เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex EZ120

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ120 ใช้พื้นที่น้อยแต่กำลังผลิตสูง
สำหรับผู้ประกอบการภาคธุรกิจค้าปลีก, คลังสินค้า, โลจิกติกส์และการขนส่งตลอดจนภาครัฐต่างก็สามารถ นำเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ120 มาช่วยให้งานพิมพ์บาร์โค้ดเป็นงานที่ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น ด้วยหลักการทำงานของตัวเครื่องปริ้นบาร์โค้ดที่ให้กำลังการผลิตสูงแต่ใช้พื้นที่น้อยและราคาประหยัด จึงเป็นทางเลือกอันดับต้น ๆ ของภาคธุรกิจขนาดกลางและเล็ก โดยตัวเครื่องทำบาร์โค้ดรุ่นนี้ ยังมาพร้อมกับระบบเซ็นเซอร์แบบ Dual ที่จะให้การทำงานของฉลากและริบบอนราบลื่น, ไม่มีสะดุดและใช้งานได้ง่ายมากขึ้น อีกทั้ง ยังได้รับการออกแบบให้รองรับริบบอนที่มีความยาวสูงสุดถึง 300 เมตร และมีขนาดความกว้าง ไม่เกินกว่า 10 นิ้ว ทำให้สามารถตอบโจทย์งานพิมพ์บาร์โค้ดที่ต้องการกำลังผลิตสูง ๆ ได้อย่างลงตัว
เพิ่มประสิทธิภาพงานพิมพ์ด้วยความละเอียดของหัวพิมพ์ระดับ 203 dpi
เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจากแบรนด์ GoDEX รุ่น EZ120 ไม่เพียงตอบรับการพิมพ์งานบาร์โค้ดที่ต้องการกำลังผลิตสูงและต่อเนื่องเท่านั้น แต่หัวพิมพ์ของเครื่องทำบาร์โค้ดยังให้ความคมชัดของงานพิมพ์ด้วยความละเอียดระดับ 203 dpi หรือเท่ากับ 8 dots/มิลลิเมตร โดยในแต่ละการพิมพ์ให้ความกว้างที่ 4.25 นิ้ว และความยาวของงานพิมพ์ตั้งแต่ 0.16 - 68 นิ้ว ในอัตราความเร็วของการพิมพ์ที่สูงถึง 4 นิ้วต่อวินาที จึงช่วยให้งานพิมพ์ฉลากบาร์โค้ดมีทั้งความสะดวก, ใช้งานง่ายและได้ชิ้นงานที่คมชัดรวดเร็วในเวลาอันสั้น นอกจากนี้ ตัวเครื่องปริ้นบาร์โค้ดรุ่นนี้ ยังมาพร้อมหน่วยความจำที่มากถึง 8 MB Flash หรือเท่ากับ 16 MB SDRAM ซึ่งงานพิมพ์ผ่านระบบถ่ายโอนความร้อนทั้งแบบผ้าหมึกและแบบถ่ายโอนความร้อนโดยตรง
รองรับทุกรูปแบบของงานพิมพ์บาร์โค้ด ตอบสนองทุกภาคธุรกิจ
เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ120 นี้ ได้รับการออกแบบให้สามารถใช้งานได้ดีกับริบบอนประเภท ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น resin, wax หรือ wax/resin ที่มีขนาดแกนริบบอน 1 นิ้ว และยาวสูงสุด 300 เมตร ในขณะ ที่ความกว้างของริบบอนอยู่ระหว่าง 1.18 – 4.33 นิ้ว โดยตัวเครื่องสามารถนำไปใช้ในงานพิมพ์บาร์โค้ดสติ๊กเกอร์ได้หลายชนิด ซึ่งประกอบด้วย สติ๊กเกอร์แบบต่อเนื่อง, สติ๊กเกอร์ที่มีมาร์คหลังสีดำ, จับดวงสติ๊กเกอร์อัตโนมัติ, สติ๊กเกอร์ที่มีช่องว่างและสติ๊กเกอร์เจาะรูคอม สำหรับผู้ประกอบการด้านค้าปลีกก็สามารถนำไปใช้พิมพ์งานบาร์โค้ดปลายราคาสินค้า, ฉลากสินค้าและใบเสร็จสำหรับลงทะเบียนพัสดุ ในขณะที่ผู้ประกอบการด้านขนส่งและโลจิสติกส์ก็สามารถนำไปใช้ในงานพิมพ์บาร์โค้ดเพื่อจัดส่งพัสดุ, ป้ายแสดงรหัสสินค้าและ งานจัดการคลังสินค้าให้สะดวกมากขึ้น
ตัวเครื่องขนาดกะทัดรัดใช้พื้นที่น้อย
เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ120 น้ำหนักเพียง 2.7 กิโลกรัม จากขนาดของตัวเครื่องปริ้นบาร์โค้ด ที่มีความกว้าง 8.9 นิ้ว, ยาว 11.2 นิ้วและสูงเพียง 6.8 นิ้ว จึงเหมาะสำหรับการใช้งานพิมพ์บาร์โค้ดในพื้นที่จำกัดและเป็นอีกชิ้นงานคุณภาพแทนคำตอบว่า เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ยี่ห้อไหนดีที่สุดสำหรับธุรกิจ ทุกรูปแบบ

Visitors: 87,464