ส่งมอบเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด EZ2050 ประทับใจลูกค้าบริษัทนำเข้ารายใหญ่

ช่วงต้นเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้จัดส่งสินค้าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดยี่ห้อ GoDEX รุ่น EZ2050 ให้กับลูกค้าคือ บริษัท เถิงเม่า เทรดดิ้ง เป็นบริษัทผู้นำเข้าสินค้าอุปโภคบริโภคจากจีน และส่งออก ย่านบ้านบึง จังหวัดชลบุรี เครื่องพิมพ์รุ่นนี้ยังมีจุดเด่นเรื่องการแชร์พรินเตอร์บาร์โค้ดในระบบเครือข่าย LAN ช่วยให้ลูกค้าสั่งพิมพ์งานได้จากคอมพิวเตอร์ทุกเครื่องที่ติดตั้งอยู่ในระบบเครือข่าย LAN เดียวกัน สามารถรองรับงานพิมพ์ปริมาณมากระดับอุตสาหกรรม จึงทำงานต่อเนื่องมากกว่า 15,000 ดวงต่อวัน ช่วยลูกค้าประหยัดเงินไม่จำเป็นต้องซื้อเครื่องพิมพ์หลายเครื่องสำหรับคอมพิวเตอร์แต่ละตัวเหมาะกับการใช้งานธุรกิจค้าปลีกขนาดใหญ่และอุตสาหกรรม

สำหรับลูกค้ารายนี้จำเป็นต้องใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดผลิตสติกเกอร์ปิดฉลากสินค้าจำนวนมาก บาร์โค้ดจะเข้ามาช่วยในการบริหารคลังได้อย่างมีประสิทธิภาพ การรับสินค้าเข้าจำนวนมากและการตัดสินค้าออกจากคลัง ระบบบาร์โค้ดจะช่วยอำนวยความสะดวก ทำงานได้รวดเร็ว และลดความผิดพลาดได้เป็นอย่างดี สามารถตรวจสอบได้ง่ายด้วย

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ2050

หากเลือกเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่มีประสิทธิภาพการทำงานสูงจะทำให้งานพิมพ์มีความสวยงามคมชัด สีติดทนนานไม่ซีดจางเร็ว เครื่องสแกนอ่านค่าบาร์โค้ดได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลายิงหลายครั้ง สำหรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ2050 ยังมีข้อดีอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ตรวจจับอัตโนมัติที่ปรับใช้ได้กับสติกเกอร์ทุกขนาด ความเร็วในการพิมพ์ 6 นิ้วต่อวินาที และความละเอียดในการพิมพ์ระดับ 203 จุดต่อนิ้ว นิยมใช้กับการออกแบบบาร์โค้ดที่เน้นคุณภาพสูงเพื่อบ่งชี้ถึงสินค้าที่มีคุณภาพดีเชื่อถือ สามารถตอบโจทย์งานพิมพ์ปริมาณมาก ไม่สิ้นเปลืองหมึก หรือวัสดุสิ้นเปลืองต่าง ๆ รวมทั้งหัวพิมพ์ Kyocera ของญี่ปุ่นแท้ ซึ่งมีความทนทานสูงและใช้งานได้คุ้มค่ายาวนาน นอกจากนี้เครื่องพิมพ์ยังออกแบบมาสำหรับการใช้งานในระยะยาว ติดตั้งได้ง่าย มีต้นทุนการบำรุงรักษาต่ำ ส่งผลให้ต้นทุนในการผลิตลดลงเป็นที่พอใจของลูกค้าอย่างมาก

Visitors: 87,461