สติ๊กเกอร์บาร์โค้ด

 

โรงพิมพ์ สติ๊กเกอร์บาร์โค้ด

รับผลิต สติ๊กเกอร์บาร์โค้ด ทุกชนิด สำหรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด หรือ สติกเกอร์บาร์โค๊ดสำเร็จรูป

Tel : 02-5182344 Mobile : 081-5553176 Line Id : apprint

siriluck@stickerbarcode.com

รับผลิตทุก Size ที่ต้องการ สามารถใส่เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดได้ทุกชนิด

 

 

 

 เรามาดู ขั้นตอนการผลิต สติกเกอร์บาร์โค้ด ในโรงพิมพ์ กันครับ เพื่อความเชื่อมั่นว่า ท่านได้ซื้อสินค้าราคาถูก ที่แหล่งการผลิตจริงๆ 

 

 

 

 แพ็คสติกเกอร์บาร์โค้ด

  สติกเกอร์บาร์โค้ด ตัวอย่าง ขนาด มาตราฐาน 

ข้อดีสำหรับงาน สติกเกอร์บาร์โค้ด ด้วยเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

 1.พิมพ์งานในปริมาณน้อยๆได้คุมค่า ในราคาประหยัดไม่แพง เหตุผลเพราะไม่ต้องเสียค่า บล็อคไดคัท และ ค่าบล็อคพิมพ์

 2.สามารถพิมพ์งานที่มีการ Runnumber หรือ Run Searil Number ได้

 3.สามารถ พิมพ์บาร์โค้ด ด่วนได้อย่างรวดเร็ว เพราะเรามีโปรแกรมออกแบบโดยเฉพาะ

 4.เรามีสต็อค สติกเกอร์บาร์โค้ด จำนวนมาก มีหลากหลาย ทำให้ลูกค้าสามารถ เลือก พิมพ์บาร์โค้ด ในขนาดที่ใกล้เคียงได้โดยไม่ต้องเสียค่าบล็อค

 5.เราสามารถพิมพ์ สติกเกอร์บาร์โค้ด PVC หรือ PP ที่สามารถทนแรงขูดขีดด้วย หมึกพิมพ์ ( ริบบอน ) Resin ทนความร้อนทนควายเย็น

 

 ข้อเสียสำหรับงาน พิมพ์บาร์โค้ด ด้วยเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด 

 1.คุณภาพความละเอียดต่ำกว่าเครื่องพิมพ์ใหญ่ ระบบ Letterpress

 2.คุณภาพของหมึกเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด มีความทนทาน ต่ำกว่า เครื่องพิมพ์ระบบ Letterpress 

 3.พิมพ์งานได้เพียงแค่สีเดียว ส่วนมากจะพิมพ์สีดำ ถ้า ต้องการพิมพ์สีอื่นต้องใช้ริบบินสีซึ่งมีราคาสูงมากไม่คุมค่ากับการลงทุน

