บริการเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและโปรแกรม POS ให้บริษัท กรีน ไบค์

ช่วงกลางเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา ทีมบริการของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าติดตั้งและสาธิตการใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ1100Plus ให้แก่ลูกค้าคือ บริษัท กรีน ไบค์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ย่านลาดกระบัง ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายจักรยานเสือหมอบและเสือภูเขานำเข้าจากต่างประเทศ พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งจักรยาน เรียกว่าครบวงจรเลยทีเดียว โดยปกติเจ้าของกิจการไม่ค่อยเข้าร้านบ่อยนัก จึงสนใจโปรแกรมขายหน้าร้าน POS ของทางนิปโป เทค เพื่อนำมาควบคุมโปรแกรมขายหน้าร้านและจัดทำระบบสต็อกสินค้า โดยแยกเป็นระบบสต็อกคุมหลังร้าน แต่ใช้ฐานข้อมูลร่วมกัน ทำให้ทราบความเคลื่อนไหวของสินค้าได้ตลอดเวลา รองรับการทำงานรวมกับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่เป็นสินค้าคุณภาพเยี่ยมแบรนด์ GoDEX

ขาย เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

สำหรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น EZ1100Plus ถือเป็นรุ่นยอดนิยมที่มียอดขายสูง เนื่องจากราคาย่อมเยา มีฟังก์ชั่นการทำงานหลากหลายใช้งานได้สารพัดประโยชน์ ตัวเครื่องขนาดกะทัดรัด แข็งแรงทนทาน เหมาะกับผู้ประกอบธุรกิจขนาดปานกลางอย่างบริษัท กรีน ไบค์ ซึ่งจำหน่ายขายปลีกและส่งทั้งจักรยานและอุปกรณ์อะไหล่ ก่อนหน้านี้ลูกค้าพบว่าการทำบัญชีสต็อกสินค้าเกิดข้อผิดพลาดบ่อย เจ้าของร้านต้องการโปรแกรมระบบขายหน้าร้านมาช่วยรองรับงานในด้านการขาย การเช็คสินค้าเข้าและจำหน่ายออกเพื่อลดข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น

ทางเราจึงจัดส่งพนักงานไปสาธิตการใช้งานให้กับลูกค้าเพื่อสร้างความมั่นใจในการใช้งานโปรแกรมบริหารงานขาย POS ซึ่งรองรับการอ่านบาร์โค้ดสำหรับการนำสินค้าเข้าสต็อก การจำหน่ายปลีกและส่ง รองรับการเชื่อมโยงข้อมูลคลังสินค้าและเชื่อมต่อกับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเพื่อสั่งพิมพ์เอกสารต่างๆ อาทิเช่น ใบเสร็จรับเงิน ใบส่งของ ใบกำกับภาษี ใบเสนอราคา ใบสั่งซื้อ ใบแจ้งหนี้ เป็นต้น เพียงเท่านี้ลูกค้าก็สามารถใช้งานระบบหน้าร้านและหลังร้าน ตลอดจนบันทึกยอดขายและควบคุมสต็อกได้อย่างแม่นยำ แม้ว่าเจ้าของกิจการไม่ค่อยได้ไปร้านบ่อย แต่สามารถตรวจสอบข้อมูลได้ง่ายโดยเชื่อมโยงกับแท็บเล็ตและอุปกรณ์มือถือทั้ง Android และ iOS อย่างสะดวกสบายอีกด้วย หากมีข้อสงสัยและต้องการทราบข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ทีมงานขายของเรายินดีให้บริการหลังการขายและให้คำปรึกษากับปัญหาของลูกค้าอย่างเต็มที่

Visitors: 87,460