เสนอโปรแกรม POS ทำงานร่วมกับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ลูกค้า

ในช่วงกลางเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา ทีมงานฝ่ายขายของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าเยี่ยมชมโรงงานของลูกค้า คือ บริษัท สยามโยโกะ ซึ่งเป็นธุรกิจผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวและเครื่องสำอาง ตั้งอยู่ย่านถนนเทพารักษ์ จังหวัดสมุทรปราการ ทางลูกค้าใช้สติ๊กเกอร์บาร์โค้ดจากนิปโป เทคอยู่แล้ว เพราะตระหนักถึงความสำคัญของการเลือกสติ๊กเกอร์และริบบอนบาร์โค้ดที่ดีและเหมาะสมกับลักษณะของงานที่นำไปใช้ ช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด คือ

โรงงานของบริษัท สยามโยโกะ ดำเนินการผลิตสินค้าประเภทผลิตภัณฑ์บำรุงผิวซึ่งได้รับมาตรฐาน GMP และส่งเข้าห้างสรรพสินค้าชั้นนำหลายแห่งในประเทศ รวมทั้งส่งออกไปจำหน่ายต่างประเทศด้วย ในครั้งนี้ทีมงานขายเข้ามาดูระบบการจัดการสต็อกสินค้าคงคลัง เนื่องจากลูกค้ายังไม่มีระบบโปรแกรมควบคุมสต็อกเพื่อจัดการบริหารงานขาย ทางนิปโป เทค จึงให้คำแนะนำกับลูกค้าให้ใช้งานโปรแกรมระบบขายหน้าร้าน POS ที่รองรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเข้ามาช่วยบริหารงานขายหน้าร้านเชื่อมไปตัดสต็อกทำบัญชีได้ทันที เพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการทำงานให้กับลูกค้า มีความเหมาะสมกับธุรกิจขายปลีกและขายส่งทุกประเภท ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าคุ้มราคาอีกทางหนึ่ง

ทั้งนี้ ระบบขายหน้าร้านเป็นโปรแกรมทันสมัยที่ให้การขายเป็นเรื่องง่ายมากขึ้น สามารถเก็บข้อมูลการขายและบริหารจัดการสินค้าคงคลังได้อย่างมีประสิทธิภาพ รองรับการทำงานระบบบาร์โค้ดและอุปกรณ์ใช้งานหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องบันทึกเงินสด เครื่องพิมพ์ใบเสร็จ ลิ้นชักเก็บเงิน สแกนเนอร์บาร์โค้ด เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด และเครื่องคอมพิวเตอร์ทั่วไป

หากลูกค้าต้องการใช้งานโปรแกรมระบบ POS เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำปรึกษาและบริการกับลูกค้าด้วยความจริงใจทั้งก่อนการขายและหลังการขาย จะถ่ายทอดข้อมูลโดยละเอียดให้บริการลูกค้าได้รับความรู้ เทคนิคและประสบการณ์จริงเพื่อสร้างความประทับใจมากยิ่งขึ้นและใช้บริการกับเราอย่างต่อเนื่องไปนานๆ

Visitors: 87,464