เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex ZX1200I

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น (barcode Printer GODEX ZX1200) 
สนใจสมัครตัวแทนทั่วประเทศ Tel : 085-5533762 LINE: penk1234

 เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ZX1200

จุดเด่นของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด รุ่นนี้  ## หัวพิมพ์ Kyocera เป็นหัวพิมพ์ที่ทนที่สุดของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ##  

Print Resolution: (203 dpi models) 8 dots / mm (ความละเอียดในการพิมพ์ 203 DPI) 

Print Speed ( 10 IPS ) ความเร็วในการพิมพ์ 10 นิ้วต่อวินาที

Maximum length of ribbon / Volume: 450m (ใส่่ริบบอนได้ยาวถึง 450 เมตร 

Print method: Thermal transfer / thermal approach (พิมพ์ได้ 2 ระบบ Thermal transfer / Direct Thermal) 

Interface: Standard parallel port, RS-232 serial port, USB (มี Internet Port)

Sensor: Center, removable (เซนเซอร์สามารถปรับได้ ซ้าย ขวา)

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น ZX1200 พิมพ์เร็วสูงสุดถึง 10 นิ้วต่อวินาที
เพื่อตอบสนองรูปแบบการใช้งานพิมพ์บาร์โค้ดภายในโรงงานอุตสาหกรรมที่สภาพแวดล้อมเต็มไปด้วยฝุ่น และความร้อน ซึ่งเป็นสภาวะที่แตกต่างจากสถานที่สำนักงานทั่วไป เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น ZX1200 จึงได้รับการผลิตขึ้นมาจากวัสดุโลหะหล่อทั้งหมด ซึ่งจะช่วยเสริมความทนทานและความแข็งแกร่งให้กับตัวเครื่องได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ตัวเครื่องทำบาร์โค้ดรุ่นนี้ยังได้รับการออกแบบให้มีหน้าจอขนาดใหญ่ระบบสัมผัสบนจอ LCD เพื่อความคล่องตัวในการสั่งงาน และความรวดเร็วในการใช้งานพิมพ์แต่ละครั้ง ที่สำคัญ เครื่องปริ้นบาร์โค้ดรุ่นนี้ยังให้อัตราการพิมพ์งาน ที่เร็วสูงสุดถึง 10 นิ้วต่อวินาที
เพิ่มประสิทธิภาพงานพิมพ์บาร์โค้ดที่แม่นยำและมีกำลังผลิตสูงด้วยฮาร์ดแวร์ใหม่
เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจากแบรนด์ GoDEX รุ่น ZX1200 ไม่เพียงมาพร้อมระบบการพิมพ์แบบถ่ายโอน ความร้อนผ่านผ้าหมึกและแบบถ่ายโอนความร้อนโดยตรงเท่านั้น แต่หัวพิมพ์ของเครื่องทำบาร์โค้ดรุ่นนี้ ยังให้งานพิมพ์ที่มีความละเอียดสูงถึง 203 dpi หรือเท่ากับ 8 dots/มิลลิเมตร โดยสามารถผลิตงานพิมพ์บาร์โค้ดที่มีความกว้างประมาณ 4.09 นิ้ว และมีความยาวตั้งแต่ 0.16 จนถึง 180 นิ้ว ในอัตราความเร็วที่สูงสุดถึง 10 นิ้วต่อวินาที ด้วยศักยภาพงานพิมพ์ที่คมชัดและรวดเร็วทำให้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดราคาประหยัดรุ่นนี้เป็นที่นิยมในกลุ่มภาคโรงงานอุตสาหกรรมมาโดยตลอด นอกจากนี้ตัวเครื่องปริ้นบาร์โค้ดยังมาพร้อมกับ ความจุของหน่วยความจำที่มากถึง 128 MB Flash หรือเท่ากับ 32 MB SDRAM
คงทนต่อการใช้งานพิมพ์ภายใต้สภาพแวดล้อมในโรงงานอุตสาหกรรม
เพื่อให้การทำงานพิมพ์บาร์โค้ดของภาคอุตสาหกรรมต่าง ๆ มีความสะดวกและตอบสนองทุกรูปแบบของ สติ๊กเกอร์บาร์โค้ด เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจากแบรนด์ GoDEX รุ่น ZX1200 นี้ จึงผลิตขึ้นมาจากวัสดุโลหะหล่อทั้งหมด ซึ่งช่วยสร้างความคงทนและความแข็งแกร่งให้กับเครื่องทำบาร์โค้ดได้เป็นอย่างดี โดยตัวเครื่อง มีขนาดน้ำหนัก 13.6 กิโลกรัมและมีขนาดความกว้างอยู่ที่ 10.65 นิ้ว, ความยาว 18.30 นิ้ว และสูงเพียง 12.13 นิ้วเท่านั้น ทั้งนี้ เครื่องปริ้นบาร์โค้ด GoDEX รุ่น ZX1200 ยังมีความทนทานต่อสภาพอุณหภูมิ ขณะใช้งานที่แตกต่างตั้งแต่ 5 – 40 องศาเซลเซียส ส่วนการจัดเก็บและการดูแลรักษาก็สามารถบำรุงเครื่องในอุณหภูมิประมาณ -20 ถึง 60 องศาเซลเซียส ที่สำคัญเครื่องปริ้นบาร์โค้ดจากแบรนด์ดัง GoDEX รุ่น ZX1200 ยังได้รับการรับรองมาตรฐานจาก KC, CB, CE (EMC), cUL, FCC Class A และ CCC อีกด้วย
รองรับการทำงานที่หลากหลายในเครื่องเดียว
เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจากแบรนด์ GoDEX รุ่น ZX1200 นี้ ยังได้รับการออกแบบให้สามารถใช้งานร่วมกับ ริบบอนประเภทต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น wax, resin และ wax/resin โดยสามารถพิมพ์บาร์โค้ดลงบนสติ๊กเกอร์ได้หลายชนิด ทั้งแบบสติ๊กเกอร์ต่อเนื่อง, สติ๊กเกอร์ที่มีมาร์คหลังสีดำ, จับดวงสติ๊กเกอร์อัตโนมัติ, สติ๊กเกอร์ ที่มีช่องว่างและสติ๊กเกอร์เจาะรูคอม

 

 

Godex ZX1200

Save

Visitors: 87,467