เทสเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและริบบอน ให้บริษัทผลิตสติ๊กเกอร์

ช่วงปลายเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าไปดูแลลูกค้ารายสำคัญ คือบริษัทผลิตสติ๊กเกอร์และจำหน่ายเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและหมึกริบบอนรายใหญ่ ย่านถนนนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม จังหวัดกรุงเทพมหานคร ลูกค้ากำลังขยายตลาดพร้อมขยายหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อรองรับธุรกิจที่เติบโตในอนาคต ปัจจุบันลูกค้าจำหน่ายริบบอนให้แบรนด์ชั้นนำต่างๆ เช่น DNP ARMOR และ RICOH และมีความสนใจในตัวริบบอนและเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดยี่ห้อ GoDEX

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ราคา
ทีมฝ่ายขายของนิปโป เทค ได้นัดเทสกับทางฝ่ายไอทีและฝ่ายจัดซื้อของลูกค้า นำริบบอนผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและริบบอนไปส่งมอบให้ทดสอบอย่างรวดเร็ว เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดยี่ห้อ GoDEX ได้รับการยอมรับเรื่องคุณภาพมีมาตรฐานสากล มีจุดเด่นในแง่ความคมชัด ความแม่นยำและความรวดเร็วในการทำงาน สามารถเชื่อมต่อระบบ LAN และอินเทอร์เน็ต รองรับการทำงานระบบเครือข่ายได้ สามารถยกระดับสายการผลิตของภาคธุรกิจและภาคอุตสาหกรรมให้ทำงานได้อย่างรวดเร็วและราบรื่นมากขึ้น
ทางนิปโป เทคยินดีให้คำปรึกษาและให้ความรู้กับเอสเอ็มอี และบุคคลที่สนใจเกี่ยวกับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและผลิตภัณฑ์สินค้าที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งความรู้เกี่ยวกับระบบบาร์โค้ดและโปรแกรมขายหน้าร้าน POS พร้อมเข้าไปอบรมการใช้งานและบริการถึงสถานที่ ทุกวันนี้ธุรกิจต่างๆ มีการแข่งขันรุนแรงขึ้น จำเป็นต้องมีโซลูชั่นช่วยการออกแบบบาร์โค้ดและผลิตผลงานสติ๊กเกอร์ติดฉลากที่เหมาะสมเพื่อให้แข่งขันได้และมีศักยภาพในการส่งออกตลาดประเทศมากยิ่งขึ้น
ในส่วนของริบบอนบาร์โค้ด ทางเราก็มีให้เลือกหลายประเภท สนองตอบการใช้งานแตกต่างกันได้อย่างครอบคลุม ทีมบริการของเราสาธิตให้เห็นว่า คุณสมบัติของริบบอนแตกต่างกันอย่างไร ถ้าซื้อริบบอนได้อย่างถูกต้อง เลือกใช้ให้เหมาะกับงาน ไม่เพียงผลิตฉลากบาร์โค้ดและสติ๊กเกอร์ลาเบลที่มีคุณภาพดีเท่านั้น แต่ยังช่วยถนอมรักษาหัวพิมพ์ของเครื่องพรินเตอร์ให้ใช้งานได้นานๆ อีกด้วย

Visitors: 87,460