บริการหลังการขาย เครื่องติดสติกเกอร์อัตโนมัติ บริษัทผลิตเลนส์แว่นตา

ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด รายงานความคืบหน้างานบริการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนของลูกค้าคือ บริษัทไทยออพติคอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทผลิตเลนส์แว่นตา ย่านนนทบุรีหลังจากจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นเรียบร้อยแล้ว ประเด็นปัญหาเกิดจากเครื่องติดสติกเกอร์อัตโนมัติไม่สามารถตรวจจับช่องว่างของตัวสติกเกอร์จึงเกิดการทำงานผิดพลาดขึ้น การแก้ปัญหาและรับผิดชอบคุณภาพผลิตภัณฑ์เป็นหน้าที่ของเราอยู่แล้ว

ทีมบริการของ นิปโป เทค รับปากว่าจะเข้าไปตรวจสอบให้ในทันที ซึ่งได้พบความเข้ากันไม่ได้ระหว่างเครื่องติดสติกเกอร์อัตโนมัติกับตัวสติกเกอร์ จึงเร่งทำสติกเกอร์ตัวใหม่ไปให้ลูกค้าเทสอย่างรวดเร็ว ข้อดีอย่างหนึ่งของการที่ลูกค้าปรึกษาปัญหาหลังการขายก็คือ การรับรู้ปัญหาและปรับปรุงแก้ไขได้สำเร็จจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยอุดรอยรั่วในธุรกิจนั่นเอง โดยปกติเครื่องติดสติกเกอร์อัตโนมัติจะทำงานเข้ากันได้กับสติกเกอร์หลายชนิด สามารถปรับให้เหมาะกับขนาดความกว้างหลายระดับ ช่วยลดแรงงานและประหยัดเวลาในการทำงาน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เครื่องติดสติกเกอร์อัตโนมัติ

 

หลังจากดูแลแก้ปัญหาบกพร่องต่าง ๆ อย่างใส่ใจ และรวดเร็ว ทีมบริการของเรายังประสานงานกับทีมพนักงานของลูกค้าในอีกสายการผลิตหนึ่งซึ่งทำงานเกี่ยวข้องกับเครื่องพิมพ์เช่นเดียวกัน พบว่ายังขาดความเข้าใจและความชำนาญในการปรับค่าความร้อนและการรักษาหัวพิมพ์ ทางทีมเราจึงได้เพิ่มบริการจัดการอบรมให้พนักงานเกิดทักษะการใช้งานและบำรุงรักษาเครื่องพิมพ์ให้กับพนักงานของลูกค้าเพื่อนําไปปรับใช้กับส่วนงานที่ตนปฏิบัติหน้าที่อยู่ ประโยชน์ข้อสำคัญคือคุณภาพของงานพิมพ์และคุณภาพสินค้าดีขึ้น ลดความสูญเปล่าหรือเสียทรัพยากรในการทำงาน การใช้งานและบำรุงรักษาถูกวิธีจะทำให้ไม่ต้องสิ้นเปลืองเปลี่ยนหัวพิมพ์บ่อย แม้จะใช้งานอย่างถนอม แต่หัวพิมพ์ก็มีอายุการใช้งานในระดับหนึ่ง ควรตรวจสอบสม่ำเสมอว่าจำเป็นต้องเปลี่ยนหัวพิมพ์แล้วหรือไม่

บริษัท นิปโป เทค เต็มใจให้บริการลูกค้าที่มีปัญหามาร้องเรียน เนื่องจากสามารถนำเอาข้อมูลของผู้ใช้สินค้าจริงมาปรับปรุงแก้ไขและพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้ดียิ่งขึ้นได้ สอบถามลูกค้าพอใจการแก้ปัญหาดังกล่าวหรือไม่และใส่ใจสอบติดต่อกลับไปหาลูกค้าเสมอเพื่อตรวจสอบว่ามีปัญหาอื่นตามมาอีกหรือไม่ ลูกค้าประทับใจบริการหลังการขายของเรามาก

Visitors: 87,457