ติดตั้งระบบ POS รองรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่สมุทรปราการ

ช่วงปลายเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา  ได้เข้าพบลูกค้า ร้านอาหารเปิดใหม่ขายส้มตำและก๋วยเตี๋ยว ในตลาดจันทร์เจริญ ย่านถนนศรีวารี สมุทรปราการ ใกล้ ม.หัวเฉียว ลูกค้าสนใจผลิตภัณฑ์โปรแกรมขายหน้าร้าน POS ที่รองรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเพื่อใช้บริหารการขายหน้าร้าน ทางเราได้แนะนำรายละเอียดอย่างถี่ถ้วนและได้ทดลองประสิทธิภาพในสถานการณ์จริง หลังจากลูกค้าทดสอบการใช้งานโปรแกรมด้วยตนเอง ผลปรากฏว่าเป็นที่พอใจมาก เพราะตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างดี

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด tsc

จุดเด่นของโปรแกรมระบบ POSคือออกแบบมาให้ใช้งานง่าย สามารถสรุปยอดขาย แสดงรายงานขายแต่ละรายการในแต่ละวัน นอกจากนั้นยังใช้พิมพ์ใบเสร็จและงานพิมพ์ทั่วไป มีระบบบาร์โค้ดเพิ่มความสะดวกคล่องตัวในการทำงานและความแม่นยำในการออกบิล ทั้งยังประหยัดเงินไปได้มาก ตัวอุปกรณ์มีขนาดกะทัดรัดใช้พื้นที่น้อยได้อย่างลงตัว ถือว่าเป็นโปรแกรมขายหน้าร้านขนาดเล็กที่มีความสามารถและฟังก์ชั่นครบครันเลยทีเดียว

ทางนิปโป เทคยินดีที่จะให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าด้วยถือเป็นหัวใจสำคัญของการทำธุรกิจ และสินค้าที่มีคุณภาพยังช่วยผูกใจลูกค้าไว้ได้ในระยะยาว สิ่งที่ลูกค้ารายนี้พอใจคือหน้าจอระบบทัชสกรีนที่รองรับการใช้งานระบบสัมผัส โดยเฉพาะปุ่มคีย์ลัดซึ่งกดเมนูอาหารบนหน้าจอได้ทันทีโดยไม่ต้องพิมพ์รหัสสินค้าให้ยุ่งยาก เนื่องจากลูกค้าบริการจำหน่ายอาหารชวนชิมต่างๆ หลายรายการ ปุ่มคีย์ลัดสินค้าเป็นส่วนที่ลูกค้าเลือกตั้งค่าสร้างเมนูอาหารได้ตามต้องการ โดยเข้าไปสร้างข้อมูลชื่อสินค้า เลือกสินค้าขายดีพร้อมใส่ภาพอาหารลงไปบนหน้าจอ โดยโปรแกรมระบบ POS สามารถตั้งค่ารองรับปุ่มคีย์ลัดได้ถึง 48 ปุ่ม เพิ่มความสะดวก ชัดเจนและใช้งานคล่องตัว ทำให้กดเลือกรายการอาหารได้รวดเร็ว บริการลูกค้าฉับไว ลดขั้นตอนการคีย์ข้อมูลหรือการค้นหาไปได้มาก อีกทั้งมีราคาย่อมเยา ซื้อมาใช้แล้วคุ้มสุดประหยัดน่าลงทุน

Visitors: 87,467