกอร์เรซิ่นได้นำมาทำให้มีการเรืองแสงในที่มืด ออกแบบเป็นดวงดาว อวกาศ หรือ ลวดลายต่างๆ นำไปใช้ติดในที่มืด จะเกิดการเรืองแสงสวยงาม ไม่ใช่ได้รับความนิยมในหมู่เด็กๆเท่านั้น แต่สติ๊กเกอร์เรซิ่นแบบนี้ ยังได้รับความนิยมไปถึงหมู่วัยรุ่นอีกด้วย  

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 87,464