เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex EZ1100 PLUS

 วีดีโอแนะนำ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex EZ1100 PLUS

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ1100

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ตั้งโต๊ะอเนกประสงค์คุณภาพสูงระบบถ่ายโอนความร้อน โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพ ที่เหนือกว่าและราคาไม่แพงรองรับการใช้งานปริมาณน้อยไปจนถึงระดับกลาง มีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้


หัวพิมพ์ Kyocera ความทนทานสูงกว่าเครื่องพิมพ์ทั่วไป
เครื่องปริ้นบาร์โค้ด รุ่น EZ1100 ใช้เทคโนโลยีหัวพิมพ์คุณภาพสูงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Kyocera แบรนด์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น หัวพิมพ์มีมาตรฐานน่าเชื่อถือและเป็นที่นิยมใช้กันทั่วไป ไม่เพียงมี ความทนทานใช้งานได้คุ้มค่าเท่านั้น แต่ยังให้ความเร็วการพิมพ์ในระดับโลก ความละเอียดสูงสนอง ความต้องการในการพิมพ์ด้วยความร้อนตั้งแต่ระดับสำนักงานไปจนถึงขนาดกลางช่วยให้เครื่องพิมพ์ดูแลรักษาได้ง่ายในการใช้งานประจำเหมาะสำหรับงานพิมพ์ที่ต้องการความคมชัดสูง รับประกันปริมาณการพิมพ์ต่อเนื่องประมาณ 5,000 ชิ้น/วัน


ใส่ริบบอนได้ยาว พิมพ์งานต่อเนื่องไม่สะดุด
เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ชนิดใส่ริบบอนได้ยาว 300 เมตร มีเส้นผ่านศูนย์กลางม้วนสติ๊กเกอร์สูงสุด 5 นิ้ว เพื่อให้ไม่ให้เสียเวลาหยุดทำงานเปลี่ยนริบบอนบ่อยช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตเพราะความรวดเร็วเป็นกุญแจสำคัญ ในการทำธุรกิจการค้าและบริการให้สามารถแข่งขันได้อย่างมีศักยภาพ


Gap Censor ปรับใช้ได้กับสติ๊กเกอร์ทุกขนาด
เทคโนโลยี Gap Censor ใช้ได้กับสติ๊กเกอร์หลายชนิดและปรับใช้ได้กับสติ๊กเกอร์ทุกขนาดอำนวยความสะดวกในการทำงานและการสั่งพิมพ์มาพร้อมกับระบบเซ็นเซอร์เสียงเตือนเมื่อเครื่องไม่พร้อมทำงาน


มอเตอร์เครื่องพิมพ์เงียบ
เสียงมอเตอร์เครื่องพิมพ์เงียบลดเสียงรบกวนขณะทำงาน มอเตอร์ประสานสอดรับริบบอนได้เป็นอย่างดี ไม่เกิดอาการสะดุดสามารถพิมพ์งานพิมพ์ปริมาณมาก ๆ ได้อย่างไม่มีปัญหา

 

ฟรีโปรแกรมออกแบบบาร์โค้ดลิขสิทธิ์แท้
โปรแกรมออกแบบบาร์โค้ด QLabel easy software ใช้งานง่ายช่วยให้ลูกค้าออกแบบฉลากได้เองทั้งสะดวกและประหยัด โปรแกรมออกบาร์โค้ดมีเมนูภาษาไทยมีฟอนต์ให้เลือกมากมาย สามารถเชื่อมต่อกับแฟ้ม Excel เพื่อดึงข้อมูลที่ต้องการ เช่น ชื่อสินค้า รหัสบาร์โค้ด ราคาสินค้าแทรกเข้าไปและสามารถพิมพ์ออกมาเป็นรูปแบบสติ๊กเกอร์ได้ทันที งานพิมพ์รหัสบาร์โค้ดเป็นไปตามมาตรฐานใช้เครื่องอ่านบาร์โค้ดทั่วไปอ่านรหัสได้ตามปกติ

USB Host Function สะดวกและใช้งานง่าย
ตัวเครื่องทำงานระบบ Standalone ไม่ต้องเปิดคอมพิวเตอร์ตลอดเวลามาพร้อมกับช่องเสียบ USB ช่วยให้ คุณสามารถพิมพ์ได้โดยตรงผ่านอุปกรณ์หน่วยความจำ


