เทสเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดสเปกความเร็วสูง ให้ลูกค้าย่านร่มเกล้า

ในช่วงกลางเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา บริษัทไดโซ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าจากญี่ปุ่นในราคาทุกชิ้น 60 บาท ย่านร่มเกล้า มีความต้องการปรับปรุงสายการผลิตงานพิมพ์สติ๊กเกอร์โดยลดไลน์การพิมพ์สติ๊กเกอร์จาก 4-5 ไลน์ เหลือเพียง 1 ไลน์ ซึ่งจำเป็นต้องใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดระดับอุตสาหกรรมที่มีประสิทธิภาพการทำงานมากขึ้นกว่าเครื่องพิมพ์ที่ใช้อยู่เดิม จึงได้ติดต่อทางเรา นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ขอสเปกเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX โดยเจาะจงสเปกความเร็วในการพิมพ์มากกว่า 10 นิ้วต่อวินาที

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด pantip

ปัจจุบันลูกค้าใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น G300 สำหรับพิมพ์สติ๊กเกอร์ลาเบลติดบนสินค้า ซึ่งมีระดับความเร็วในการพิมพ์ 4 นิ้วต่อวินาที และความละเอียดหัวพิมพ์ 203dpi ให้งานพิมพ์ที่คมชัดและทำฉลากได้รวดเร็วมาก ปริมาณงานพิมพ์ระดับกลาง เมื่อลูกค้าต้องการจะแรงงานคน ลดเวลาในการทำงาน และนึกถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพของนิปโป เทคเป็นอันดับแรก ทีมงานขายของนิปโป เทคจึงเลือกเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น ZX1200i เข้าไปสาธิตการใช้งานกับฝ่ายไอทีของลูกค้า ซึ่งกำลังดำเนินโครงการปรับปรุงสายการผลิตให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ในเบื้องต้นลูกค้าได้ทดสอบเครื่องพิมพ์เชื่อมต่อกับระบบแลนเพื่อที่จะส่งคำสั่งพิมพ์จากเครื่องคอมพิวเตอร์ทุกตัวที่อยู่ในเครือข่ายเดียวกันมาพิมพ์ออกที่เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ต้องการดูระบบคิวงานของเครื่องพิมพ์เพื่อจะเขียนโปรแกรมเพื่อรองรับการทำงานตามที่ต้องการ โดยเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น ZX1200i นั้นเป็นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดตั้งโต๊ะประสิทธิภาพสูง รองรับการพิมพ์บาร์โค้ดปริมาณมาก ความเร็วในการพิมพ์สูงถึง 10 นิ้วต่อวินาที มาพร้อมกับมาตรฐานการเชื่อมต่อหลายแบบ รวมทั้งการเชื่อมต่อระบบแลน

นอกเหนือจากการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ตัวเครื่องยังมีโครงสร้างโลหะแข็งแกร่ง รองรับการพิมพ์ในทุกสภาพแวดล้อมของโรงงานอุตสาหกรรม หน้าจอสัมผัส LCD ขนาดใหญ่ ใช้งานง่าย ความละเอียดหัวพิมพ์ 300 dpi งานพิมพ์คมชัด เหมาะสำหรับการพิมพ์ฉลากที่มีความละเอียดสูง ทำงานแม่นยำ  คุณภาพเชื่อถือได้ รองรับงานพิมพ์ปริมาณมาก ซึ่งจะส่งผลต่อการผลิตในไลน์การพิมพ์ เพิ่มความคล่องตัวและความรวดเร็วในการทำงาน ทีมฝ่ายขายของนิปโป เทค เตรียมตัวตอบคำถามและให้คำแนะนำกับลูกค้าอย่างเป็นมืออาชีพ ทำให้ลูกค้าเกิดความใกล้ชิดและไว้วางใจใช้บริการจากเราอย่างต่อเนื่อง

Visitors: 87,467