จัดส่งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดพัฒนาระบบโลจิสติกส์ให้ลูกค้าภาคเหนือ

การสร้างธุรกิจให้เจริญเติบโตในภาวะเศรษฐกิจขาลงจะเป็นไปได้ หากผู้บริหารรู้จักปรับทิศทางธุรกิจอย่างรู้เท่าทันและมองหาช่องทางในการขยายธุรกิจก้าวต่อไปได้อย่างมั่นคงและแข่งขันในสังคมโลกได้ การใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาช่วยในการผลิตสินค้าหรือบริการลูกค้าอย่างเหมาะสม ถือเป็นปัจจัยที่สำคัญที่ช่วยสร้างความเจริญเติบโตก้าวหน้าให้บริษัทที่ต้องการประสบความสำเร็จ เทคโนโลยีทันสมัย เช่น ระบบบาร์โค้ด ช่วยลดภาระงาน เพิ่มความรวดเร็ว พร้อมทั้งยกระดับมาตรฐานสากลเป็นที่ยอมรับทั่วโลก ซึ่งจะช่วยให้ธุรกิจปรับตัวภายใต้กระแสโลกาภิวัตน์ได้อย่างยอดเยี่ยม

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ตั้งโต๊ะ

ทั้งนี้ บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด สาขาภาคเหนือ ได้รับใบสั่งซื้อเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่นขายดี GoDEX รุ่น EZ1100Plus จำนวน 60 เครื่อง จากลูกค้าคือ บริษัท กรีนบัส โลจิสติกส์ ซึ่งเป็นธุรกิจขนส่งรายใหญ่ในภาคเหนือ และช่วงกลางเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา ทางเราได้จัดส่งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด 30 เครื่องในรอบแรก โดยเครื่องพิมพ์ทั้งหมดจะใช้งานในสาขาบริษัทขนส่งของลูกค้า เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดตั้งโต๊ะรุ่น EZ1100Plus เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูง ตัวเครื่องมีความแข็งแรงทนทานและใช้งานง่าย ทำฉลากแบบมืออาชีพได้หลายรูปแบบ เลือกวัสดุการพิมพ์ตามระดับงบประมาณได้อย่างคุ้มค่า นับเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ประกอบทุกประเภทตั้งแต่ธุรกิจค้าปลีกไปจนถึงระดับโรงงานอุตสาหกรรม

ทั้งนี้ โลโก้กรีนบัสเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ทำธุรกิจเดินรถโดยสารระหว่างภาคเหนือและภาคใต้เป็นหลัก แม้สภาวะเศรษฐกิจไม่ดี แต่ผู้บริหารที่มองการณ์ไกลยอมลงทุนและใช้สินค้าคุณภาพดีอย่างเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดของ GoDEX โดยไม่ถือว่าสิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายมากนัก เพราะใช้งานได้อย่างคุ้มค่า ประหยัดทั้งเงิน เวลา และแรงงาน ลดความผิดพลาดได้อย่างดียิ่ง จากเหตุผลดังกล่าวทำให้บริษัทกรีนบัสสามารถปรับปรุงและดูแลเอาใจใส่ลูกค้าสร้างความประทับใจได้มากขึ้น ถือเป็นการเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันอีกทางหนึ่ง พร้อมกันนี้ทีมงานของนิปโป เทคได้เยี่ยมชมระบบการจัดการของลูกค้า พร้อมทั้งช่วยแนะนำการใช้งานและการวางระบบพัฒนาโปรแกรมระบบโลจิสติกส์ในอนาคต ความเอาใจใส่ของเราสร้างความประทับใจแก่ลูกค้าซึ่งยินดีโปรโมทให้นิปโป เทค สาขาเชียงใหม่ เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

Visitors: 87,467