สนองการใช้งานอเนกประสงค์
เครื่องพิมพ์ รุ่น EZ1100 ขนาดเล็กกะทัดรัดออกแบบมาสำหรับการใช้งานในพื้นที่จำกัดมีความแม่นยำสูง ตัวเครื่องมีความทนทานต่อความร้อน ความเร็วและความชื้น เหมาะใช้งานในสำนักงานและสภาพแวดล้อม ในอุตสาหกรรมได้ดี เครื่องพิมพ์ใช้ได้กับริบบอนทุกชนิด การเลือกใช้งานริบบอนแบ่งเป็น 3 ประเภท คือ Wax, Wax/Resin, Resin แต่ละชนิดมีคุณสมบัติแตกต่างกันเหมาะสำหรับการติดฉลากผลิตภัณฑ์ ฉลาก บรรจุภัณฑ์ ฉลากสินค้าปลีก ป้ายและแท็กในโรงพยาบาลและงานการติดฉลาก

การเลือกเครื่องพิมพ์มีรายละเอียดประกอบการพิจารณามาก เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ยี่ห้อไหนดี คำตอบคือเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับงานและสนองตอบความต้องการได้อย่างตรงจุดมีประสิทธิภาพ ความทนทาน แม้แต่วัสดุส่วนประกอบ เช่น ริบบอน ต้องนำมาเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินใจด้วยจำเป็นต้องเลือกอย่างรอบคอบเพื่อให้เหมาะสมกับงานและประหยัดต้นทุนไปพร้อมกัน ผลิตภัณฑ์แต่ละยี่ห้อมีจุดเด่นแตกต่างกันไป และเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดยี่ห้อ GoDEX เป็นแบรนด์แถวหน้าที่เป็นที่นิยมแพร่หลายมีให้เลือกกันหลายรุ่นสนองตอบในกิจกรรมงานอย่างอเนกประสงค์ใช้งานได้คุ้มค่าอย่างแท้จริง

จุดเด่นของเครื่องรุ่นนี้  ## หัวพิมพ์ Kyocera เป็นหัวพิมพ์ที่ทนที่สุดของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ## 

Print Resolution: (203 dpi models) 8 dots / mm (ความละเอียดในการพิมพ์ 203 DPI)

Maximum length of ribbon / Volume: 300m (ใส่่ริบบอนได้ยาวถึง 300 เมตร)

Print method:  (พิมพ์ได้ 2 ระบบ Thermal transfer / Direct Thermal)

Interface: Standard parallel port, RS-232 serial port, USB 

Sensor: Center, removable (เซนเซอร์สามารถปรับได้ ซ้าย ขวา)

OPTION การใช้งานของ เครื่องปริ้นบาร์โค้ด EZ1100 PLUS

OPTION  GODEX LABEL STAND ( สำหรับเครื่องปริ้นบาร์โค้ด EZ1100 PLUS )

# สามารถใส่ สติ๊กเกอร์บาร์โค้ด ม้วนใหญ่ได้ ทำให้ไม่ต้องเปลี่ยนม้วนใหม่
# สามารถใส่ สติ๊กเกอร์บาร์โค้ดแกน 3 นิ้ว และ แกน 1.5 นิ้วได้

OPTION  GODEX CUTTER ( สำหรับเครื่องปริ้นบาร์โค้ด EZ1100 PLUS )

# สามารถตัดงาน ริบบิน แท็คแขวน เสื้อผ้าได้
# สามารถตัดงาน สติ๊กกอร์บาร์โค้ดต่อเนื่องได้

Review Barcode Printer Godex EZ1100PLUS

 

 

- ติดตั้งเครื่อง GODEX EZ-1100 PLUS เครื่องพิมพ์ตัวเล็ก แต่ฟังชั้นเครื่องใหญ่ ความละเอียด 203 

- ติดตั้งใช้งานที่โรงงาน เกษตรแปรรูป 

- ลูกค้าใช้ พิมพ์บาร์โค้ด และ รันนัมเบอร์ครับ ( ใช้สติกเกอร์ กึ่งมันกึ่งด้าน ขนาด 4x3 Inch ริบบอน Premium Wax ครับ )

 

ติดต้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดติดต้งเครื่องพิมพ์บาร์โค๊ดติดต้งพิมพ์บาร์โค้ด

 

- ติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GODEX EZ-1100 PLUS  40 ตัวครับ รุ่นนี้ในโรงพยาบาลยอดฮิตครับ สามารถพิมพ์ระบบ Direct Thermal ได้

- ติดตั้ง งานโรงพยาบาล

- ติดตั้งโดย ช่างผู้ชำนาญ 2 วันเสร็จครับ 40 ตัว

Visitors: 87,467