เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex G500

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น G500 แบบตั้งโต๊ะ เหมาะสำหรับงานพิมพ์จำนวนมาก

สำหรับโจทย์งานพิมพ์บาร์โค้ดปริมาณมาก ๆ ที่ตัว เครื่องทำบาร์โค้ดต้องสามารถรองรับการทำงานแบบต่อเนื่องได้เป็นอย่างดี เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น G500 แบบตั้งโต๊ะเป็นตัวเลือกเพื่องานคุณภาพ เพราะไม่เพียงมีความทนทานสูงเท่านั้น แต่ยังสามารถตอบสนองงานพิมพ์บนริบบอนที่มีความยาวสูงถึง 300 เมตร ได้ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเพิ่มความคล่องตัวให้กับงานพิมพ์ฉลากบาร์โค้ดมากกว่าเดิม โดยเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดราคาสุดคุ้มนี้ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นการทำงานแบบ Twin-Sensor และรองรับ การเชื่อมต่อกับเน็ตเวิร์คต่าง ๆ ด้วยอุปกรณ์มาตรฐานเพื่อผลงานพิมพ์บาร์โค้ดที่หลากหลายและสะดวกกว่าเครื่องปริ้นบาร์โค้ดทั่ว ๆ ไป

ยกระดับมาตรฐานงานพิมพ์บาร์โค้ดด้วยความยาวริบบอน 300 เมตร

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดGoDEX รุ่น G500 สามารถใช้งานร่วมกับริบบอนได้หลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น wax, resin หรือ wax/resin โดยขนาดความยาวของริบบอนที่สามารถรองรับได้สูงสุดที่ 300 เมตร หรือ 981 นิ้ว ในขณะที่ความกว้างของริบบอนอยู่ระหว่าง 1.18 – 4.33 นิ้ว ซึ่งขนาดของแกนริบบอนต้องไม่เกินกว่า 1 นิ้ว และเส้นผ่านศูนย์กลางไม่มากกว่า 2.67 นิ้ว ทำให้เครื่องทำบาร์โค้ดรุ่นนี้สามารถช่วยจัดการงานพิมพ์ฉลากปริมาณมาก ๆ ได้เป็นอย่างดี

เพิ่มเทคโนโลยีการพิมพ์แบบ Twin-Sensor เพื่อรองรับงานพิมพ์ทุกรูปแบบ

นอกจากเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจากแบรนด์ GoDEX รุ่น G500 จะสามารถจัดการงานพิมพ์ปริมาณมาก ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว เครื่องปริ้นบาร์โค้ดรุ่นนี้ยังได้รับการออกแบบมาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำ ด้วยระบบการพิมพ์แบบ Twin-Sensor ที่จะช่วยให้ทุก ๆ รูปแบบงานพิมพ์ฉลากบาร์โค้ดเป็นเรื่องที่ทั้งสะดวกและง่ายยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการใช้งานบนสติ๊กเกอร์ประเภทต่าง ๆ ทั้งแบบที่เป็นสติ๊กเกอร์เจาะรูคอม, สติ๊กเกอร์ต่อเนื่อง, จับดวงสติ๊กเกอร์อัตโนมัติ, สติ๊กเกอร์ที่มีมาร์คด้านหลังสีดำและสติ๊กเกอร์ที่มีช่องว่าง ซึ่งสติ๊กเกอร์ ทุก ๆ ชนิดจะต้องมีความหนาตั้งแต่ 0.06 – 0.25 มิลลิเมตร และมีขนาดแกนสติ๊กเกอร์ระหว่าง 1 นิ้ว, 1.5 นิ้ว และ 3 นิ้ว ในขณะที่เส้นผ่านศูนย์กลางของสติ๊กเกอร์สูงสุดที่ 5 นิ้ว เท่านั้น

ประสิทธิภาพงานพิมพ์มีความละเอียดระดับ 203 dpi

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น G500 ใช้ระบบการพิมพ์ได้ทั้ง 2 แบบ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายโอนความร้อนผ่านผ้าหมึกหรือการถ่ายโอนความร้อนโดยตรง ซึ่งนอกจากจะให้ความละเอียดของงานพิมพ์ที่ 203 dpi หรือ 8 dots / มิลลิเมตร แล้วยังสามารถพิมพ์งานบาร์โค้ดที่อัตราความเร็วระดับ 5 นิ้วต่อวินาที อีกด้วย โดยงานพิมพ์บาร์โค้ดที่ได้จะมีความกว้างประมาณ 4.25 นิ้วและความยาวตั้งแต่ 0.16 – 68 นิ้ว จึงช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถเลือกพิมพ์ฉลากบาร์โค้ดได้หลากหลายรูปแบบในเครื่องเดียวที่สำคัญตัวเครื่อง ยังสามารถรองรับหน่วยความจำได้สูงสุดถึง 8MB Flash และ 16 MB SDRAM พร้อมฟังก์ชั่นเสริมดี ๆ อย่างโปรแกรมออกแบบฉลาก GoLabel ที่จะทำให้งานพิมพ์บาร์โค้ดง่ายและสะดวกยิ่งกว่าเดิม

Visitors: 87,467