แนะนำริบบอนและสติ๊กเกอร์สำหรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ช่วงต้นเดือนเมษายน 2559 เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด มีโอกาสเข้าไปเทสหมึกริบบอนกับสติ๊กเกอร์บาร์โค้ด ให้กับลูกค้าของเรา ซึ่งเป็นโรงงานอุตสาหกรรมส่งออกเนื้อสัตว์แช่แข็งในจังหวัดปราจีนบุรี ทีมฝ่ายขายจึงรีบเข้าไปทักทายและแนะนำตัว ปัจจุบันลูกค้ากำลังจะขยายสายการผลิตใหม่จึงมีความจำเป็นต้องใช้หมึกริบบอนและสติ๊กเกอร์เพิ่มมากขึ้นและขอคำแนะนำในการดูแลรักษาเครื่องสแกนบาร์โค้ดสำหรับการใช้งานในห้องเย็นอีกด้วย บริษัทนิปโป เทค มีความยินดีและพร้อมให้บริการที่ดีและแนะนำผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ยี่ห้อไหนดี pantip

ทั้งนี้ ริบบอนและสติ๊กเกอร์เป็นวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในการผลิตฉลากบาร์โค้ดก็มีความสำคัญไม่น้อยกว่า แต่ละชนิดมีคุณสมบัติแตกต่างกันทั้งเนื้อวัสดุและลักษณะของการนำไปใช้งาน ริบบอนแบบเรซิน (Resin) เป็นริบบอนชนิดที่พิมพ์แล้วทนต่อการขูดขีด ไม่หลุดลอก มีความคมชัดและสวยงาม พิมพ์แล้วติดทนนานกว่าหมึกริบบอนทุกชนิด เหมาะสำหรับสติ๊กเกอร์เนื้อพิเศษที่มีผิวเรียบและมันวาว เนื้อสติ๊กเกอร์เหนียว ทนทาน ติดฉลากสินค้าแช่แข็งและอยู่ในห้องเย็น

โดยทั่วไปสติกเกอร์ที่ใช้ติดฉลากในห้องเย็นนั้นจะต้องเป็นชนิดกันน้ำและไม่ฉีกขาดง่าย มีคุณสมบัติยึดติดพื้นผิวได้ดี ควรเลือกวัสดุสติ๊กเกอร์ที่มีความทนทานมากกว่าปกติเพื่อให้เหมาะกับรูปแบบการใช้งานและสภาพแวดล้อมเพื่อป้องกันไม่ให้รายละเอียดที่พิมพ์บน บาร์โค้ด เลือนหาย หลุดลอก หรือฉีกขาด ทางเรามีบริการสติ๊กเกอร์บาร์โค้ดหลายชนิดรวมทั้งสติ๊กเกอร์ PCV มีทั้งแบบใสและแบบสีขาวขุ่น กันน้ำ ได้โดยไม่เปื่อยหรือฉีกขาด  หรือสติ๊กเกอร์ PP และ PP Mat เป็นฉลากพลาสติกที่บางกว่า PVC และราคาสูงกว่า เหมาะใช้ทำฉลากติดบรรจุภัณฑ์อาหารหรือสัมผัสอาหารโดยตรงได้อย่างปลอดภัย มีคุณสมบัติกันน้ำได้ และทนความร้อนสูง  สามารถเข้าไมโครเวฟได้ เหมาะกับงานอุตสาหกรรมอาหาร งานห้องเย็น ห้องแช่แข็ง เพื่อให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มผลผลิต คุณภาพ รวมถึงการประหยัดต้นทุน มีความได้เปรียบในอุตสาหกรรมที่มีการแข่งขันสูงในขณะนี้

Visitors: 87,460