ให้คำแนะนำลูกค้าเรื่องอุปกรณ์ใช้งานสำหรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ทางบริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ดำเนินธุรกิจผู้จำหน่ายสติ๊กเกอร์และริบบอนรูปแบบต่างๆ สำหรับงานพิมพ์บาร์โค้ด เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เครื่องอ่านบาร์โค้ด ซอฟต์แวร์ระบบค้าปลีก POS ในราคาย่อมเยาและคุณภาพได้มาตรฐาน ปัจจุบันระบบบาร์โค้ดมีความสำคัญต่อธุรกิจการค้า เนื่องจากจำเป็นต้องใช้ฉลากรายละเอียดผลิตภัณฑ์และสติ๊กเกอร์บาร์โค้ดติดบนผลิตภัณฑ์ทุกชิ้น เพื่อบริหารจัดการระบบจำหน่ายสินค้าออกสู่ตลาด การตัดและเพิ่มสต๊อกของวัตถุดิบและสินค้าสำเร็จรูปคงคลัง ทำบัญชียอดขาย การคำนวณต้นทุนและระบบการเงินทั้งหมด วัสดุที่ใช้ทำบาร์โค้ดจึงต้องมีคุณภาพดี เหมาะกับประเภทการใช้งาน ที่สำคัญคือราคาไม่แพง

printer barcode

ช่วงปลายเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา พนักงานขายของเราได้เข้าเยี่ยมเยียนลูกค้าย่านโรงงานอุตสาหกรรมที่ปราจีนบุรี เป็นโรงงานผลิตชิ้นส่วนท่อน้ำต่างๆ ซึ่งมีกำลังการผลิตต่อวันจำนวนมาก ทางลูกค้าประสบปัญหาเรื่องตัวสติ๊กเกอร์มีรอยถลอกทำให้ไม่สามารถมองเห็นชนิดของสินค้าได้อย่างชัดเจน ทางเราจึงให้คำแนะนำลูกค้าเกี่ยวกับชนิดของสติ๊กเกอร์และริบบอนบาร์โค้ดที่จำเป็นต้องใช้ควบคู่กันอย่างถูกต้อง จึงจะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยป้องกันการเกิดปัญหาตัวพิมพ์เลือนหาย หลุดลอก หรือสติ๊กเกอร์ฉีกขาดง่าย ไม่ทนต่อการขูดขีด เพราะการเลือกวัสดุให้เหมาะกับรูปแบบการใช้งานไม่เพียงผลิตฉลากบาร์โค้ดและสติ๊กเกอร์ที่มีคุณภาพดีเท่านั้น แต่ยังช่วยถนอมรักษาหัวพิมพ์ของเครื่องพรินเตอร์ให้ใช้งานได้นานๆ อีกด้วย

พร้อมกันนี้ทางลูกค้าได้พาเราเดินไปตามแผนกต่างๆ เพื่อดูการใช้งานของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและร่วมพูดคุยเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นในการใช้งาน บริษัทนิปโป เทคมุ่งเน้นการบริการแบบครบวงจร และส่งมอบสินค้าที่ทันสมัยมีคุณภาพให้แก่ลูกค้า และยังบริการดูแลซ่อมบำรุงที่มีมาตรฐาน ตลอดเวลามาที่ผ่านมานิปโป เทคได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทุกกลุ่มอุตสาหกรรม ทั้งภาครัฐและเอกชน ทางเรามีความยินดีและขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจสั่งซื้อสินค้าและใช้บริการจากเรา พร้อมคาดหวังว่าจะสานสัมพันธ์นี้ไปอีกยาวนาน

Visitors: 87,460