โปรแกรมขายหน้าร้าน หนึ่งตัวช่วยเรื่องการขยายสาขา | N Print

โปรแกรมขายหน้าร้าน android

 

ก่อนจะกล่าวถึง โปรแกรมขายหน้าร้าน ขอพูดถึงเมื่อกิจการของเรามีความเจริญก้าวหน้า หนึ่งสิ่งที่ตามมานั้นก็คือความคิดเรื่องการขยายสาขา แต่เจ้าของกิจการหลายๆคนก็มีความกังวลกับสาขาที่สองมากมายหลายเรื่อง หนึ่งในเรื่องที่สำคัญคือเรื่องบัญชีและสต็อกสินค้า เพราะแน่นอนว่าคนเพียงหนึ่งคนไม่สามารถแยกร่างไปอยู่สองที่พร้อมกันได้ เพราะงั้นเรามาดูสิ่งที่จะช่วยลดความกังวลนั้นของท่านเจ้าของกิจการทั้งหลายกันดีกว่าครับ

สิ่งที่ว่านั้นก็คือ โปรแกรมขายหน้าร้าน ซึ่งหนึ่งในฟังก์ชั่นที่เป็นที่นิยมสำหรับการขยายสาขาก็คือฟังก์ชั่นของระบบแม่ ระบบลูก ท่านสามารถตั้งให้โปรแกรมขายหน้าของท่านสามารถควบคุมตัวโปรแกรมจากหลายสาขาพร้อมกันได้ รวมถึงการดูความเคลื่อนไหวของสินค้าต่างๆในหลายสาขาพร้อมกันได้ ซึ่งโปรแกรมขายหน้าร้านนั้นมีส่วนช่วยสำคัญที่ทำให้ธุรกิจของท่านใช้สต็อกสินค้าเพียงที่เดียว แต่สามารถกระจายสินค้าไปทุกสาขาของท่านได้อย่างแม่นยำ ตรงตามความต้องการของสาขานั้นๆ ซึ่งนับว่าเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ช่วยลดต้นทุนของการขยายสาขาได้เป็นอย่างดี ทั้งยังช่วยในการลดปัญหาเรื่องเดธสต็อก หรือการกระจายสินค้าต่างๆที่ทำให้สต็อกบวม เพราะแต่ละสาขาอาจจะมีสินค้าที่ขายดีไม่เหมือนกัน ซึ่งโปรแกรมขายหน้าร้านจะคำนวณเรื่องแบบนี้ออกมาให้เราแบบเสร็จสรรพ พร้อมกับความแม่นยำที่สูง

เห็นอย่างนี้แล้วท่านที่อยากเพิ่มสาขาคงสนใจไม่น้อยเลยนะครับ เพราะเพียงแค่ลงทุนเพียงอย่างเดียว แต่ผลที่ได้กลับมานั้นหลายอย่างจริงๆ

Visitors: 87,467