3 เหตุผลที่ร้านอาหารควรเลือกใช้ โปรแกรมขายหน้าร้าน | N Print

โปรแกรมขายหน้าร้าน pos

1.โปรแกรมขายหน้าร้าน นั้นถูกออกแบบมาเพื่อร้านอาหารโดยเฉพาะซึ่งหมายความว่าโปรแกรมขายหน้าร้านนั้นเป็นโปรแกรมที่ทำขึ้นมาสำหรับการบริหารจัดการงานภายในร้านอาหาร ทำให้การใช้งานสะดวกและเข้าใจง่ายนั้นตอบโจทย์ในเรื่องของ การใช้งานง่าย อำนวยความสะดวกให้พนักงาน ลดภาระการทำงานของร้านคุณได้

2.ตัวโปรแกรมนั้นมีการทำงานที่เป็นระบบ มีประสิทธิภาพ สามารถตรวจสอบได้เมื่อลูกค้าเข้ามาในร้าน จองโต๊ะเรียบร้อยแล้ว พนักงานเสิร์ฟก็รับรายการอาหาร และรอรับอาหารได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องเข้าไปบอกเมนูในครัว เพราะระบบสามารถเชื่อมต่อระหว่างพนักงานกับในครัว รายการอาหารที่สั่งจะแสดงผลโดยอัตโนมัติ พนักงานเสิร์ฟก็รอรับอาหารได้เลย เมื่อทานเสร็จแล้ว ระบบก็สามารถคำนวณรายการอาหารที่สั่ง และส่งไปที่หน้าแคชเชียร์ ทำการจ่ายเงินได้เลยหลังจากปิดร้านเรียบร้อยแล้ว หากต้องการตรวจสอบข้อมูลย้อนหลัง ก็สามารถทำได้ เพราะทุกขั้นตอนถูกบันทึกไว้ในระบบทั้งหมด เชื่อมั่นได้ว่าการทำงานโปร่งใส สามารถตรวจสอบความถูกต้องได้ ด้วยการที่ทำงานเป็นขั้นเป็นตอน จึงสร้างความชัดเจนให้กระบวนการทำงานได้อย่างดี

3.มีการบริการได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ โปรแกรมขายหน้าร้านนั้นสามารถระบุโต๊ะที่สั่งอาหาร และรายการอาหารที่สั่งได้ โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องจำว่าโต๊ะไหนสั่งอะไรไปบ้าง ข้อมูลทุกอย่างจะถูกจัดเก็บอยู่ในระบบ ไม่ต้องกลัวว่าจะเสิร์ฟผิดโต๊ะ หรือลืมคิดราคาโปรโมชั่นไป

Visitors: 87,465