พบลูกค้าดีลเลอร์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ขยายความร่วมมือทางการตลาด

บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด มีความมุ่งมั่นที่จะเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายและขยายส่วนแบ่งทางการตลาดผ่านความร่วมมือกับดีลเลอร์ สร้างความแข็งแกร่งทั้งก่อนและหลังการขาย ช่วงกลางเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา ทีมงานขายของเราเข้าเยี่ยมพบปะดีลเลอร์ที่ตึก Star Computer Center ซึ่งเป็นห้างจำหน่ายสินค้าไอทีแหล่งใหญ่สุดของจังหวัดระยอง แนะนำผลิตภัณฑ์อื่นๆ ให้ลูกค้าดีลเลอร์ ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ1100Plus และสแกนเนอร์รุ่น GS220 จากนิปโป เทค พร้อมกับการสาธิตโปรแกรมออกแบบบาร์โค้ด GoLabel แถมฟรีไปกับเครื่องพิมพ์อีกด้วย

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด godex ราคา

โดยลูกค้ารายนี้เป็นดีลเลอร์ที่จำหน่ายอุปกรณ์ไอที คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์บาร์โค้ด ซึ่งได้เลือกผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น EZ1100Plus และสแกนเนอร์รุ่น GS220 ไปจำหน่ายในร้านค้าที่ระยอง เครื่องพิมพ์ดังกล่าวถือเป็นรุ่นยอดนิยมมียอดขายดีอันดับหนึ่ง มียอดจำหน่ายทั่วโลกมากกว่า 500,000 เครื่อง หาซื้อได้ง่าย มีอะไหล่ราคาประหยัด จุดเด่นสำคัญประการหนึ่งในการเลือกเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดของ GoDEX คือแถมฟรี โปรแกรมลิขสิทธิ์ที่มีคุณสมบัติใช้งานง่าย มีการออกแบบมาสำหรับคนไทยโดยเฉพาะ มีเมนูภาษาไทย และรองรับฟอนต์ภาษาไทย ใช้ พิมพ์บาร์โค้ดได้ทุกประเภทตามมาตรฐานสากล สามารถอัปโหลดโลโก้บริษัทหรือรูปภาพได้ รองรับการพิมพ์ฉลากสินค้า ป้ายราคา ซีเรียลนัมเบอร์ และ QR code ได้อย่างง่ายดาย

ทางทีมงานของเราเข้าไปนำเสนอเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดยี่ห้อ GoDEX เพื่อขอโอกาสให้แนะนำผลิตภัณฑ์สินค้าของเราเพิ่มมากขึ้นในอนาคต พร้อมกับสาธิตการใช้งานโปรแกรมออกแบบบาร์โค้ด GoLabel ให้กับพนักงานในร้าน เพื่อให้มีความเข้าใจวิธีใช้งาน สามารถอธิบายให้ลูกค้าอย่างถูกต้องแม่นยำ เป็นการเพิ่มความมั่นใจในการขายสินค้าจากนิปโป เทคมากขึ้น สำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องสแกนเนอร์บาร์โค้ดรุ่น GS220 อ่านบาร์โค้ดได้อย่างรวดเร็วแม่นยำ สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเชื่อมต่อกับฐานข้อมูลของคอมพิวเตอร์กลาง เพื่อทำหน้าที่เก็บข้อมูลทุกครั้งที่มีการซื้อเข้าและการขายออกได้อย่างถูกต้องแม่นยำ ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ในการขายสินค้าให้ตรงกับความคาดหวังของลูกค้าให้มากที่สุด เปลี่ยนวิธีการบริหารจัดการสินค้าคงคลังได้อย่างมีประสิทธิภาพมากทีเดียว

Visitors: 87,467