ติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ120 ย่านเจริญนคร

บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นบริษัทดำเนินธุรกิจตัวแทนจำหน่ายเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจากแบรนด์ชั้นนำ  มีบริการระบบบาร์โค้ดแบบครบวงจร ให้คำปรึกษาและจำหน่ายอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง อาทิ สแกนเนอร์บาร์โค้ด ลิ้นชักเก็บเงิน ระบบขายหน้าร้าน POS ริบบอน สติ๊กเกอร์ทุกชนิด และรับผลิตสติ๊กเกอร์พิเศษต่างๆ ตามแบบของลูกค้า ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายได้อย่างตรงจุด เราคัดเฟ้นสินค้ายอดเยี่ยมมานำเสนอแก่ลูกค้า เช่น ผลิตภัณฑ์ครื่องพิมพ์บาร์โค้ดของ GoDEX ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001: 2008 เป็นบทพิสูจน์ให้เห็นว่า Godex มีประสิทธิภาพมากทั้งในด้านการผลิตสินค้าและทุกแง่มุมของการดำเนินงาน

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด   

ช่วงต้นเดือนเมษายน 2559 ทีมงานขายของนิปโป เทค เข้าไปบริการลูกค้า ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ท่อน้ำ ข้อต่อท่อต่างๆ ย่านเจริญนคร สนใจเลือกใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดยี่ห้อ GoDEX รุ่น EZ120 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่น่าจับตามอง เพราะมีแนวโน้มครองความนิยมระดับสูงในอนาคต เครื่องพิมพ์อเนกประสงค์คุณภาพดีมีราคาประหยัด เหมาะสำหรับงานพิมพ์ทั่วไป พร้อมโปรแกรมออกแบบบาร์โค้ดฟรี ใช้พิมพ์ฉลากลาเบลได้แทบทุกพื้นผิว

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ120 มีตัวเครื่องกะทัดรัดสวยงามและแข็งแรงทนทาน ตัวเครื่องมีความยาว 11.2 นิ้ว กว้าง 8.9 นิ้ว และสูง 6.8 นิ้ว น้ำหนักเครื่อง 2.72 กิโลกรัม เหมาะใช้งานในพื้นที่จำกัดหรือแม้แต่การทำงานนอกสถานที่ รองรับงานพิมพ์ฉลากระดับมืออาชีพ การออกแบบฝาปิดด้านบนแบบเปิดยกขึ้นช่วยให้เปลี่ยนม้วนกระดาษและริบบอนง่ายดาย ไม่สูญเสียหรือสิ้นเปลือง ระบบเซ็นเซอร์ป้อนกระดาษควบคุมการทำงานอย่างแม่นยำ มาพร้อมระบบตรวจจับริบบอนช่วยให้เปลี่ยนริบบอนง่าย และปรับขนาดความกว้างให้พอดีกับฉลากสติ๊กเกอร์

ด้วยจุดเด่นด้านความเร็วในการพิมพ์ ความเร็วในการพิมพ์สูงสุด 4 นิ้วต่อวินาที ความละเอียดในการพิมพ์ 203 จุดต่อนิ้ว ความกว้างการพิมพ์ 4.25 นิ้ว เทคโนโลยีการพิมพ์แบบถ่ายโอนความร้อนผ่านผ้าหมึก โดยใช้หัวพิมพ์ Kyocera จากประเทศญี่ปุ่น ที่มีความทนทานใช้งานได้ยาวนานคุ้มค่า ถือว่ามีมาตรฐานความน่าเชื่อถือระดับสูง เนื่องจากลูกค้าเคยใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดมาก่อน จึงสามารถใช้งานผลิตภัณฑ์ตัวนี้ได้อย่างคล่องตัว

Visitors: 87,464