ติดตั้ง เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ให้ร้านขายวัสดุก่อสร้าง

การเลือกซื้อเครื่องพิมพ์มีหลายสิ่งที่ควรพิจารณา เครื่องพิมพ์ชั้นนำทั่วไปเหมาะสำหรับการใช้งานภายในออฟฟิศ ทำงานอย่างต่อเนื่องได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่ถ้าต้องการพิมพ์บาร์โค้ด ต้องนึกถึงเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเป็นอันดับแรกที่เหมาะสมกับงานพิมพ์บาร์โค้ดโดยเฉพาะ ข้อดีคือพิมพ์บาร์โค้ดได้ตามมาตรฐานของบาร์โค้ดแต่ละชนิด  การพิมพ์แม่นยำตรงตามตำแหน่งฉลากสินค้า รวมทั้งใช้เทคโนโลยีเซ็นเซอร์ในการตรวจสอบขนาดของฉลากก่อนการพิมพ์อัตโนมัติทุกครั้ง สิ่งสำคัญคือความคมชัดของงานพิมพ์ เครื่องพิมพ์สติกเกอร์โดยเฉพาะจะให้สีคมชัดไม่ซีดจางหรือเหลือง การเลือกเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดโดยเฉพาะจะพิมพ์งานที่มีคุณภาพดีกว่า ทางที่ดีคือเลือกซื้อเครื่องอ่านบาร์โค้ดไว้ใช้ในสำนักงานสักเครื่อง

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดของ GoDEX

เมื่อต้นเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าไปติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดของ GoDEX ให้กับ หจก. อริสรา สตีล ซึ่งเป็นร้านขายวัสดุก่อสร้างรายใหญ่ ย่านบางนา บางปะกง เนื่องจากต้องการคุณภาพงานพิมพ์ที่สวยงามชัดเจนตามมาตรฐานสำหรับติดป้ายราคาสินค้าทุกชิ้น ก่อนหน้านี้ลูกค้าใช้เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทสั่งพิมพ์สติกเกอร์ลาเบลแบบ A4 แต่เนื่องจากอายุการใช้งานสั้น ฉลากเก็บไว้ได้ไม่นาน คุณภาพงานสีซีดจางลงอย่างรวดเร็ว

ทางเรา นิปโป เทค จัดหาเครื่องพิมพ์ฉลากบาร์โค้ดโดยเฉพาะให้กับลูกค้า ซึ่งผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดของ GoDEX ใช้งานง่าย เอื้อประโยชน์ต่อการใช้งานธุรกิจการค้าหลายประเภท คุณภาพงานพิมพ์ลาเบลทนทานกว่า และยังยกระดับงานพิมพ์ลาเบลตามมาตรฐานการรับรอง ISOทั้งยังมีความเร็วในการพิมพ์และความละเอียดสูงกว่าเมื่อเทียบกับเทคโนโลยีเครื่องพิมพ์ทั่วไป สามารถรองรับการใช้งานปริมาณมากระดับอุตสาหกรรมได้ตามต้องการ การตัดสินใจเพิ่มกำลังผลิตก็ทำได้ทันที เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด ที่ผ่านมาเจ้าที่บริการของเรายึดมั่นในเรื่องการบริการลูกค้า เข้าไปพบปะลูกค้าและสอบถามการใช้งานเพื่อรวบรวมข้อมูลความต้องการ ความพึงพอใจและความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อสินค้า พบว่า ผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดของ GoDEX สามารถตอบโจทย์ลูกค้าทั้งเรื่อง เวลา คุณภาพ และต้นทุนมาโดยตลอด

Visitors: 87,459