เรื่องดีดีที่ โปรแกรมขายหน้าร้าน ช่วยเพิ่มความรวดเร็ว | N Print

โปรแกรมขายหน้าร้าน vb

                ปัจจุบัน ร้านขายสินค้าทั่วไป นิยมใช้ โปรแกรมขายหน้าร้าน เป็นตัวช่วยในการเพิ่มความรวดเร็วและความสะดวกสบายให้กับการขายทั้งสิ้น โดยเฉพาะ เครื่องอ่านบาร์โคด ที่สามารถเช็คประเภทของสินค้าและราคาได้ทันที ทั้งยังจัดเก็บข้อมูลอย่างครบครัน ให้เราสามารถเช็คได้ง่ายขึ้นอีกด้วย ว่าได้ขายสินค้าประเภทไหนจำนวนกี่ชิ้นและราคาเท่าไหร่บ้าง

                โดยสำหรับประเภทของ เครื่องอ่านบาร์โคด นั้น ก็มีหลายประเภทด้วยกัน ทั้งมีประสิทธิภาพการใช้งานอย่างดีเยี่ยม ซึ่งเราก็มีเครื่องอ่านบาร์โคดที่อยากจะแนะนำ ดังนี้

                1.WIFI Barcode Scanner สามารถสแกนบาร์โคดได้ที่ระยะไกลถึง 300-500 เมตร และมีความแม่นยำในการตรวจสอบข้อมูลสินค้าสูงมาก โดยเฉพาะการตรวจสอบรหัสซ้ำความเร็วในการสแกนอยู่ที่ 200 ครั้ง/วินาที

                2.Barcode Scanner NP 5012 ใช้ระบบเลเซอร์สแกนด้วยความเร็วสูง และสามารถตรวจสอบบาร์โค้ดได้อย่างอัตโนมัติความเร็วในการสแกนอยู่ที่ 100 ครั้ง/วินาที

                3. Barcode Scanner GS 220 เป็นเครื่องอ่านบาร์โค้ดแบบมาตรฐาน ที่ใช้ระบบเลเซอร์ในการสแกน โดยมีความเร็วในการสแกนที่ 72 ครั้ง/วินาที

                เครื่องอ่านบาร์โค้ด เป็น โปรแกรมขายหน้าร้าน ที่ได้รับความนิยมสุดๆ และสามารถช่วยเพิ่มความรวดเร็วในการคิดราคาและบันทึกข้อมูลสินค้าได้เป็นอย่างดี แถมใช้งานได้อย่างคุ้มค่าอีกด้วย

               

     


Visitors: 87,457