สาธิตการใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด รุ่น EZ1100Plus ในสระบุรี

เมื่อต้นเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา ทีมงานบริการของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าไปพบลูกค้า คือ โรงงานเซรามิก ในจังหวัดสระบุรี เพื่อสาธิตการใช้งานและแนะนำคุณสมบัติเฉพาะของผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบตั้งโต๊ะ GoDEX รุ่น EZ1100Plus ซึ่งได้สั่งซื้อจากนิปโป เทค ไปก่อนหน้านี้ เพื่อใช้พิมพ์รหัสสินค้าติดสติกเกอร์บนกล่องบรรจุภัณฑ์ เนื่องจากลูกค้าเป็นโรงงานผลิตกระเบื้องเซรามิกและกระเบื้องโมเสคเพื่อการส่งออกต่างประเทศ มีความจำเป็นต้องใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดช่วยให้สะดวกในการพิมพ์ฉลากติดลงบนตัวบรรจุภัณฑ์

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น EZ1100Plus ที่ลูกค้าเลือกใช้ เป็นเครื่องพิมพ์อเนกประสงค์ มีคุณภาพการพิมพ์บาร์โค้ดที่คมชัดและทนทาน เหมาะกับการติดฉลากสำหรับผู้ผลิตสินค้ามาตรฐานการส่งออกไปต่างประเทศ ซึ่งต้องการเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันและความเป็นเลิศทางการค้า ข้อดีของการใช้บาร์โค้ดช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้รวดเร็วและเที่ยงตรงแม่นยำ สามารถติดตามสินค้าได้ในทุกขั้นตอน ลดปัญหาในกระบวนทำงานและลดข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นในการจัดการข้อมูล รวมไปถึงแก้ไขปัญหาได้เร็วขึ้น ถือว่ามีบทบาทสำคัญในการผลักดันการเจริญเติบโตของธุรกิจการค้าและอุตสาหกรรมในปัจจุบัน

ฝ่ายบริการของนิปโป เทคเข้าไปบริการอบรมการใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้กับลูกค้า ซึ่งตัดสินใจเลือกใช้เครื่องพิมพ์ตั้งโต๊ะรุ่นคุ้มราคาที่เหมาะสมกับธุรกิจขายสินค้าส่งออกไปยังต่างประเทศ ตัวเครื่อง EZ1100Plus มีขนาดกะทัดรัด ใช้ง่าย ตัวเครื่องพิมพ์มีความแข็งแกร่งสูงเพื่อความทนทานในสภาพแวดล้อมของโรงงานอุตสาหกรรม มาพร้อมโปรแกรม GoLabel ที่ทีมงานของเราได้สาธิตให้เห็นว่าออกแบบบาร์โค้ดได้ง่ายเพียงใด ลูกค้าเป็นนักธุรกิจมืออาชีพได้เข้าใจถึงประโยชน์ต่างๆ ของผลิตภัณฑ์และทดลองใช้งานแล้วเห็นมีคุณประโยชน์หลายประการ โดยเฉพาะด้านประหยัดเวลาและแรงงาน เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและเพิ่มผลกำไรของธุรกิจ ซึ่งผลลัพธ์คือทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจและสัมพันธภาพที่ดีงามต่อไปในอนาคต ขอขอบคุณที่ได้ให้ความไว้วางใจซื้อสินค้าและบริการกับเราอย่างต่อเนื่อง

Visitors: 87,463