GoDex ZX1200i สุดยอดเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่อุตสาหกรรมต่างๆเลือกใช้ | N Print

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDex ZX1200i

หากกล่าวถึง เรื่อง เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด กับธุรกิจ อุตสาหกรรม นั้น คงต้องนึกถึงการพิมพ์ในจำนวนต่อวันที่มาก รวดเร็ว และได้งานที่มีคุณภาพ ซึ่งหลายๆท่านอาจจะสงสัยว่าในอุตสาหกรรมเหล่านั้น เค้าเลือกใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดตัวไหนกัน วันนี้เราจะมาไขข้อสงสัยนั้นกันดีกว่าครับ ไปชมกันเลย

GoDexZX1200i คือ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ที่ตอบโจทย์อุตสาหกรรมเหล่านั้น และเป็นตัวเลือกแรกๆสำหรับอุตสาหกรรมที่จะมีการนำบาร์โค้ดเข้ามาใช้ ซึ่งข้อดีของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดตัวนี้คือการรองรับการพิมพ์ในทุกๆสภาพแวดล้อม เพราะมีโครงสร้างที่เป็นโลหะ แข็งแรงทนทาน เหมาะกับใช้ในพื้นที่โรงงาน และยังมีความเร็วในการพิมพ์ที่สูง โดยตัวเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดนั้นสามารถพิมพ์ได้เร็วที่สุด 10 นิ้วต่อวินาที ด้วยหัวพิมพ์ที่มีความละเอียด 203 จุดต่อนิ้ว ทำให้นอกจากเร็วแล้ว ยังมีความแม่นยำในการพิมพ์ที่สูง และหัวพิมพ์ของตัวเครื่องยังมีความทนทานกว่าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดทั่วไป ด้วยเทคโนโลยีของหัวพิมพ์จาก Kyosera

เป็นไงบ้างครับสำหรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดตัวนี้ คงทนแข็งแรงทั้งภายนอกและภายใน และยังรองรับการพิมพ์ในคุณภาพที่สูงแบบรวดเร็วอีก จึงไม่แปลกเลยนะครับที่ภาคอุตสาหกรรมต่างๆเลือกใช้งาน สำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบนี้ก็ติดต่อสอบถามเข้ามาได้เลยนะครับ  

Visitors: 87,459