แนะนำเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและเครื่องติดสติ๊กเกอร์ให้ลูกค้า

ในช่วงกลางเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา ทีมงานฝ่ายขายของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าไปพบลูกค้า บริษัทธุรกิจ ย่านลาดพร้าว 71 ซึ่งเป็นเจ้าของธุรกิจนำเข้าสินค้าจากอเมริกาส่งออกไปประเทศเวียดนาม ลูกค้าสนใจเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและเครื่องติดสติ๊กเกอร์ ทางเราจึงได้เสนอเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดตั้งโต๊ะของ GoDEX เป็นแบรนด์ที่ได้รับความเชื่อถือในระดับสูง ให้งานพิมพ์คุณภาพสูง ประโยชน์อเนกประสงค์ ทั้งยังมีขนาดกะทัดรัดพกพาไปได้ทุกที่ ที่สำคัญคือราคาประหยัด ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า

แนะนำ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

สำหรับเครื่องติดสติ๊กเกอร์นั้น ลูกค้าอธิบายว่า ปัจจุบันพบปัญหาหนักใจเนื่องจากแต่ละวันมีการสั่งพิมพ์สติ๊กเกอร์จำนวนมาก เสียเวลาและแรงงานคนในการลอกและแปะสติ๊กเกอร์วันละหลายหมื่นดวง ส่งผลให้การทำงานด้อยประสิทธิภาพและล่าช้ากว่าที่ควรจะเป็น เมื่อทราบถึงปัญหานี้ ทางเราเสนอทางเลือกให้ลูกค้าใช้เครื่องติดสติ๊กเกอร์อัตโนมัติที่มีความแม่นยำสูงและใช้งานง่าย เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้มีความคล่องตัวได้อย่างเหนือชั้น และลดความยุ่งยากในการทำงาน เนื่องจากเครื่องติดสติ๊กเกอร์ของเราสามารถตรวจจับขนาดสติ๊กเกอร์อัตโนมัติอย่างคล่องตัวและทำงานได้ถูกต้องแม่นยำ โดยไม่จำเป็นต้องตั้งหน้าสติ๊กเกอร์ทุกครั้งที่ใส่ม้วนสติ๊กเกอร์ใหม่ สามารถเลือกใช้ร่วมกับสติ๊กเกอร์ลาเบลทุกขนาดและทุกแบบตามต้องการ ช่วยลดการสูญเปล่าของกระดาษฉลากหรือสติ๊กเกอร์ นอกจากนั้นยังช่วยให้ลูกค้าลดเวลาและกำลังคนในการลอกและติดสติ๊กเกอร์ไปทำงานส่วนอื่นๆ แทน

นับว่าสินค้าของ Godex โดยนิปโป เทค นั้น มีทั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด และเครื่องติดสติกเกอร์ สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี เรามีทีมงานที่มีความรู้ในผลิตภัณฑ์ พร้อมให้คำแนะนำการใช้งานกับลูกค้าและมีบริการหลังการขายที่ดีซึ่งจะสร้างความประทับใจอย่างไม่ยากเย็นทำให้เป็นที่ไว้วางใจของลูกค้าระดับภาคธุรกิจขนาดเล็กจนถึงภาคอุตสาหกรรมขนาดใหญ่มาโดยตลอด

Visitors: 87,460