สติ๊กเกอร์บาร์โค้ด ที่ดีจะต้องประกอบด้วยอะไรบ้าง การเลือกซื้อสติ๊กเกอร์บาร์โค้ดนั้น ไม่ใช่สักแต่ว่าเราจะเลือกซื้อรุ่นที่ดีที่สุด แพงที่สุดอย่างเดียว ซึ่งในหลายกรณีนั้น เป็นการสูญเสียค่าใช้จ่ายไปโดยเปล่าประโยชน์ ในการทำธุรกิจนั้นสิ่งที่จำเป็นในยุคปัจจุบัน นอกจากการทำตลาด การสร้างรายได้ให้แก่ธุรกิจแล้ว สิ่งหนึ่งที่จะสร้างข้อได้เปรียบให้กับธุรกิจเป็นอย่างมาก ก็คือความสามารถในการลดต้นทุน ในขณะเดียวกันก็ยังสร้าง ประสิทธิภาพการทำงาน ที่ดีกว่าเหนือกว่า หากใครทำเช่นนี้ได้ รับประกันว่าธุรกิจของท่านจะมีข้อได้เปรียบกับคู่แข้ง ในยุคที่การแข่งขันในทางธุรกิจสูง และสภาพเศรษฐกิจก็ฝืดเคืองดังเช่นปัจจุบัน การเลือกสินค้าที่มีประสิทธิภาพและราคาไม่แพงนั้น จึงเป็นสิ่งที่สำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สินค้าที่เรียกว่า consumable products ที่เราต้องใช้งานอยู่อย่างสม่ำเสมอ ดังเช่น สติ๊กเกอร์บาร์โค้ด ที่ใช้หมดไป และเราต้องเลือกใช้อยู่บ่อยๆ สำคัญมาก การตัดสินใจเลือกรุ่น เลือกประเภทของสติ๊กเกอร์บาร์โค้ด สำคัญเพราะเราจะต้องลงระบบของบาร์โค้ดทั้งระบบ และการเลือกใช้ส่วนประกอบต่างๆนั้นจะต้องสอดคล้องกัน ไปด้วยกัน เพราะฉะนั้นจะเห็นได้ว่า หากเราเลือกสินค้าผิด หรือเลือกองค์ประกอบตัวใด ตัวหนึ่งไม่เหมาะสมกับระบบโดยรวม ก็จะทำให้ระบบทั้งหมดเสียหายไปด้วย อาทิเช่น การเลือกสติ๊กเกอร์บาร์โค้ด ที่ราคาถูกเกินไป ทำให้บาร์โค้ที่ปรินท์ออกมา ไม่สวยงาม ไม่ชัดเจน จะทำให้การพิมพ์เสียเวลา มีของเสียเยอะ ทำให้การติดฉลากสินค้าต้องล่าช้าไปทั้งระบบ ผลเสียไม่ใช่แค่ กับตัวของระบบบาร์โค้ด หรือการสิ้นเปลืองสติ๊กเกอร์บาร์โค้ดเท่านั้น แต่มันส่งผลเสียกับระบบการผลิตทั้งระบบ โดยรวม เมื่อเสียเวลา เสียต้นทุนมากขึ้นโดยใช่เหตุ ความสามารถทางการแข่งขันก็จะลดลงไปโดยอัตโนมัติ

บางท่านเลือกซื้อ สติ๊กเกอร์บาร์โค้ด ที่ดีมากๆ ราคาสูงมากๆ แต่ลืมไปว่า มีคนใช่ในท้องตลาดน้อย พอสินค้าหมด หรือมีปัญหา ก็หาซื้อยาก หรือต้องรอการสั่งซื้อจากเจ้าของผลิตภัณฑ์ รอการนำเข้า หรือรอการบริการที่ล่าช้า หากจะมาตัดสินใจเปลี่ยนสติ๊กเกอร์บาร์โค้ด เป็นสเปคที่ต่ำลง ก็อาจจะต้องเสียเวลา ตั้งค่า เซ็ทระบบกันใหม่ ทั้งหมด เพราะขนาด หรืออะไรต่างๆก็อาจจะไม่เหมือนเดิม มิหนำซ้ำ คุณภาพของสติ๊กเกอร์บาร์โค้ด ที่ออกมา คุณภาพงานพิมพ์ที่ออกมา ถึงแม้จะอยู่ในระดับที่ยอมรับได้ แต่ก็แย่ลงเมื่อเทียบกับของดีมากๆที่เราเคยใช้ ผู้บริโภค หรือคู่ค้า supplier ของเรา อาจจะสังเกตเห็นและหมดความน่าเชื่อถือ ตั้งข้อสงสัยกับบริษัทของเรา ทำให้เราเสียผลประโยชน์ไปโดยเปล่าประโยชน์ ทั้งที่ความจริง ธุรกิจเราไม่ได้เสียหายอะไรไปด้วยเลย เพราะฉะนั้นการเลือกซื้อของ ที่ดีที่สุด ของที่แพงที่สุด อาจจะไม่ใช่คำตอบสุดท้ายเสมอไป การเลือกของที่เหมาะสมกับเราที่สุดต่างหาก ที่จะทำให้เราสร้างข้อได้เปรียบให้กับธุรกิจของเราได้

Visitors: 87,463