เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex RT700

 

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น RT700 แบบตั้งโต๊ะ ทนทาน ใช้งานง่าย

นอกจากโครงสร้างของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจากแบรนด์ GoDEX รุ่น RT700 จะดีไซน์มาในแบบตั้งโต๊ะ ที่สวยเด่นกับแบบฝาพับด้านหน้า ซึ่งช่วยทำให้การใช้งานสะดวกมากยิ่งขึ้น พร้อมขนาดกะทัดรัดกับน้ำหนักเพียง 2.7 กิโลกรัมแล้ว ตัวเครื่องยังสามารถใช้งานสำหรับงานพิมพ์สติ๊กเกอร์บาร์โค้ดได้หลายรูปแบบอีกด้วย ที่สำคัญ เครื่องปริ้นบาร์โค้ด รุ่นนี้ ยังมีความโดดเด่นในเรื่องของความแข็งแรงและทนทานมาก จึงทำให้สามารถตอบสนองงานพิมพ์ของภาคธุรกิจทั้งขนาดกลางและเล็กได้เป็นอย่างดี นับว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานเครื่องปริ้นบาร์โค้ดคุณภาพเยี่ยมในราคาสุดประหยัดจากแบรนด์ GoDEX

ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีTwin-Sensor, ระบบโหลดกระดาษไร้แกน และดีไซน์สุดพิเศษฝาพับด้านหน้า เพิ่มความสะดวกในการใช้งานที่มากยิ่งขึ้น

เพื่อพัฒนารูปแบบการทำงานให้สะดวก, คล่องตัวและสร้างความโดดเด่นในงานดีไซน์งานพิมพ์บาร์โค้ดมากขึ้น เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น RT700 นี้ จึงได้รับการออกแบบมาพร้อมกับเทคโนโลยีการพิมพ์สติ๊กเกอร์ สุดล้ำหน้าไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี Twin-Sensor ที่ไม่เพียงช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถพิมพ์บาร์โค้ดได้หลากหลายมากขึ้นเท่านั้น แต่ยังไม่ซับซ้อนและเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้งานอีกด้วย ส่วนระบบโหลดกระดาษไร้แกน ก็ออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้สะดวกและคล่องตัวมากขึ้น ในขณะที่ดีไซน์สวยอย่างฝาพับด้านหน้าก็จะเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้งานในการเปลี่ยนใส่ฉลากแต่ละครั้ง

ตอบสนองงานพิมพ์บาร์โค้ดได้ทุกรูปแบบ                                                           

นอกจากฟังก์ชั่นการทำงานจากเทคโนโลยีสุดล้ำที่ครบครันในเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น RT700 นี้ จะตอบโจทย์ภาคธุรกิจขนาดกลางและเล็กแล้ว เครื่องปริ้นบาร์โค้ดรุ่นนี้ยังสามารถตอบสนองงานพิมพ์บาร์โค้ดได้หลายแบบไม่ว่าจะเป็นงานพิมพ์บนริบบอนแบบ wax, resin หรือ wax/resin ที่ความกว้างตั้งแต่ 30 – 110 มิลลิเมตร และยาวสูงสุดถึง 300 เมตร ภายใต้เส้นผ่านศูนย์กลางขนาด 2.67 นิ้ว หรือประมาณ 68 มิลลิเมตร โดยแกนของริบบอนไม่เกิน 1 นิ้ว ที่สำคัญยังสามารถใช้สำหรับงานพิมพ์สติ๊กเกอร์รูปแบบต่าง ๆ ประกอบด้วย สติ๊กเกอร์ต่อเนื่อง, สติ๊กเกอร์มีมาร์คหลังสีดำ, จับดวงสติ๊กเกอร์อัตโนมัติ, สติ๊กเกอร์มีช่องว่างและสติ๊กเกอร์เจาะรูคอม

ใช้งานง่าย สะดวก ไม่ซับซ้อน

ยกระดับมาตรฐานงานพิมพ์บาร์โค้ดด้วยเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น RT700 ที่มาพร้อมปุ่มกดอัจฉริยะสำหรับ Calibration เพื่อการทำฉลากและสติ๊กเกอร์ที่ง่ายและรวดเร็วกว่าเดิม พร้อมทั้งฟังก์ชั่นการทำงาน ที่รองรับภาษาการพิมพ์ได้มากถึง 3 ภาษา ไม่ว่าจะเป็น GEPL, GZPL หรือ EZPL พร้อมสวิตซ์อัตโนมัติในตัวและโปรแกรมออกแบบฉลากอย่าง GoLabel ที่ติดตั้งเสริมเข้ามาเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถดีไซน์บาร์โค้ดได้สะดวกมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งเครื่องลอกสติ๊กเกอร์อัตโนมัติ, คัตเตอร์ตัดและที่วางม้วนกระดาษติดตั้งด้านนอก ที่ความสูงสุดระดับ 10 นิ้ว จึงช่วยให้เรื่องงานพิมพ์สติ๊กเกอร์บาร์โค้ดทั้งง่าย, สะดวกและใช้เวลาน้อยลง จึงเป็นคำตอบที่ชัดเจนว่า เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ยี่ห้อไหนดีสำหรับผู้ประกอบการขนาดกลางและเล็ก 

Visitors: 87,460