เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex EZ2250

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด EZ2050

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ2250 แบบตั้งโต๊ะ สั่งพิมพ์งานได้ง่าย โดยไม่ต้องต่อเข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์
สำหรับรูปแบบการใช้งานพิมพ์บาร์โค้ดในโรงงานภาคอุตสาหกรรมหลาย ๆ แบบโครงสร้างของ เครื่องทำบาร์โค้ดที่เหมาะสมจำเป็นต้องมีความโดดเด่นในเรื่องความแข็งแกร่งและทนทานต่อสภาพแวดล้อมในโรงงาน ซึ่งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ2250 แบบตั้งโต๊ะได้ผ่านการผลิตขึ้นมาจากโลหะหล่อทั้งหมดจึงมีความคงทนสูงและสามารถรองรับการใช้งานพิมพ์บาร์โค้ดในระดับกลางได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญ เครื่องปริ้นบาร์โค้ดรุ่นนี้ ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นการสั่งงานพิมพ์ได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อเข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์และหน่วยความจำของเครื่องก็ยังสามารถปรับเพิ่มได้อีกด้วย
เพิ่มฟังก์ชั่นการทำงานพิมพ์บาร์โค้ดที่สะดวกและรวดเร็วผ่าน USB Host
เพื่อให้การทำงานพิมพ์บาร์โค้ดภายในโรงงานอุตสาหกรรมทุกรูปแบบมีความสะดวก, รวดเร็วและใช้งานได้ง่ายมากขึ้น เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ2250 แบบตั้งโต๊ะจึงได้นำเทคโนโลยีล้ำสมัยมาผนวกกับฟังก์ชั่นต่าง ๆ เพื่อการทำงานที่รู้ใจ อย่างเช่น การสั่งพิมพ์งานได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์ แต่สามารถสั่งงานได้ผ่าน USB Host และยังมีรูปแบบการทำงานที่ตอบสนองลักษณะการใช้งานพิมพ์บาร์โค้ดในระดับกลางได้เป็นอย่างดีด้วยฟังก์ชั่นเพิ่มหน่วยความจำของเครื่องได้ ทั้งนี้ หน่วยความจำของเครื่องที่ติดตั้งมาพร้อมกับเครื่องมีความจุมากถึง 8MB Flash หรือเท่ากับ 16MB SDRAM โดยสามารถรองรับภาษาการพิมพ์ได้มากถึง 3 ภาษา ซึ่งประกอบด้วย EZPL, GZPL และ GEPL พร้อมสวิตซ์อัตโนมัติ
ดีไซน์เครื่องล้ำสมัยด้วยหน้าจอสีแบบ TFT LCD และความคมชัดงานพิมพ์ระดับ 203 dpi
เพื่อประสิทธิภาพของงานพิมพ์บาร์โค้ดสำหรับภาคอุตสาหกรรมทุกรูปแบบ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ2250 จึงได้รับการออกแบบมาพร้อมกับหน้าจอสีสไตล์ TFT LCD พร้อมแผงควบคุมเพื่อการใช้งาน ที่สะดวกและง่ายยิ่งขึ้น โดยไม่ทิ้งหัวใจสำคัญของงานพิมพ์บาร์โค้ดด้วยความละเอียดของหัวพิมพ์ระดับ 203 dpi หรือเท่ากับ 8 dots / มิลลิเมตร ซึ่งรองรับการพิมพ์ที่มีความกว้างขนาด 4.09 นิ้ว และมีความยาวตั้งแต่ 0.16 จนถึง 100 นิ้ว ในอัตราความเร็วของการพิมพ์ที่ระดับ 7 นิ้วต่อวินาที ที่สำคัญยังเพิ่มฟังก์ชั่น การทำงานอัจฉริยะจากปุ่ม Calibration ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเปลี่ยนใส่ฉลากสติ๊กเกอร์บาร์โค้ด ได้สะดวกมากกว่าปกติและสามารถปรับริบบอนที่เคลือบด้านในหรือด้านนอกแบบอัตโนมัติได้อีกด้วย
ครบครันอุปกรณ์เสริมเพื่อความสะดวกในงานพิมพ์บาร์โค้ด
เพื่อให้งานพิมพ์บาร์โค้ดสำหรับภาคอุตสาหกรรมต่าง ๆ เป็นเรื่องที่ง่าย เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ2250 จึงได้ติดตั้งอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ มาให้ในตัวไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมออกแบบฉลากบาร์โค้ดที่ใช้งานง่ายและรวดเร็วอย่าง GoLabel, เครื่องลอกสติ๊กเกอร์อัตโนมัติพร้อมเครื่องกรอด้านใน, คัตเตอร์ตัดและที่วางม้วนกระดาษด้านนอนสูงถึง 10 นิ้ว จึงเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ยี่ห้อไหนดีที่สุดสำหรับ ใช้ภายในโรงงาน

Visitors: 87,460